Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cận cảnh chiếc máy tính xách tay có khả năng uốn dẻo, gập mở màn hình ASUS Zenbook 17 Fold OLED

Xã hội 30/11/2022 - 20:17

Trước xu thế tương lai về những sản phẩm có khả năng gập - mở màn hình, Asus vừa tiên phong ra mắt chiếc ZenBook 17 Fold OLED (UX9702) với tư cách là thế hệ màn hình OLED gập đầu tiên, một bước đột phá từ hãng.

Việc sở hữu cho mình một thiết bị có khả năng xử lý nhiều định dạng công việc sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được kha khá chỗ trống trong hành trang ở mỗi chuyến công tác, du lịch dài hay chỉ đơn giản là trong hoạt động thường nhật ở những địa điểm khác nhau.

Bởi vậy, những chiếc điện thoại màn hình gập dù đắt đỏ nhưng đã bắt đầu chiếm được lòng tin của người dùng. Đó cũng chính là động lực khiến Asus kiên định với nghiên cứu của mình, dù việc sản xuất một chiếc laptop màn hình gập là không hề đơn giản. Và cuối cùng, thật khó để từ chối sản phẩm có khả năng kiêm nhiệm nhiều hơn vai trò của một chiếc laptop màn hình OLED gập nhỏ gọn bậc nhất thế giới như ZenBook 17 Fold OLED (UX9702).

Cận cảnh chiếc máy tính xách tay có khả năng uốn dẻo, gập mở màn hình ASUS Zenbook 17 Fold OLED - ảnh 1

Siêu đa nhiệm

Dù tính chất công việc yêu cầu bạn phải đọc bản vẽ, thiết lập bảng tính, văn bản hay phục vụ mục đích giải trí, ZenBook 17 Fold OLED sẽ lập tức mang đến cho bạn 6 chế độ sử dụng linh hoạt, trải nghiệm đúng như ý muốn chỉ bằng thao tác gập, mở đơn giản. Chọn cho mình sản phẩm vừa được Asus ra mắt, đồng nghĩa là bạn đang đang sở hữu đồng thời một chiếc máy tính xách tay thế hệ mới, một chiếc máy tính để bàn, một chiếc máy tính bảng, một màn hình mở rộng hay một máy đọc sách.

Sở hữu màn hình rộng đến 17.3 inch OLED 2.5K (2560 x 1920), tỷ lệ khung hình 4:3, đèn nền LED 350 nits, tự đứng bằng chân đế, có chức năng cảm ứng để hoàn toàn đáp ứng cho những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ trong các thao tác của một chiếc PC. Trong điều kiện này, bạn còn có thể tạo cho mình sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng cùng bàn phím ASUS ErgoSense Bluetooth® được kèm theo khi mua sản phẩm.

Cận cảnh chiếc máy tính xách tay có khả năng uốn dẻo, gập mở màn hình ASUS Zenbook 17 Fold OLED - ảnh 2

Ở trạng thái gập, bạn sẽ có màn hình 12,5 inch (1920 x 1280) liền mạch, tỷ lệ khung hình 3:2. Sử dụng bàn phím ảo, ZenBook 17 Fold "biến thân" thành một chiếc laptop tiêu chuẩn, đủ nhỏ gọn giúp chủ nhân của nó thực hiện nhanh chóng các ứng dụng văn phòng, trả lời email, chat. Một cuộc họp online ngay khi đang di chuyển cũng không thể gây khó khi ZenBook 17 Fold được trang bị camera AI 5 MP với tính năng Giảm nhiễu 3D, camera HD với chức năng IR và bộ điều khiển cảm biến hình ảnh Intel®, cảm biến màu để kiểm soát nhiệt độ màu và độ sáng tự động. Ngoài ra, micro mảng tích hợp với hỗ trợ nhận dạng giọng nói Cortana và Alexa cũng giúp bạn có cuộc thảo luận hoàn hảo.

Mỗi màn hình cũng có thể được chia thành nhiều cửa sổ và các nội dung được sắp xếp thông minh qua tính năng quản lý cửa sổ ASUS ScreenXpert 3 và các ứng dụng Mode Switcher độc quyền. Ngay cả trong chế độ Đọc với bản lề được căn chỉnh theo chiều dọc, Zenbook 17 Fold OLED vẫn cho thấy mình là một thiết bị đọc sách hoàn hảo.

Cận cảnh chiếc máy tính xách tay có khả năng uốn dẻo, gập mở màn hình ASUS Zenbook 17 Fold OLED - ảnh 3

Thực tế, các kỹ sư của Asus đã phải rất kỳ công để tạo ra chiếc máy tính có trọng lượng đối xứng giữa 2 màn hình với bản lề đẹp, cứng cáp và chắc chắn nhưng vẫn dễ dàng gập, mở với chỉ một tay.

Nhanh - mạnh - bền bỉ

Để cho ra đời một sản phẩm mang tính đột phá như Zenbook 17 Fold OLED, Asus đã "thai nghén" ý tưởng suốt từ 10 năm trước và bắt đầu lên thiết kế trong 3 năm trở lại đây. Suốt quá trình này, vì mang tính tiên phong, đột phá mà nhà sản xuất đã gặp phải không ít trở ngại khiến việc thử nghiệm lại diễn ra thường xuyên. Trước khi được định hình thiết kế như hiện tại, các nhóm nghiên cứu và phát triển chiếc laptop màn hình gập tiên phong trên thế giới này đã phải thực hiện không dưới 20 lần chỉnh sửa, cắt gọt cùng với các bài thử nghiệm chất lượng phát hiện lỗi cực kỳ khắt khe.

Chính vì một quá trình chuẩn bị lâu dài nên không chỉ mang vẻ bề ngoài đầy tính thẩm mỹ, Zenbook 17 Fold OLED còn cho thấy sức mạnh xử lý tuyệt đối khi mang trong mình bộ xử lý Intel Core ™ i7-1250U thế hệ thứ 12 mới nhất, đồ họa Intel Iris® Xe, RAM 16 GB và SSD PCIe® 1 TB tốc độ nhanh bậc nhất thế giới hiện nay. Đối với các thiết bị ngoại vi. Máy có hai cổng USB-C Thunderbolt 4, nhanh hơn gấp 8 lần so với USB 3.2 Gen 1, hỗ trợ sạc nhanh hoặc kết nối màn hình ngoài. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ chuyển đổi USB-C sang USB Type-A.

Cận cảnh chiếc máy tính xách tay có khả năng uốn dẻo, gập mở màn hình ASUS Zenbook 17 Fold OLED - ảnh 4

Mặt khác, nếu còn ưu tư về tuổi đời của bản lề 180°, bạn cần biết rằng để Zenbook 17 Fold OLED vừa đảm bảo tính đột phá, vừa bền bỉ, chính xác các kỹ sư của Asus đã thực hiện rất nhiều thí nghiệm. Kết quả là với chu kỳ đóng/mở ít nhất 30.000 lần, chiếc máy này vẫn giữ nguyên khả năng hoạt động linh hoạt một cách tối ưu. Có thể nói, để vượt qua các bài kiểm tra nặng ký đáp ứng tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810H, độ bền của Zenbook 17 Fold OLED dường như đã được minh chứng rõ nét.

Với tất cả tiện ích hội tụ trong cùng một sản phẩm, ASUS Zenbook 17 Fold OLED xứng đáng là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng, phục vụ đa dạng mục đích sử dụng.