Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bukayo Saka tiết lộ cử chỉ của Henry giúp anh vượt qua cú sốc EURO

Thể thao 06/12/2022 - 13:34

Bukayo Saka đã bỏ lỡ quả phạt đền quyết định trong trận thua của Anh trước Ý trong trận chung kết EURO 2020.

 

Bukayo Saka đã bị chính khán giả nhà phân biệt chủng tộc nặng nề nhưng cầu thủ trẻ này đã vượt qua cú sốc và đang chuẩn bị gặp Pháp ở tứ kết World Cup, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Arsenal đã dìu dắt để anh lấy lại tinh thần sau thất bại lớn vào hè năm ngoái.

Sau khi anh đá hỏng quả phạt đền trong trận đấu với Ý tại Wembley, một trong những thông điệp an ủi đến từ một số lạ… và đó là của Thierry Henry. Cầu thủ ghi 228 bàn thắng cho Arsenal đã chủ động liện lạc với hâu bối của mình để động viên tinh thần anh.

Bukayo Saka tiết lộ cử chỉ của Henry giúp anh vượt qua cú sốc EURO - ảnh 1

 Saka đã gặp sự cố lớn ở đoạn đầu sự nghiệp.

  • Ferdinand chỉ rõ đối thủ duy nhất có thể đánh bại Tam Sư

  • Người hùng tuyển Anh mặc quần đùi của Sterling

Cặp đôi này đã giữ liên lạc kể từ đó, Henry hướng dẫn Saka thêm nhiều điều. Saka nói: " Anh ấy đã cho thấy con người của mình khi lấy số của tôi và liên hệ với tôi.  Sau hầu hết các trận đấu của Arsenal, anh ấy liên hệ với tôi, anh ấy vẫn rất đam mê câu lạc bộ và anh ấy là một người tuyệt vời."

Saka, với sự hỗ trợ của những người như Henry, đã trưởng thành hơn trong 17 tháng qua kể từ khi anh sút hỏng quả phạt đền trước đội tuyển Ý. Giờ đây anh sẽ hướng đến mục tiêu đánh bại Pháp của chính Henry ở vòng đấu tiếp.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:25 06/12/2022