Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cái kết sấp mặt của người đi xe máy cố đuổi theo xe chở rác

Tuổi Teen 25/09/2022 - 20:41

Người đàn ông dùng xe máy đuổi theo ô tô chở rác, nhưng lại gặp phải cái kết ngã sấp mặt xuống đường đầy nguy hiểm

Trong lúc cố đuổi theo chiếc xe chở rác đi phía trước, người đàn ông đi xe máy trong tình trạng một tay cầm túi rác một tay điều khiển phương tiện đã bị mất đà dẫn tới ngã lăn ra đường.

ADVERTISEMENT

Sự việc xảy ra tại thành phố Đài Bắc trên đảo Đài Loan vào ngày 21/9. Trong video được công bố, do nhỡ giờ đổ rác, người đàn ông quyết định cầm theo túi rác và lên xe máy đuổi theo ô tô chở rác đang di chuyển trên đường.

Khi đuổi gần tới xe rác, người đàn ông đã cố quăng túi đựng rác vào khoang chứa của ô tô. Nhưng đúng lúc người đàn ông dùng sức quăng chiếc túi, anh ta đã bị mất thăng bằng dẫn tới cả người và xe máy ngã lăn ra đường. Những thứ nằm trong túi rác cũng văng khắp mặt đường.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, một nhân viên vệ sinh môi trường cho hay, “Người đàn ông lái xe máy mỗi lúc một gần xe rác, nhưng khi xe máy đạt khoảng cách gần nhất, đèn giao thông chuyển sang màu đỏ. Chúng tôi đã cho xe di chuyển chậm lại để tránh va phải những ô tô khác. Đó cũng là lúc anh ta bị ngã xuống đường”.

Ông Deng Songjun, người đứng đầu Phòng Quản lý Vệ sinh môi trường của thành phố Đài Bắc, cho biết “Chúng tôi khuyến cáo người dân không đuổi theo xe rác. Di chuyển trên đường rất nguy hiểm, vừa điều khiển phương tiện vừa cố vứt rác lên xe ô tô chở rác lại càng nguy hiểm hơn”.

Cô gái va chạm với xe đỗ cạnh đường liền bị tài xế buông lời dạy dỗ

ADVERTISEMENT

Câu chuyện tưởng chừng như cô gái đi xe máy hoàn toàn sai nhưng độc giả lại tranh cãi về thái độ của chủ xe.

Cái kết sấp mặt của người đi xe máy cố đuổi theo xe chở rác - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Sự việc xảy ra ở trên đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok Tiin.vn)

Cụ thể, sau khi sự việc xảy ra người này lập tức rút điện thoại ra quay và dùng những lời lẽ không hay với cô gái.

"Người ta đứng ở đường em va vào xe người ta là như thế nào hả em? Chị muốn em bỏ khẩu trang ra để chị nhắc nhở em, bỏ ra chị xem mặt mũi như nào? Cho chị xem chứng mình thư? Xe em ở tỉnh nào? Cho chị biết em ở tỉnh nào?... Ninja Hà Nội à?..."

Cái kết sấp mặt của người đi xe máy cố đuổi theo xe chở rác - ảnh 2
Nữ tài xế thậm chí còn đi ra sau quay hẳn biển số xe của cô gái lên. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok Tiin.vn)

Trước thái độ gay gắt của chủ xe cô gái chỉ biết cúi đầu xin lỗi. Tuy nhiên, nữ chủ xe vẫn không bỏ qua. Thậm chí cô còn muốn "dạy cho em một bài học".

"Lần sau nhìn không rõ thì mở cái kính ra, mở cái khẩu trang ra, mở cái áo chống nắng ra để mà mở to mắt mà nhìn đường chứ em". Đồng thời, người này còn khẳng định, với bản thân mình vài triệu hay vài chục triệu để sửa xe đều không thành vấn đề.

Cái kết sấp mặt của người đi xe máy cố đuổi theo xe chở rác - ảnh 3
Chiếc xe của nữ tài xế bị xước phần đuôi. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok Tiin.vn)

ADVERTISEMENT

Được biết sự việc xảy ra trước cửa một quán cafe trên đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội. Sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã xuất hiện hai luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, cô gái lái xe máy đi như vậy là sai vì đường rộng, chiếc xe ô tô lại đứng im một chỗ nhưng vẫn bị cô gái va vào. Độc giả cũng khuyên cô gái nên chú ý quan sát hơn.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, chủ xe đỗ xe dưới lòng đường cách vỉa hè tới gần 2m như vậy cũng không đúng. Điều này ảnh hưởng đến các phương tiện tham gia giao thông khác. Chưa kể thái độ của chủ xe như vậy cũng chưa hợp lý. Cho dù cô gái có sai nhưng không nên quay clip lại như vậy.

Cái kết sấp mặt của người đi xe máy cố đuổi theo xe chở rác - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Nữ tài xế đậu xe cách đường tới 2m. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok Tiin.vn)

Cái kết sấp mặt của người đi xe máy cố đuổi theo xe chở rác - ảnh 5
Cô gái cũng lo lắng, liên tục cúi đầu nhận lỗi. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok Tiin.vn)

ADVERTISEMENT

Một số bình luận của độc giả sau khi chứng kiến sự việc:

"Này là nói kiểu ta đây có lòng vị tha lắm ấy. Chị đây thừa tiền nhưng em phải thế lọ thế chai, kiểu dạy đời á. Người tốt người ta thông cảm nhẹ nhàng bảo nhau thôi đàng này thì..."

"Đỗ cách vỉa tận 2m, xem clip xe khác thì đỗ rõ sát vỉa riêng xe bà chềnh ềnh ra."

"Nói về luật chị đó sai vì đậu xe cách lề đường 2m."

Cái kết sấp mặt của người đi xe máy cố đuổi theo xe chở rác - ảnh 6
Bình luận của độc giả. (Ảnh: Chụp màn hình Fanpage Theanh28 Entertainment)

Đây cũng không phải lần đầu tiên xảy ra các vụ việc va chạm với xe sang như vậy. Tuy nhiên mỗi tài xế lại có cách giải quyết khác nhau. Trước đó, sự việc một người đàn ông đang đi xe máy trên cầu thì chuyển làn đột ngột rồi dừng khiến chiếc Mercedes chạy phía sau không phản ứng kịp. Sau va chạm, người đàn ông đi xe máy bị ngã xuống đường đồng thời 2 chiếc xe đều bị trầy xước.

Khi tài xế Mercedes xuống xe, người đàn ông đi xe máy đã giải thích do thấy tiền rơi nên dừng xe lại để nhặt mà không kịp quan sát. Những tưởng chủ xe sẽ làm ầm lên bắt đền nhưng anh lại có hành động khiến nhiều người bất ngờ. Chủ xe Mercedes đã rút ví ra gửi người đàn ông một chút tiền để sửa xe. Không chỉ vậy, sau đó tài xế còn tìm thông tin của người đàn ông và gửi tặng đến ông một chiếc xe máy mới.

ADVERTISEMENT

Cái kết sấp mặt của người đi xe máy cố đuổi theo xe chở rác - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Chỉ vì nhặt tiền mà người đàn ông này đã va vào chiếc xe Mercedes tiền tỷ trên đường. (Ảnh: K.N)

Điều này khiến nhiều người hết lời khen ngợi chủ xe vì cách đối nhân xử thế hợp tình hợp lý. Mặc dù bản thân là người chịu thiệt nhưng vẫn không to tiếng, đòi bồi thường mà còn giúp đỡ người khó khăn. Bạn thấy cách giải quyết của tài xế nào hợp lý? Cùng để lại bình luận ngay nhé!

Đang mải "rì viu" Hà Nội thì gặp sự cố bất ngờ, cô gái khiến dân mạng cười chảy nước mắt Khi đang mải mê quay clip, hai cô nàng đi xe máy đã gặp tai nạn bất ngờ bởi sự xuất hiện một nhân vật trên chiếc xe đỗ bên đường... Đoạn clip đăng tải về tình huống hài hước xảy ra trên đường khiến dân mạng vừa...

Chia sẻ