Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cặp đôi ''Call It Love'' Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung vướng nghi vấn ''phim giả tình thật''

Giải trí 25/03/2023 - 13:51

Phản ứng hóa học bùng nổ của Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung khiến công chúng và ê kip phim “Call It Love” đặt nghi vấn họ đang hẹn hò thực sự ngoài đời.

Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung đang đóng vai Han Dong Jin và Shim Woo Joo trong phim “Call It Love” (Mối tình ngang trái). Cả hai được đặt biệt danh là “Cặp đôi WooDong (Woo Joo & Dong Jin), và họ đang nhận được sự chú ý lớn vì phản ứng hóa học đặc biệt cả trên phim lẫn hình ảnh ở hậu truòng. Nhiều khán giả đang tích cực "đẩy thuyền" để thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình dành cho cặp đôi "WooDong" trên phim “Call It Love” với câu chuyện bắt đầu từ sự báo thù nhưng sau đó lại trở thành tình yêu.

Cặp đôi ''Call It Love'' Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung vướng nghi vấn ''phim giả tình thật'' - ảnh 1

Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung trên phim “Call It Love”.

Vì diễn xuất bằng ánh mắt trìu mến của Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung trong mỗi tập phim “Call It Love”, nhiều người đang đặt câu hỏi liệu hai diễn viên có thực sự hẹn hò ngoài đời thực hay không.

Trên thực tế, được biết rằng ngay cả các nhân viên sản xuất của “Call It Love” cũng nghi ngờ mối quan hệ ngoài đời của họ. Trong buổi họp báo bộ phim được tổ chức tại Marina Bay Sands ở Singapore vào tháng 12 năm ngoái, đạo diễn Lee Kwang Young của “Call It Love” cho biết: “Mọi người trong phòng biên tập cho rằng Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung có thể đang hẹn hò”. Nam đạo diễn nói thêm: "Mọi người có thể cảm nhận được điều đó qua cách cả hai trao đổi ánh mắt trong các cảnh quay” . Đạo diễn tiếp tục: “Khi Dong Jin đã phải lòng Woo Joo, Woo Joo trở nên rất xinh đẹp trong mắt anh ấy. Và anh nhìn cô ấy bằng ánh mắt của một người đang yêu”.

Cặp đôi ''Call It Love'' Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung vướng nghi vấn ''phim giả tình thật'' - ảnh 2

Cặp đôi ''Call It Love'' Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung vướng nghi vấn ''phim giả tình thật'' - ảnh 3

“Call It Love” là bộ phim kể về Woo Joo (Lee Sung Kyung), người rơi vào hoàn cảnh khó khăn sau khi phát hiện ra cha mình ngoại tình. Sau khi người cha qua đời, cô bị tình nhân của cha mình đuổi ra khỏi nhà. Woo Joo lên kế hoạch trả thù, nhưng cô lại phải lòng Dong Jin (Kim Young Kwang), con trai tình nhân của người cha quá cố.

Cặp đôi ''Call It Love'' Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung vướng nghi vấn ''phim giả tình thật'' - ảnh 4

Cặp đôi ''Call It Love'' Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung vướng nghi vấn ''phim giả tình thật'' - ảnh 5

Lần đầu hợp tác với nhau qua tác phẩm này, Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung đã khắc họa một cách tự nhiên tình yêu giữa một người đàn ông và một người phụ nữ dần dần yêu nhau. Kim Young Kwang chia sẻ: “Khi Woo Joo bắt đầu gần gũi với nhiều người hơn, tôi nghĩ đã có những lúc cả hai chúng tôi đều yêu thích các nhân vật”. Trong khi đó, Lee Sung Kyung cũng cho biết: “Thật tuyệt khi được đóng vai Woo Joo trên phim trường. Đội ngũ sản xuất đã tạo ra một bối cảnh quay thoải mái mà chúng tôi không phải lo lắng về bất cứ điều gì khác. Đó là lý do tại sao chúng tôi có thể hòa mình vào các nhân vật”.

Cặp đôi ''Call It Love'' Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung vướng nghi vấn ''phim giả tình thật'' - ảnh 6

Điểm chung lớn nhất giữa Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung là đều là người mẫu chuyển sang diễn viên thành công. Đội ngũ sản xuất đã khen ngợi hai diễn viên, nói rằng: “Kim Young Kwang tự hào có một ngoại hình ấm áp với chiều cao vượt trội và bờ vai rộng. Lee Sung Kyung toát lên vẻ đẹp nữ thần với chiều cao khủng, tỷ lệ cơ thể chuẩn và gương mặt xinh đẹp ngay cả khi không trang điểm. Ngoại hình đáng ngưỡng mộ và đôi mắt đầy cô đơn của họ đã làm tăng thêm nét quyến rũ độc đáo cho các nhân vật trong phim”.

“Hơn hết, khoảnh khắc visual của hai người tỏa sáng nhất chính là khi họ ở bên nhau. Chỉ cần đứng cạnh nhau, phản ứng hóa học hoàn hảo của họ khiến chúng ta liên tưởng đến buổi ghi hình của một cặp đôi đang yêu. Đó là lý do tại sao "cặp đôi WooDong" được người xem yêu mến đến vậy“, họ nói thêm.

Cặp đôi ''Call It Love'' Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung vướng nghi vấn ''phim giả tình thật'' - ảnh 7

Hai diễn viên cũng đã phát hành loạt ảnh chụp đôi trên tạp chí Singles. Trong tạp chí Singles số tháng 4, Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung đã thể hiện khía cạnh vui tươi nhưng đầy tình cảm và phản ứng hóa học hoàn hảo của họ.