Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng

Ẩm thực 07/08/2022 - 17:02

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì là bí kíp nấu ăn mà nhiều người muốn nằm lòng. Đây là món bánh ngon dân giã mà từ trẻ đến già đều ưa chuộng. Hôm nay, 

Sẽ hướng dẫn công thức làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản với bài viết dưới đây, để ai vào bếp cũng đều làm được.

ADVERTISEMENT

1. Nguyên liệu làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì chuẩn đòi hỏi khâu nguyên liệu kỹ lưỡng. Đặc biệt là phần nhân bánh. Vì phần vỏ bánh thì chỉ cần bột mì, cùng ít gia vị, còn phần nhân để được ngon thì phải chuẩn bị nhiều hơn – từ thịt cho đến các loại rau, củ, gia vị.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Để làm ra chiếc bánh bao thơm ngon, cần chuẩn bị nguyên liệu kỹ lưỡng – Ảnh Internet

Nguyên liệu:

300 gram bột mì

160 ml sữa tươi không đường

35 gram đường

3 gram men nở

3 gram muối

30 ml dầu ăn

200 gram thịt xay

8 quả trứng cút

Hành tây

Củ hành khô

Mộc nhĩ

Cà rốt

Nấm đông cô (nấm hương) khô

Tiêu, hạt nêm, dầu hào

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 2
Chuẩn bị nguyên liệu làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì – Ảnh Internet

ADVERTISEMENT

Dụng cụ:

Tô, cốc đong, thớt, bát, daoMàng bọc thực phẩm, giấy nếnXửng hấp2. Hướng dẫn cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản nhất tại nhà

2.1. Làm phần vỏ bánh

Cho sữa tươi, 1 ly dầu ăn, muối, đường vào trong một chiếc tô rồi khuấy đều lên.Cho men nở vào, tiếp tục khuấy đều rồi để lặng trong 3 phút.Tiếp đến, cho 270gr bột mì vào rồi trộn đều lên.Tiến hành cho bột ra mặt phẳng để nhào bột. Bí quyết cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì ngon là nên dùng bàn tay (đoạn gần cổ tay) ấn, miết để nhào bột vừa đủ mạnh. Nhờ đó, bột sẽ được đẩy ra xa bàn tay theo đường miết của bạn.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 3
Cách nhào bột làm bánh bao dẻo mịn – Ảnh Internet

Sau khi nhào một lượt bột sẽ vung ra, bạn đưa tay nhóm bột lại. Sau đó, bạn xoay bột 90 độ và lặp lại các bước vừa nêu.Nhồi bột trong khoảng 5 phút, bạn bắt đầu đập bột. Cầm một đầu của miếng bột, giơ lên cao rồi đập đầu kia xuống mặt phẳng rồi gập bột lại.

Nhấc thanh bột lên, xoay 90 độ và lặp lại các bước trên. Bột bánh sẽ mịn hơn sau khoảng 10 phút đập.Kế đến, bạn gom bột lại thành khối tròn, ấn ngón tay vào thấy bột đàn hồi là đạt, không cần đập tiếp. Còn nếu bột vẫn đơ, nhão thì bạn tiếp tục nhào khoảng 5 phút nữa.Cho bột đã đập vào trong tô lớn

ADVERTISEMENT

.Với cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì này, bạn dùng màng bọc thực phẩm bao lại hết toàn bộ tô, chờ bột nở. Trong thời gian chờ bột nở, tiến hành làm phần nhân cho bánh.

2.2. Bước làm nhân bánh

Mộc nhĩ bạn lấy nước ấm đổ vào, chờ nó nở mềm ra, cắt bỏ phần gốc. Đem phần mộc nhĩ đã cắt đi rửa sạch, rồi thái thành miếng nhỏ.Với nấm hương (nấm đông cô), bạn cũng làm tương tự.

Video đang HOT

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Trứng cút đem luộc chín, bóc vỏ, rửa sạch – Ảnh Internet

Trứng cút đem luộc chín, bóc vỏ, rửa sạch.Hành tây bạn cũng lột vỏ và rửa sạch. Đem hành tây cắt thành nửa, rồi xắt thành miếng nhỏ.Bạn lấy một khúc cà rốt dài tầm 4 cm, gọt vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ.Củ hành khô cũng bóc vỏ, đập dập, băm nhỏ.Bạn lấy một chiếc tô lớn, cho vào thịt heo xay, nấm, hành tây, mộc nhĩ, cà rốt, hành khô, tiêu, 3 thìa hạt nêm, 1 thìa dầu hào, rồi trộn đều hỗn hợp này lại với nhau.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 5
Nhân thịt bánh bao sau khi trộn đều – Ảnh Internet

2.3. Bước chuẩn bị bột để gói bánh

Sau chừng một tiếng ủ thì bột đã nở gấp đôi, bạn bỏ màng bọc ra, ấn xẹp bột rồi gom bột lại.Với 30gr bột mì còn lại, bạn bốc một nhúm rải ra, xoa nhẹ lên mặt bàn.Cho lượng bột đã nở ra nhào lại trên mặt bàn một lần nữa như cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì khâu nhào bột trước đó.

ADVERTISEMENT

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 6
Cắt chia bột ra thành nhiều phần – Ảnh Internet

Nhào xong, bạn rắc một ít bột khô lên, rồi lăn tròn khối bột trên mặt bàn. Bạn vừa lăn, vừa kéo bột ra cho dài tầm 15cm.Sau đó, dùng dao cắt bột ra thành 2 phần. Bạn lăn và kéo dài từng phần bột ra dài cỡ 10 cm, rồi cắt ra làm bốn phần bằng nhau.Hai phần bột sau khi cắt sẽ chia tiếp được 8 miếng bột nhỏ bằng nhau

2.4. Bước gói bánh bao

Bạn lấy thớt ra, xoa một ít bột khô lên, rồi lấy từng phần bột túm các mép lại với nhau.Sau đó, vo tròn từng khối bột lại, đặt lên thớt.Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì cũng dùng màng bọc thực phầm che bột lại để bột không bị khô.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Gói bánh bao lại sau khi cho nhân bánh vào – Ảnh Internet

Sau đó, bạn lấy từng phần bột ra, dùng cây cán khối bột mỏng lại thành hình tròn.Cho nhân bánh lên miếng bột đã cán (trứng cút để ở giữa) rồi gói bánh lại.Bạn nhớ túm các mép bột cho thật kỹ nhé.Cho chiếc bánh đã gói đặt lên giấy nến. Bạn làm lần lượt với 7 miếng bánh còn lại.

Sau khi đã gói xong, bạn đặt bánh ngay ngắn vào xửng hấp, đậy nắp lại rồi hấp.Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì hấp bằng xửng thường chỉ mất 15 phút với chế độ lửa lớn. Trong quá trình hấp, bạn không được mở nắp nồi nhé. 15 phút sau, bánh chín là lấy ra thưởng thức ngay được rồi.3. Bí quyết cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì ngon

ADVERTISEMENT

3.1. Bí quyết chọn nguyên liệu làm bánh bao nhân thịt từ bột mì

Nên sử dụng loại men nở không cần kích hoạt – với tên tiếng anh là “instant dry yeast”.Cách làm bánh bao thịt heo cần chọn nguyên liệu thịt có cả mỡ để cho phần nhân bánh mềm, ngọt hơn.Trong quá trình nhào bột, bạn có thể cho thêm sữa vào nếu bột quá khô. Còn nếu bột ướt, thì bạn có thể thêm bột mì vào.

3.2. Bí quyết kỹ thuật làm bánh bao nhân thịt ngon

Canh chỉnh điều kiện nhiệt độ, thời gian hấp bánh phù hợp với độ nở của bột làm bánh.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 8
Túm mép bánh kỹ khi gói – Ảnh Internet

Cần tùm mép bánh kỹ khi gói bánh. Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì dễ bị bung ra khi hấp nếu bạn để hở các mép ra – dù chỉ một chút.Khi cho bánh vào xửng hấp, bạn không nên để bánh sát nhau.

Vì khi hấp, bánh sẽ nở ra chèn sát với nhau, cần có khoảng cách để bánh nở ra cân đối. Có thể hấp trước nửa số bánh, rồi hấp tiếp phần bánh còn lại (nhớ dùng màng bọc để bọc từng phần bánh này lại trong lúc chờ hấp).Bánh bao nhân thịt ăn nóng sẽ ngon hơn để nguội.

Nếu còn dư, thì bạn có thể để trong ngăn mát tủ lạnh, lúc nào ăn thì đem ra hấp lại. Thời gian bảo quản bánh trong tủ lạnh tối đa là hai ngày.

ADVERTISEMENT

Bài viết trên đây vừa bật mí cho bạn cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì một cách tỉ mỉ rồi. Công thức làm bánh bao nhân thịt như trên không khó.

Nhưng để làm bánh bao nhân thịt ngon, bạn cần lựa chọn, chuẩn bị nguyên liệu thật đầy đủ trước khi chế biến, nhất là với những ai mới vào bếp làm bánh lần đầy. Chúc các bạn có những phút giây trải nghiệm làm bánh thật vui, đầy hứng thú và cho ra lò thành phẩm thơm ngon hấp dẫn nhé!

3 cách làm bánh bao hấp chay, mặn trắng mềm, mịn bằng nồi cơm điện

Lớp bánh mềm ngọt bên ngoài hòa quyện cùng lớp nhân đậm đà bên trong sẽ chinh phục vị giác của người thưởng thức ngay từ miếng đầu tiên. Hãy cùng Webnauan.vn vào bếp để thực hiện món bánh hấp nóng hổi này cho cả nhà ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng nhé!

1. Hướng dẫn cách làm bánh bao nhân thịt hấp bằng nồi cơm điện

1.1. Nguyên liệu cần có

Cách làm bánh bao hấp truyền thống nhất là dùng xửng. So với cách làm bánh bao chiên , cách hấp bánh chín giúp lưu giữ hương vị mềm ngọt tự nhiên, đầy đủ nhất của các nguyên liệu làm nên món ăn. Thế nhưng, khi dùng xửng hấp bánh, bạn cần canh chỉnh chế độ lửa và thời gian đúng chuẩn để làm món bánh đạt độ trắng thơm, mềm mịn như ý. Để thuận lợi hơn khi chế biến bánh bao hấp, cách làm bánh bao bằng nồi cơm điện đã "ra đời" và giúp người nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian khi nấu nướng. Để tiến hành làm bánh bao nhân thịt bằng nồi cơm điện, bạn cần chuẩn bị:

Bột mì: 250 gram

Men nở: 8 gram

ADVERTISEMENT

Sữa tươi không đường: 150 ml

Thịt đùi heo xay: 300 gram

Trứng cút: Luộc sẵn, bóc vỏ

Hành tỏi băm nhuyễn

Gia vị: Đường, muối, hạt nêm, tiêu

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 9
Đây là những nguyên liệu cần có để làm bánh bao nhân thịt. Ảnh: Internet

1.2. Hướng dẫn cách làm bánh bao hấp nhân thịt bằng nồi cơm điện

1.2.1. Bước 1: Nhào bột và làm nhân bánh bao

Chuẩn bị ly sữa tươi rồi cho đường và men nở vào khuấy đều cho tan hết đường. Đổ bột mì ra tô, đổ ly sữa vào rồi dùng tay nhào cho đến khi có được một khối bột mịn dẻo.Tiếp đến, bạn dùng màng bọc thực phẩm hoặc chiếc khăn ẩm đậy kín tô bột và ủ trong khoảng 30 phút.Trong khi nhào bột, nếu bạn thấy bột khô quá thì thêm sữa vào, còn nếu bột nhão quá thì bạn thêm bột mì nhé.Trong khi đợi bột nở thì bạn hãy làm nhân bánh. Đem thịt đi ướp gia vị cùng với hành tỏi băm nhuyễn. Nếu thích, bạn có thể cắt thêm một ít lạp xưởng cho vào nhân.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Sau khi nhào bột mịn dẻo bạn đem bột đi ủ trong tầm 30 phút. Ảnh: Internet

2.2.2. Bước 2: Tạo hình bánh và hấp bánh

Sau khi ủ bột xong, bạn chia bột thành những phần nhỏ bằng nhau.Tiếp đến, bạn rắc một ít bột lên mặt mâm rồi cho từng miếng bột vào cán mỏng.Cho phần nhân thịt cùng trứng cút vào giữa rồi túm bột lại sao cho nhân không bị trào ra ngoài.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 11
Cán mỏng bột rồi cho nhân vào giữa và túm bột lại. Ảnh: Internet

ADVERTISEMENT

Bạn cắt nhiều miếng giấy hình vuông để đặt bánh lên, như vậy bánh sẽ khi bị dính vào xửng hấp khi chín.Đặt bánh vào xửng hấp, rồi cho vào nồi cơm điện. Trước đó, bạn đổ một ít nước vào nồi cơm điện, sau khi cho xửng hấp vào thì bạn bấm nút "Cook". Cách làm bánh bao hấp này chỉ mất khoảng 20 - 30 phút rồi lấy bánh ra ngoài và thưởng thức.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 12
Đặt bánh vào xửng hấp rồi cho vào nồi cơm điện hấp chín. Ảnh: Internet

2. Hướng dẫn cách làm bánh bao hấp chay bằng nồi cơm điện

2.1. Nguyên liệu cần có

Cách làm bánh bao chay phổ biến nhất là tận dụng ngay các nguồn nguyên liệu từ sữa trộn chung bột làm bánh. Cách đơn giản nhất là bạn trộn các nguyên liệu ủ bột bánh bao rồi hấp chín mà không cần nhân (như bánh màn thầu của Trung Quốc). Ngoài ra, để chống ngán, bạn có thể tận dụng nấm, hành tây,...làm nhân. Cách làm bánh bao hấp vị chay có nhân cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau:

Bột bánh baoSữa tươiĐườngBột mìMuốiNấm mèoHành tâyMen nởNước ấm

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Bánh bao chay được nhiều người yêu thích bởi hương vị mềm thơm. Ảnh: Internet

2.2. Hướng dẫn cách làm bánh bao hấp chay chi tiết

2.2.1. Bước 1: Nhào bột và ủ bột

Chuẩn bị một cái tô rồi cho men nở cùng một ít nước ấm vào khuấy đều. Cho bột mì, đường, muối vào một tô khác rồi trộn đều. Đổ hỗn hợp men nở vào tô bột, trộn đều rồi để yên tầm 10 - 15 phút cho bột đông lại rồi tiến hành nhào bột.Bạn nhào đến khi có được một khối bột mềm mịn và không bị dính tay là được.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 14
Bạn nhào bột cho đến khi có được khối bột mềm mịn. Ảnh: Internet

ADVERTISEMENT

Tiếp theo, bạn đậy kín tô bột lại rồi đem bột đi ủ khoảng 40 phút cho bột nở gấp đôi.Sau khi ủ bột xong, bạn hãy lấy bột ra nhào lại, rồi cắt bột thành những khúc nhỏ bằng nhau.2.2.2. Bước 2: Làm nhân bánh bao chay từ nấm
Đem nấm mèo đi rửa sạch rồi thái hạt lựu, hành tây thì bạn rửa sạch rồi băm nhỏ.Tiếp đến, cho 2 nguyên liệu này vào một tô, cho thêm ít gia vị vào rồi trộn đều.Rải một ít bột lên mâm, cho lần lượt những khúc bột nhỏ vào cán mỏng.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 15
Đem nấm mèo và hành tây đi rửa sạch rồi thái nhỏ. Ảnh: Internet

Sau đó, cho phần nhân vào giữa rồi túm bột lại, bạn lưu ý không để nhân trào ra ngoài nhé.2.2.3 Bước 3: Hấp bánh bằng nồi cơm điện

Chuẩn bị một nồi cơm điện rồi cho một ít nước vào, bấm nút "Cook" để đun sôi.Bạn xếp bánh bao chay vào xửng hấp, đợi nước sôi thì bạn cho xửng hấp vào nồi rồi đậy nắp lại.Cách làm bánh bao hấp tầm 20 - 25 phút cho bánh bao chín mềm rồi lấy xửng hấp ra ngoài.Cho từng chiếc bánh bao ra đĩa, để nguội bớt rồi thưởng thức.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Hấp bánh bao trong nồi cơm điện tầm 20 - 25 phút. Ảnh: Internet

3. Mẹo nhỏ giúp bảo quản bánh bao được lâu hơn

Sau khi hoàn thành 2 cách làm bánh bao hấp thơm ngon bằng nồi cơm điện tại nhà, bạn hãy chú ý cách bảo quản để giữ bánh bao được lâu ngày. Khi hấp bánh bao xong, bạn đợi cho bánh bao nguội bớt rồi cho bánh vào túi kín hoặc hộp kín.

Sau đó, cho bánh vào tủ lạnh.Nếu bảo quản trong ngăn mát, bạn có thể dùng bánh bao trong khoảng 1 tuần. Còn nếu bảo quản trong ngăn đá thì bánh bao có thể giữ được 2 tuần. Khi ăn, bạn chỉ việc lấy bánh bao ra hấp lại hoặc cho vào lò vi sóng khoảng 1 phút.

ADVERTISEMENT

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 17
Đem bánh bao đông lạnh đi hấp lại tầm 1 phút rồi thưởng thức. Ảnh: Internet

3. Cách làm bánh bao hấp vị sầu riêng lạ miệng

3.1. Nguyên liệu

Đây là công thức món bánh được biến tấu lại từ cách làm bánh bao kim sa được nhiều người yêu thích. Để đổi vị trứng sữa thông thường, ngoài nhân sầu riêng, bạn còn có thể dùng bột trà xanh, bột cacao,...Phần nhân ngọt dịu, tan chảy, khiến người thưởng thức dễ "nghiện" ngay từ những miếng đầu tiên.

ADVERTISEMENT

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 18

Bánh bao nhân sầu riêng được biến tấu từ bánh kim sa nổi tiếng của người Trung Quốc. Ảnh: Internet

Để chế biến bánh bao hấp nhân sầu riêng lạ miệng, bạn cần chuẩn bị các phần nguyên liệu chính như dưới đây.

Nguyên liệu phần vỏ bánh bao:

Bột mì đa dụng: 200 gram

Sữa tươi (loại không đường): 130 ml

Dầu ăn: 30 gram

Đường trắng: 30 gram

Men nở: 4 gram

Nguyên liệu làm nhân bánh bao:

Sầu riêng (phần thịt, đã bỏ hạt): 200 gram

Sữa đặc Ông Thọ: 30 gram

Sữa tươi (loại không đường): 200 ml

Bột bắp: 10 gram

3.2. Cách làm bánh bao sầu riêng hấp tan chảy

3.2.1. Cách làm nhân sầu riêng bánh bao

Cách làm bánh bao hấp nhân sầu riêng này trộn tất cả nguyên liệu làm nhân với nhau, rồi bỏ vào máy sinh tố đánh cho thật nhuyễn, mịn.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 19 ADVERTISEMENT
Dùng máy sinh tố xay nhuyễn các nguyên liệu làm nhân sầu riêng. Ảnh: Internet

Sau đó, bắc nồi, cho toàn bộ nhân vừa xay vào, đun sôi nhẹ. Nhớ dùng muỗng khuấy thật đều để phần nhân sầu riêng sệt lại, không dính đáy nồi hoặc cháy xém. Đun khoảng 5 - 10 phút, múc lên thấy hỗn hợp đứt đoạn là được, tắt bếp, để riêng.Phần vỏ bánh thì bạn thực hiện cách ủ bột làm bánh bao và trộn nguyên liệu tương tự các công thức ở trên.

2.2.2. Cách hấp bánh bao nhân sầu riêng

Phần vỏ bột bánh sau khi trộn thành khối dẻo mịn thì ngắt ra vo thành các phần dài.Cách làm bánh bao hấp đến đây dùng gậy cán viên bột dẹt ra để dễ gói nhân.Dùng muỗng múc từng phần nhân sầu riêng vào miếng bột bánh cán dẹt, miết lại cho kín.

ADVERTISEMENT

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 20
Các bước làm bánh bao nhân sầu riêng.

Xếp các khối bột đã bọc nhân lại với nhau, ủ khoảng 15 phút.Tiếp đến, cho bột bánh vào nồi cơm điện hấp tầm 15 phút cho chín đều.Sau thời gian này, lấy bánh ra và thưởng thức thơm lừng.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 21
Bánh bao nhân sầu riêng hấp bằng nồi cơm điện khoảng 15 phút là chín đều. Ảnh: Internet

Cách làm bánh bao hấp này làm từ nhân sầu riêng tươi, nên cần được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nếu không dùng hết nhé.

Cách làm bánh bao nhân thịt bằng bột mì đơn giản mà ngon lạ lùng - ảnh 22 ADVERTISEMENT
Bảo quản bánh bao lava nhân sầu riêng trong tủ lạnh để giữ được độ tươi ngon dùng lâu. Ảnh: Internet

Trên đây là các bước đơn giản nhất để bạn thực hiện 3 cách làm bánh bao hấp thơm ngon và trắng mịn tại nhà bằng nồi cơm điện. Khi thưởng thức món bánh này, bạn sẽ cảm nhận được sự đậm đà của phần nhân bánh kết hợp với lớp bánh mềm ngọt đang tan dần trong miệng. Đây là món ăn sáng không chỉ nóng hổi, mà còn rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp để tự tay làm ngay những chiếc bánh bao hấp dẫn cho gia đình của mình nào!

Cách làm bánh bao nhân thịt hoặc không nhân thật đơn giản tại nhà Cách làm bánh bao ngon tại nhà thật ra hết sức đơn giản, không hề khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ. Một chiếc bánh bao nhân thịt, trứng, kết hợp với các nguyên liệu như mộc nhĩ, nấm hương. Hay chỉ đơn giản là một chiếc bánh...

Chia sẻ