Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Casemiro cập bến Old Trafford không phải là trò đùa

Thể thao 18/08/2022 - 01:34

Khả năng tiền vệ người Brazil gia nhập Man Utd trong mùa hè này là có thật.

 

Manchester United quan tâm đến Casemiro. Theo nhiều nguồn tin, nhà vô địch Champions League chỉ chia tay Real Madrid nếu lãnh đạo đội bóng và bản thân cầu thủ này tin rằng đó là quyết định tốt nhất cho cả đôi bên.

Chắc chắn Quỷ đỏ phải chi một số tiền không nhỏ để thuyết phục Casemiro chuyển sang Old Trafford. Và giờ là lúc để tiền vệ này suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định. Thương vụ Casemiro không phải là trò đùa, theo Marca.

Casemiro cập bến Old Trafford không phải là trò đùa - ảnh 1

 Quỷ đỏ muốn có Casemiro.

  • Nhà Glazer sẵn sàng bán Man Utd khi ra mức giá khủng

  • Fabrizio Romano cập nhật vụ Rabiot và Casemiro tới Man Utd

Về chất lượng, có thể nói không nhiều ngôi sao ở cùng vị trí có thể so sánh với tiền vệ người Brazil. Anh là một cầu thủ cực kỳ tài năng và luôn ra sân với phong độ ổn định. Không ai nghi ngờ những gì Casemiro đã đạt được trong sự nghiệp.

HLV Carlo Ancelotti yêu Casemiro, đội bóng và đồng đội trong phòng thay đồ đánh giá cao Casemiro. Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng lại là một câu chuyện khác của làng túc cầu và lời đề nghị của Man Utd đến vào thời điểm lý tưởng để Casemiro phải cân nhắc.

Có một số nghi ngờ về việc anh có đạt phong độ cao nhất hay không và liệu lời đề nghị có phù hợp với cả Casemiro và Real Madrid hay không. Dù vậy, Kền kền trắng đã sớm chuẩn bị cho sự ra đi của Casemiro. 

Ngược lại, Casemiro không loại trừ khả năng chia tay Real Madrid. Anh đang xem xét mọi thứ đang diễn ra tại Manchester United và phân tích chi tiết liệu đội bóng Premier League có khả năng sớm khôi phục lại thời kỳ huy hoàng như trước hay không.

Anh cũng phải cân nhắc việc không thể góp mặt ở Champions League mùa này. Tuy nhiên, Casemiro biết rằng đây có thể là thời điểm thích hợp để rời Bernabeu. Khi ấy, Man Utd sẽ đưa ra lời đề nghị đi kèm với một mức lương hấp dẫn, khó có thể từ chối.

Casemiro cập bến Old Trafford không phải là trò đùa - ảnh 2

 Casemiro có thể bị bán.

Real thăm dò động thái của Man Utd khi ra mức giá bán Casemiro lên tới 50 triệu bảng. Con số này tương đối cao với một cầu thủ đã 30 tuổi. Dù vậy, đẳng cấp của Casemiro là không phải bàn cãi. Anh hứa hẹn giải quyết bài toán nhân sự ở khu trung tuyến cho Man Utd.

Với Real, họ luôn tính đến phương án tốt nhất, và thực tế triết lý ở Santiago Bernabeu là bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Điều đó chứng tỏ, việc Casemiro gia nhập Man Utd không phải là trò đùa.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:25 17/08/2022