Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chân dung bóng hồng của thủ môn Morocco

Thể thao 08/12/2022 - 05:35

Yassine Bounou là người hùng giúp Morocco lần đầu tiên tiến vào bán kết. Bóng hồng phía sau thủ môn tài năng tuy kín tiếng lại không kém phần quyến rũ.

Chân dung bóng hồng của thủ môn Morocco - ảnh 1

Bounou là thủ môn châu Phi đầu tiên cản phá được 2 cú sút 11 m trong loạt luân lưu tại World Cup, qua đó giúp đội bóng Bắc Phi chiến thắng Tây Ban Nha và tiến vào tứ kết. Đồng hành với cầu thủ 31 tuổi là cô vợ xinh xắn Imane.

Chân dung bóng hồng của thủ môn Morocco - ảnh 2

Bounou và Imane bén duyên từ năm 2016 nhưng không công khai mối quan hệ. Đến năm 2017, cặp đôi mới đăng tải hình ảnh hẹn hò trên trang cá nhân. Sau đó, đôi bạn trẻ nhanh chóng về chung nhà trong đám cưới riêng tư.

Chân dung bóng hồng của thủ môn Morocco - ảnh 3

Đến năm 2020, gia đình nhỏ chào đón con trai đầu lòng Issac. Dù bận rộn, Bounou cũng cố gắng dành thời gian cho con, gia đình nhỏ thường chia sẻ khoảnh khắc đi chơi ở nhiều nơi.

Chân dung bóng hồng của thủ môn Morocco - ảnh 4

Imane cũng là hậu phương vững chắc cho Bounou khi thường xuyên xuất hiện tại các trận đấu quan trọng để cổ vũ và tiếp sức cho chồng. Cô nàng là kiểu WAGs kín tiếng nhưng sở hữu sắc vóc không kém người nổi tiếng.

Chân dung bóng hồng của thủ môn Morocco - ảnh 5

Imane sinh ngày 9/11/1992 tại Morocco. Những thông tin cá nhân khác về cô nàng được giữ kín. Dù đang ngày càng nổi tiếng nhờ chồng, người đẹp vẫn muốn bảo vệ sự riêng tư của mình.

Chân dung bóng hồng của thủ môn Morocco - ảnh 6

Mỹ nhân 30 tuổi có ảnh hưởng trên mạng xã hội với 170.000 người theo dõi. Cô sử dụng trang cá nhân để quảng cáo và tiếp thị nhiều thương hiệu khác nhau. Chính vì vậy, những mẫu thiết kế được bóng hồng sử dụng và đăng tải lên mạng xã hội đều rất thời thượng.

Chân dung bóng hồng của thủ môn Morocco - ảnh 7

Người đẹp 9X yêu thích du lịch và thường check-in ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Cô nàng cũng không thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên chồng mà chủ yếu là bên con trai.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 19:25 07/12/2022