Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu

Giới trẻ 29/01/2023 - 22:18

Được mệnh danh là ông bố quốc dân , Đỗ Quang Vinh đang từng ngày chứng minh biệt hiệu trên hoàn toàn đúng khi trên trang cá nhân, nam doanh nhân thường xuyên chia sẻ hình ảnh của hai nhóc tỳ sinh đôi...

Một phần bởi anh là nhân vật “tuổi trẻ tài cao” trong giới kinh doanh, một phần bởi giờ đây anh đã trở thành anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

ADVERTISEMENT

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Đỗ Quang Vinh là ông bố đơn thân được nhiều người ngưỡng mộ vì đã giỏi còn có ngoại hình ưa nhìn. (Ảnh: FB Đỗ Quang Vinh)

Cuộc sống của Đỗ Quang Vinh càng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi anh đang một mình chăm sóc và nuôi nấng 2 nhóc tỳ song sinh Gấu và Thỏ.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 2
Dù bận rộn đến đâu, Đỗ Quang Vinh cũng luôn dành thời gian chăm sóc con nhỏ. (Ảnh: FB Đỗ Quang Vinh)

Được mệnh danh là “ông bố quốc dân”, Đỗ Quang Vinh đang từng ngày chứng minh biệt hiệu trên hoàn toàn đúng khi trên trang cá nhân, nam doanh nhân thường xuyên chia sẻ hình ảnh của hai nhóc tỳ sinh đôi. Nhất là trong quãng thời gian được quây quần bên gia đình vào dịp Tết, anh càng ra dáng “cuồng con” khi liên tục đăng ảnh Gấu và Thỏ vào các mùng.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 3
Hai nhóc tỳ nhà con trai cả bầu Hiển trao cho bố cái hôn ngọt ngào dịp đầu năm mới. (Ảnh: FB Đỗ Quang Vinh)

ADVERTISEMENT

Trong những ngày nghỉ ngơi, thiếu gia nhà bầu Hiển gần như dành toàn bộ thời gian bên các con. Anh diện áo dài, quần áo đẹp và đưa hai nhóc tì sinh đôi đi du xuân. Có thể thấy, dù không được cảm nhận trực tiếp nhưng chỉ cần nhìn cách anh chụp ảnh và nói về Gấu – Thỏ, độc giả hoàn toàn có thể thấy tình yêu ngập tràn mà Đỗ Quang Vinh đối với con.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Gấu và Thỏ gây xao xuyến bởi vẻ đáng yêu trong tà áo dài ngày Tết. (Ảnh: FB Đỗ Quang Vinh)

Không những vậy, trong những khoảnh khắc mà con trai cả bầu Hiển đăng tải, hầu hết đều có sự góp mặt của mẹ ruột anh. Cả hai mỗi lúc rảnh đều đưa con đi dạo phố Hà Nội.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 5
Quang Vinh và mẹ tranh thủ đưa 2 nhóc tỳ đi khám phá thế giới những lúc rảnh. (Ảnh: FB Đỗ Quang Vinh)

Nếu theo dõi cuộc sống của bố con Gấu và Thỏ thì dân tình có thể thấy, dạo gần đây tần suất “khoe” con của anh ngày càng dày đặc. Mỗi lần xuất hiện, Gấu và Thỏ khiến dân tình “rụng tim” với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu.

ADVERTISEMENT

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 6
Hai cháu nội nhà bầu Hiển thường xuyên được người bố chăm chút với những bộ trang phục dễ thương (Ảnh: FB Đỗ Quang Vinh)

Cả hai con nhà doanh nhân Đỗ Quang Vinh được đầu tư rất nhiều thứ trong cuộc sống, từ ăn uống đến giải trí. Các bé được trải nghiệm rất nhiều món đồ hiệu, đi du lịch ở nhiều nơi trong và ngoài nước, mỗi chuyến đi đều ngồi vé máy bay hạng thương gia, nghỉ dưỡng ở những resort phục vụ từ A-Z.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Cặp song sinh được đi đây đó, trải nghiệm dịch vụ đắt đỏ ở nhiều khu nghỉ dưỡng khác nhau. (Ảnh: FB Đỗ Quang Vinh)

Nếu ra ngoài là doanh nhân tài ba, khoác lên mình bộ vest bảnh bao thì khi ở bên con, Đỗ Quang Vinh chỉ đơn giản là một ông bố yêu con vô điều kiện. Chính vì vậy, hai nhóc tỳ Gấu và Thỏ cũng rất quấn bố, luôn trao cho anh tình cảm đặc biệt.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 8
Đại gia đình nhà bầu Hiển luôn dành cho hai nhóc tỳ tình cảm vô cùng lớn. (Ảnh: FB Đỗ Quang Vinh)

ADVERTISEMENT

Bạn nghĩ sao về hai nhóc tì đáng yêu nhà doanh nhân Đỗ Quang Vinh? Hãy chia sẻ bằng cách để lại bình luận ngay bên dưới nhé.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh khoe vóc dáng 'mlem', để lộ 'núi hàng hiệu' gây choáng

Con trai cả bầu Hiển hiện sở hữu kênh có 4.219 follower.

Mới đây, Đỗ Quang Vinh gây chú ý cởi áo k.hoe b.ody và than thở việc bị mọc một cái mụn trên mặt.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý là tủ đồ cao chót vót phía sau với cả trăm đôi giày được doanh nhân Đỗ Quang Vinh sắp xếp ngăn nắp theo từng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai mà con trai cả của bầu Hiển còn có gu thời trang trẻ trung, lịch lãm. Áo sơ mi kết hợp vest và đi giày tây là trang phục thường ngày mỗi khi đi làm của anh.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Được biết, bầu Hiển có hai cậu con trai là Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang. Trong đó, Đỗ Quang Vinh hiện tại đang làm bố đơn thân. Còn Đỗ Vinh Quang chuẩn bị tổ chức đám cưới với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Mới đây anh rể lịch lãm của Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện trong đám ăn hỏi để chúc mừng hạnh phúc 2 em.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 11

Chiều 17/10, lễ ăn hỏi của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang - diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội.

Đỗ Vinh Quang diện suit đen lịch lãm, ngồi ôtô dẫn đầu dàn bê tráp 9 xe xích lô, di chuyển tới nhà cô dâu Đỗ Mỹ Linh tại phố Hàng Đào.

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh diện áo dài trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Trong ngày trọng đại của em trai, con trai cả bầu Hiển mặc vest xanh lịch lãm, luôn sát cánh bên Vinh Quang để hỗ trợ em những lúc cần thiết.

Ngoài ra, trên story Facebook ông bố đơn thân cũng đăng tải khoảnh khắc ngồi cạnh Vinh Quang cùng dàn nhà trai trước lúc lên đường di chuyển đến nhà gái làm lễ ăn hỏi.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Đỗ Quang Hiển hay thường được truyền thông gọi với cái tên bầu Hiển, có hai người con trai lần lượt là Quang Vinh và Vinh Quang. Cả hai anh em nhà họ Đỗ đều là những người tài giỏi.

Hồi tháng 5 Đỗ Quang Vinh được bổ nhiệm làm cổ đông Hội đồng quản trị trong doanh nghiệp của gia đình, càng khẳng định được độ giàu có, giỏi giang của ông bố 2 con.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Để có được chỗ đứng như hiện tại, chàng thiếu gia đã phải nỗ lực rất nhiều. Một trong những thứ quyết định thành công của anh chính là tiêu chí tuyển người và dùng người.

"Nếu một người trẻ họ luôn khiêm tốn, họ luôn cảm thấy mình còn thiếu rất nhiều điều, họ sẵn sàng thay đổi. Linh hoạt với sự thay đổi thật ra rất quan trọng.

So với một người có quá nhiều kinh nghiệm nhưng bảo thủ thì khi làm việc trong môi trường hiện đại như hiện nay, tư duy bảo thủ ấy chắc chắn sẽ là một trở ngại. Nó sẽ không mang lại sự thành công cho cá nhân và tổ chức", thiếu gia họ Đỗ nêu quan điểm.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con trai lớn của bầu Hiển - Chủ tịch loạt tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 15 tuổi, Đỗ Quang Vinh một mình sang Singapore du học.

Sau khi tốt nghiệp, cậu cả nhà bầu Hiển về làm việc tại ngân hàng của gia đình, vị trí chuyên viên kiểm toán. Sau đó, vị thiếu gia này tiếp tục sang Anh, lấy bằng Thạc sĩ liên quan chuyên ngành và làm việc tại một ngân hàng lớn ở nước ngoài.

Đỗ Quang Vinh còn từng đảm nhận vị trí CEO một tập đoàn thuộc lĩnh vực bất động sản và thủy sản, có chi nhánh tại Mỹ.

ADVERTISEMENT

Đầu năm 2020, đại thiếu gia nhà bầu Hiển trở về nước, trở thành Phó Giám đốc mảng bán lẻ tại ngân hàng của gia đình.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 16

Không chỉ "giỏi việc nước", Đỗ Quang Vinh còn rất đảm việc nhà. Anh được xem là ông bố "nghiện con" khi thường xuyên khoe cặp song sinh trên mạng xã hội, đặc biệt còn rất khéo léo trong khoản chăm chút trẻ nhỏ.

Theo con trai bầu Hiển: "Mỗi gia đình có một cách dạy con khác nhau nhưng với tôi dạy con tự lập, mạnh mẽ và đặc biệt lễ phép. Đó là những đức tính quan trọng nhất khi hình thành tính cách con người".

Chia sẻ của Quang Vinh nhận được nhiều sự đồng tình, bày tỏ cùng chung quan điểm với đại thiếu gia.

Cặp sinh đôi nhà anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt với biểu cảm đáng yêu - ảnh 17

Nhà chồng tương lai của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Bầu Hiển" là tỷ phú nhưng vợ "trắng tay" Không chỉ "trắng tay" tại SHB và các dự án kinh doanh khác có dấu ấn của bầu Hiển, bà Hòa còn nhất định không "làm thuê" cho chồng. Bà từng là trưởng phòng Kế toán của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an. Vừa...

Chia sẻ