Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cắt liên lạc với bạn bè sẽ giúp chuyến du lịch thú vị hơn

Chuyện lạ 08/08/2022 - 00:35

Tạm ngừng liên lạc với bạn bè trong chuyến đi chơi xa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm du lịch thú vị hơn.

Việc mất liên lạc với bạn bè và mọi người xung quanh trong suốt chuyến du lịch là điều rất bình thường ở 20 năm trước. Tuy nhiên, thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, bạn có thể cập nhật thông tin và lịch trình của mình bất cứ khi nào.

Điều này lại không quá tuyệt vời. Dmarge chỉ ra rằng đã có nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy lợi ích của việc tạm mất liên lạc khi đi chơi xa.

Nhiều dân phượt và những người du lịch bụi cũng thấy hành động này như một thứ phải có để chuyến đi thêm phần hoàn hảo chứ không phải một sự cố hy hữu.

Cắt liên lạc với bạn bè sẽ giúp chuyến du lịch thú vị hơn - ảnh 1

Tạm ngừng liên lạc với bạn bè xung quanh có thể giúp chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn. Ảnh: Unsplash.

Việc tạm mất liên lạc không có nghĩa là du khách sẽ xóa hết các trang mạng xã hội và tỏ ra không quen biết ai. Nó chỉ đơn giản là việc bạn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, thật sự tận hưởng những khoảnh khắc và trải nghiệm mới mẻ trong chuyến đi.

Nếu cảm thấy nhớ nhà trong thời gian này, bạn có thể ra ngoài chụp ảnh và ghi lại nhiều kỷ niệm hơn. Tạm dừng những công việc quen thuộc đến nhàm chán như khi ở nhà cũng là cách để nghỉ ngơi và hiểu bản thân hơn.

Blogger du lịch Nomadic Matt từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Việc tạm vắng mặt sẽ làm phai nhạt dần những mối quan hệ không chất lượng mà từ lâu chúng ta luôn cố giữ. Nhưng đây cũng là cách để củng cố thêm các mối quan hệ đáng trân trọng, không bị ảnh hưởng bởi thời gian hay không gian".

Tạm mất tích trong những chuyến đi sẽ cho thấy một phần nào đó chất lượng các mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, đây chỉ là gợi ý và bạn không bắt buộc phải làm theo.