Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại

Giới trẻ 05/10/2022 - 01:45

Cách thiết kế khéo léo của căn hộ đã mang đến một không gian sống thoải mái không bị hạn chế bởi diện tích. Nhiều người cho rằng diện tích hạn chế sẽ khiến mọi không gian sinh hoạt không còn thoải mái. Tuy nhiên, nếu khéo léo trong cách thiết kế, bạn vẫn có thể sở hữu không gian sinh hoạt dễ chịu, đầy đủ tiện nghi

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nhiều người cho rằng diện tích hạn chế sẽ khiến mọi không gian sinh hoạt không còn thoải mái. Tuy nhiên, nếu khéo léo trong cách thiết kế, bạn vẫn có thể sở hữu không gian sinh hoạt dễ chịu, đầy đủ tiện nghi. Hãy cùng nhau tham khảo căn hộ 38m dưới này để học tập.

Căn hộ của cô gái độc thân tên Tiểu Linh sống tại Chiết Giang, Trung Quốc, là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, cùng tồn tại giữa truyền thống và thời thượng. Dù chỉ rộng khoảng 38m nhưng căn hộ vẫn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 2

Dù chỉ rộng khoảng 38m nhưng căn hộ của anh chàng độc thân Tiểu Biên vẫn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Lối vào nhà khá chật hẹp, chỉ đủ chỗ để đặt móc treo đồ bằng gỗ. Hình dáng độc đáo, sáng tạo của móc treo đồ phần nào tiết lộ cho bạn biết được gout thẩm mỹ thời thượng của chủ nhân căn hộ.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Móc treo đồ bằng gỗ với thiết kế sáng tạo là điểm nhấn tại lối vào.

Bức tường đối diện cửa ra vào được sơn trắng và để rỗng 1 một khoảng ở giữa. Tại đây, một chậu cây cảnh nhỏ xinh được đặt bên trong khiến khung cảnh giống như một bức họa. Thật ra thì đây chính là cửa sổ giúp thông khí cho phòng ngủ.

Tiến vào trong căn hộ là không gian phòng khách dạng mở. Căn phòng thoáng đãng, sáng sủa mang đến người dùng cảm giác dễ chịu mỗi khi trở về nhà.

Nội thất trong phòng khách được lựa chọn phù hợp với nhu cầu 1 người dùng. Ghế sofa xanh lam đậm, bàn trà vuông, tủ sách cỡ lớn và kệ tivi nhỏ xinh. Sự kết hợp màu sắc của những món đồ nội thất mang đến một nét cổ điển bên trong căn phòng khách.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nội thất trong phòng khách được lựa chọn phù hợp với nhu cầu 1 người dùng.

Tất nhiên, Tiểu Linh cũng không quên trang trí cho căn phòng thêm phần sinh động. Bình thủy tinh dùng để cắm cành cây xanh mang đến hơi thở tươi mát, sảng khoái cho căn phòng. Bên cạnh đó, cô còn lựa chọn thảm trải sàn bằng chất liệu sợi dệt thủ công với họa tiết hình học vô cùng thu hút.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 5

Tiểu Linh không quên lựa chọn những món đồ phụ kiện trang trí cho căn phòng thêm phần sinh động.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Bức tường ngăn cách ban công và phòng khách đã được phá bỏ. Nhờ vậy, cả căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng vào ban ngày do có thiết kế cửa kính bên ngoài ban công.

Khu vực ban công được dùng như góc làm việc tại nhà. Dù là lúc làm việc hay đọc sách thì nơi đây đều có một nguồn sáng lý tưởng cho người dùng.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 6

Góc làm việc tại nhà đặt tại ban công có nguồn sáng tự nhiên rất lý tưởng.

Bàn ăn nhỏ được đặt dựa sát bên tường để tiết kiệm không gian sử dụng. Bàn ăn bằng gỗ tự nhiên kết hợp với ghế mây mang đến bầu không khí tự nhiên, dễ chịu khi dùng bữa.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Bàn ăn nhỏ được đặt dựa sát bên tường để tiết kiệm không gian sử dụng.

Toàn bộ tủ nhà bếp đều có gam màu trắng, giúp không gian nấu nướng luôn tươi sáng. Thiết kế bếp kiểu chữ L giúp chia các khu vực nấu nướng và bồn rửa tách biệt, mang lại nhiều thuận tiện hơn khi sử dụng.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Toàn bộ tủ nhà bếp đều có gam màu trắng, giúp không gian nấu nướng luôn tươi sáng.

Phòng ngủ sử dụng vách ngăn gỗ vừa đảm bảo tính riêng tư mà vẫn nhận được nguồn sáng từ bên ngoài. Căn phòng ngủ là một thiết kế độc đáo, thú vị bên trong căn hộ nhỏ này. Người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi mà không đòi hỏi quá nhiều diện tích sử dụng.

Phòng tắm được thiết kế với gam màu xám xi măng mang đến cảm giác sạch sẽ, tinh tươm. Bên trong, khu vực tắm rửa được tách biệt bằng vách ngăn kính.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 9

Phòng tắm được thiết kế với gam màu xám xi măng mang đến cảm giác sạch sẽ.

Dù chỉ rộng 38m nhưng khi nhìn vào căn hộ này, bạn hoàn toàn không cảm thấy một chút chật chội, bất tiện nào. Trái lại, mọi không gian sinh hoạt đều rất đầy đủ, mang đến người dùng sự thoải mái, tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng.

Căn hộ sáng sủa được cải tạo từ nhà máy cũ hơn 100 năm tuổi

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Ai cũng muốn sở hữu không gian sống rộng rãi nhưng thường thì những căn hộ diện tích lớn sẽ đi cùng một mức giá rất cao. Chính vì vậy, gia đình của Tada đã lựa chọn mua một căn hộ ở ngoại thành tiểu bang Connecticut nước Mỹ để có được mức giá tốt nhất.

Và thực tế thì gia đình Tada đã có được một căn hộ rộng rãi với mức giá phải chăng. Một trong những nguyên nhân lý giải cho việc này chính bởi căn hộ của Tada nằm trong một nhà máy cũ được xây dựng từ cuối thế kỷ 19.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Do mua được căn hộ với giá hời nên Tada có đủ kinh phí có việc cải tạo và trang hoàng lại không gian sống của gia đình. Chắc chắc bạn và rất nhiều người sẽ phải kinh ngạc với thành quả của quá trình cải tạo này.

Không gian đầu tiên chào đón bạn chính là một căn phòng khách rộng rãi và thoáng đãng. Căn phòng được bao quanh bởi hàng loạt các khung cửa sổ kính. Nhờ vậy, ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn trong căn phòng, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 12

Tada chủ trương không thiết kế quá phức tạp. Nội thất phòng khách được cô nàng lựa chọn với những kiểu dáng cơ bản, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Gam màu trắng và màu gỗ sáng được dùng làm chủ đạo bên trong căn phòng nên dù kiểu dáng rất đơn giản nhưng bộ ghế sofa màu xanh xám vẫn trở thành tâm điểm trong phòng khách.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Khu vực ăn uống được đặt nằm cạnh phòng khách với thiết kế mở. Một bộ bàn ăn gỗ có thể cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho 10 người dùng cùng lúc chắc chắn sẽ khiến bạn phải chú ý. Song Tada cũng rất khéo léo khi đã lựa chọn kiểu bàn ghế với những đường nét thanh mảnh. Nhờ vậy giảm đi được cảm giác nặng nề mà những bộ bàn gỗ truyền thống thường đem lại.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Sở hữu một không gian sống thoáng rộng và sáng sủa như thế này thì thật quá lãng phí nếu không có một góc ngồi thư giãn. Và tất nhiên Tada đã không quên làm điều này. Cô nàng dành một khoảng trống nhỏ cho những phút nghỉ ngơi, đọc sách. Tuy không quá rộng nhưng góc nghỉ ngơi vẫn rất lý tưởng khi sở hữu nguồn sáng tốt.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 15

Việc cải tạo căn hộ cho phép Tada thực hiện được ước mơ sở hữu một không gian nhà bếp rộng rãi cho bản thân. Từ lâu cô nàng đã mong muốn có một không gian nhà bếp rộng rãi, tiện nghi cho việc nấu nướng hàng ngày. Tuy nhiên, khi sống trong thành phố thì đó là một ước mơ quá xa xỉ.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Căn bếp hiện đại của Tada được trang trí với gam màu xanh xám và trắng vô cùng ấn tượng. Nhưng đáng chú ý nhất chính là khu vực đảo bếp. Sử dụng chất liệu gỗ để trang trí cho khu vực đảo bếp đã giúp cho nơi này trở thành tâm điểm của căn phòng. Đồng thời, lựa chọn này cũng giúp làm cân bằng cảm giác bên trong nhà bếp khi sử dụng nhiều mảng màu lạnh.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Căn bếp hình chữ L được chia thành những khu vực sử dụng riêng biệt rất khoa học. Ngoài ra, nhờ diện tích rộng rãi mà hệ thống tủ bên dưới hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu lưu trữ của Tada. Đây cũng là nguyên nhân không cần đến hệ tủ trên, giảm đi cảm giác chật chội trong phòng.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 18

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Tada muốn tạo ra một không gian nghỉ ngơi thật thoải mái nhưng vẫn phải có điểm nhấn. Thành quả được tạo ra từ ý tưởng đó là một căn phòng ngủ tuyệt đẹp như những gì bạn đang thấy. Gam màu đỏ nâu được sử dụng vừa phải, đủ để tạo điểm nhấn mà không gây cảm giác khó chịu, nhức mắt.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 21

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 23

Phòng ngủ cho các bé trai được thiết kế với gam màu trắng và xanh nhẹ nhàng. Căn phòng được thiết kế lấy ý tưởng từ những căn gác xép phong cách Mỹ quen thuộc mà bạn không còn xa lạ.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 24

ADVERTISEMENT

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Phòng tắm sử dụng gạch tối màu để tạo cảm giác sạch sẽ hơn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, dù màu sắc sáng hay tối thì thiết kế phòng tắm vẫn làm bạn ấn tượng. Nhất là cách Tada lựa chọn những mẫu gạch lát khác nhau, khiến không gian phòng tắm trông sinh động, lôi cuốn hơn.

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 26

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 27

Căn hộ 38m² kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại - ảnh 28 ADVERTISEMENT

Theo Pufikhomes

Mở rộng phòng ngủ cho căn hộ màu nâu nhờ bức tường trong suốt Căn hộ nhỏ xinh ở TP.HCM mang phong cách hiện đại nhưng tông màu thiên về sự mộc mạc, xưa cũ được kiến trúc sư Phạm Huệ thiết kế. Thời gian gần đây, những công trình nhà ở mang phong cách nâu trầm, mộc mạc đang được nhiều...

Chia sẻ
Giới trẻ