Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cập nhật chính thức: 131 người thiệt mạng trong thảm kịch bóng đá Indonesia

Thể thao 06/10/2022 - 10:22

Hôm nay, đại diện Cảnh sát Indonesia đã cập nhật chính thức có 131 người thiệt mạng trong thảm kịch trên sân Kanjuruhan xảy ra tối 1/10.

Cập nhật chính thức: 131 người thiệt mạng trong thảm kịch bóng đá Indonesia - ảnh 1

Người hâm mộ câu lạc bộ Arema FC tràn xuống sân sau khi đội này thua đội Persebaya - Ảnh: Reuters

Bóng đá Indonesia vừa chứng kiến thảm kịch kinh hoàng khi vụ bạo loạn sân cỏ đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người, đến hôm nay, con số thương vong chính thức được cảnh sát nước này công bố là 131 người.

Trước đó, nhiều nguồn dữ liệu công bố số người thiệt mạng trong thảm kịch xảy ra sau trận đấu giữa hai đội bóng và Persebaya Surabaya vào tối 1/10 ở vòng 11 giải Liga 1 (Indonesia) có nhiều khác biệt. Nhưng hôm nay, theo Cảnh sát Indonesia công bố lại, con số chính thức là 131 người.

Số người thiệt mạng được ghi nhận gồm 44 người ở 3 bệnh viện thuộc Chính phủ, 75 trường hợp khác được ghi nhận tử vong ở 7 bệnh viện tư và 12 nạn nhân chết ở các cơ sở y tế bên ngoài.

Cảnh sát Indonesia cho biết, cuộc điều tra hình sự thảm kịch gây ra cái chết của nhiều người ở bóng đá nước này vẫn đang tiến hành khẩn trương, bao gồm đã thẩm vấn 29 người, trong đó có 23 người là cảnh sát, nhân viên an ninh và 6 người là các nhân chứng của sự việc.