Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cáp sạc PISEN Quick Type-C to Lightning ZINC Alloy Digital Display 3A: Hiển thị công suất chính xác từng con số

Công nghệ 01/12/2022 - 21:26

Quick Type-C to Lightning ZINC Alloy Digital Display 3A là mẫu cáp sạc sáng tạo và chuyên biệt. Đây cũng là triết lý cơ bản trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm của PISEN.

Khi nhắc đến các sản phẩm của PISEN như pin dự phòng hay cáp sạc, có thể nói rằng, sự chuyên biệt hóa là cụm từ phù hợp nhất. Nhà sản xuất này đã và đang cho ra mắt các mẫu thiết kế với khả năng phục vụ đa dạng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng.

Dây cáp sạc QUICK Type-C to Lightning ZINC Alloy Digital Display 3A chính là ví dụ điển hình. Mẫu cáp sạc này có khả năng hiển thị công suất trên màn hình LED nhỏ gọn nằm ngay đầu cổng kết nối Lightning. Hơn nữa, những con số hiển thị trên màn hình LED này đều sát với thực tế chứ không phải "ảo" nhằm làm vui mắt người nhìn.

Với những người hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là các reviewer, thì sản phẩm này mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Lấy ví dụ, khi đánh giá về khả năng sạc nhanh của một mẫu iPhone nào đó, chiếc cáp sạc này dễ dàng hiển thị những chỉ số về khả năng hỗ trợ công nghệ Power Delivery (PD), cũng như công suất sạc chính xác mà máy đang tiếp nhận.

Từ đó, reviewer có thể đánh giá được công suất sạc thực tế, cũng như độ ổn định của dòng điện nạp vào thiết bị nhằm đưa ra những nhận định chính xác cho cộng đồng.

Với chiều dài 1,2m cùng khả năng hỗ trợ công suất sạc tối đa 20W, sản phẩm này vẫn giữ nguyên được những công nghệ cơ bản nhất cần có cho chiếc cáp sạc iPhone. Tuy vậy, người dùng cần sử dụng củ sạc/sạc dự phòng hỗ trợ công nghệ PD thì màn hình LED của cáp sạc QUICK Type-C to Lightning ZINC Alloy Digital Display 3A mới hiển thị sạc nhanh.

Cáp sạc PISEN Quick Type-C to Lightning ZINC Alloy Digital Display 3A: Hiển thị công suất chính xác từng con số - ảnh 1

Một ưu điểm trên mẫu cáp này là màn hình LED không làm dây sạc hay thiết bị di động nóng quá nhanh. Nhờ chip thông minh được tích hợp bên trong, nhiệt độ sạc không tăng lên đáng kể là bao. Ngay cả trong trường hợp thiết bị sạc quá nóng, con chip này sẽ tự ngắt nguồn điện nhằm đảm bảo an toàn.

Với tất cả tính năng kể trên, có thể nói đây là sản phẩm "đáng tiền" dành cho các reviewer đồ Apple hay người dùng yêu thích công nghệ. 

PISEN Việt Nam xin lưu ý quý khách hàng:

"Hiện nay, hàng giả, hàng nhái thương hiệu PISEN xuất hiện tràn lan được gia công tinh xảo mắt thường không phân biệt được ảnh hướng đến uy tín và an toàn người tiêu dùng. Đứng trước thực trạng này, PISEN đã nâng cấp hệ thống nhận dạng hàng chính hãng để bảo vệ người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm PISEN. PISEN Việt Nam đã phát động chiến dịch vì mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng "Quét mã QR Code nhận biết hàng chính hãng - kích hoạt gói dịch vụ PISEN Care Plus, tăng thời gian bảo hành miễn phí "Đổi mới" lên tới 24 tháng với Phụ kiện và 420 ngày với Pin điện thoại, ipad, Macbook".

Hướng dẫn sử dụng hệ thống chống giả bằng QR Code và kích hoạt gói bảo hành tới 24 tháng của PISEN

Cáp sạc PISEN Quick Type-C to Lightning ZINC Alloy Digital Display 3A: Hiển thị công suất chính xác từng con số - ảnh 2

Hướng dẫn kiểm tra sơ bộ chống giả bằng Barcode ID

Cáp sạc PISEN Quick Type-C to Lightning ZINC Alloy Digital Display 3A: Hiển thị công suất chính xác từng con số - ảnh 3