Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cặp sao "Friendzone" Baifern Pimchanok - Nine Naphat hẹn hò?

Giải trí 29/11/2022 - 01:41

Đài CH8 khẳng định 2 ngôi sao nổi tiếng xứ Chùa Vàng là Baifern Pimchanok và Nine Naphat mới nên duyên cách đây không lâu.

Mới đây, trang Twitter chính thức của đài CH8 cho biết, nhóm tin tức đã tìm hiểu và xác nhận 2 ngôi sao Baifern Pimchanok và Nine Naphat đang hẹn hò. Cặp đôi chỉ mới nên duyên cách đây không lâu.

Tin tức này ngay lập tức thu hút sự chú ý của hàng loạt người hâm mộ khắp Châu Á.

Cặp sao 'Friendzone' Baifern Pimchanok - Nine Naphat hẹn hò? - ảnh 1

Không chỉ vậy, trong sự kiện ra mắt phim mới của đài GMMTV, nam MC đã vô tình tiết lộ mối quan hệ giữa Baifern và Nine khi đề cập đến 2 nhân vật này cùng nam diễn viên Win Metawin.

Nam MC chia sẻ: "Win cũng là con trai anh, Nine là con trai cả. Vì vậy sao có thể ship con trai với chị dâu được". Sau khi biết mình lỡ lời, nam MC lấp liếm: "Để hai em tự nói thì hơn".

Cặp sao 'Friendzone' Baifern Pimchanok - Nine Naphat hẹn hò? - ảnh 2

Việc nam MC lỡ lời giống như gián tiếp khẳng định Baifern và Nine đang hẹn hò. Song nhiều người hâm mộ bày tỏ sẽ chờ đợi một thông báo chính thức từ 2 nhân vật chính.

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, sở hữu nhan sắc cực phẩm. Ngay khi ra mắt, cô đã nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng diễn xuất lôi cuốn thông qua loạt tác phẩm như First Love, Ngọn Lửa Đam Mê

Năm 2019, sau nhiều bê bối đời tư, Baifern có màn trở lại đầy ấn tượng với phim truyền hình Chiếc Lá Cuốn Bay.

Cặp sao 'Friendzone' Baifern Pimchanok - Nine Naphat hẹn hò? - ảnh 3

Nine Naphat sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m85 và có phong cách thời trang nổi bật. Anh bén duyên với nghiệp mẫu trước khi trở thành diễn viên. Nine là con trai của diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon. Bà từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1988. 

2 ngôi sao hợp tác trong 2 bộ phim là dự án điện ảnh Yêu Nhầm Bạn Thân và phim truyền hình Sợi Dây Hoàng Lan. Mẹ của Nine Naphat rất yêu thích Baifern và ủng hộ khi họ tiến thêm bước nữa. Nine Naphat còn từng thừa nhận Baifern Pimchanok là hình mẫu bạn gái lý tưởng của anh.

Anh Anh
Theo Vietnamnet