Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bùi Phương Nga tái sử dụng váy cưới croptop mà không ai hay biết

Phái đẹp 02/12/2022 - 17:34

Bộ váy cưới gồm croptop và chân váy gây tranh cãi mà Phương Nga mặc trong đám cưới với Bình An được biến thành phiên bản mới mà ít người nhận ra.

Sau 1 tháng làm đám cưới với Bình An, mới đây, Bùi Phương Nga gây bất ngờ khi tiết lộ với khán giả việc cô sử dụng lại bộ váy cưới croptop gây tranh cãi theo cách ít ai ngờ tới.

Bùi Phương Nga tái sử dụng váy cưới croptop mà không ai hay biết - ảnh 1
Phương Nga được gọi vui là nàng hậu mặc nhiều váy cưới nhất bởi chỉ riêng ảnh cưới, cô đã thay đến cả chục bộ khác nhau, chưa tính đến những lần chụp ảnh mẫu trước đó hay những bộ váy chính thức.

Bùi Phương Nga tái sử dụng váy cưới croptop mà không ai hay biết - ảnh 2
Tuy nhiên, tiết lộ mới đây của bà xã diễn viên Bình An về chuyện tái sử dụng váy cưới khiến nhiều người vẫn ngạc nhiên.

Bùi Phương Nga tái sử dụng váy cưới croptop mà không ai hay biết - ảnh 3
Cụ thể, trong đám cưới ở Hà Nội, nàng á hậu gây chấn động cõi mạng khi mặc váy cưới làm từ croptop và chân váy - sự kết hợp táo bạo chưa cô dâu nào từng thử qua.

Bùi Phương Nga tái sử dụng váy cưới croptop mà không ai hay biết - ảnh 4
Trang phục giúp cô dâu khoe vai trần và theo thon nhưng lại nhận về nhiều tranh cãi vì nhiều người cho rằng chưa đủ thanh lịch và sang trọng trong ngày trọng đại.

Bùi Phương Nga tái sử dụng váy cưới croptop mà không ai hay biết - ảnh 5
Tuy nhiên, Phương Nga quan niệm: "Mỗi một váy một phong cách một câu chuyện, có cả những bộ váy nhận ý kiến tranh cãi là không truyền thống, không phù hợp mặc ngày trọng đại. Nhưng đây là lễ cưới của mình mà, ngày trọng đại của mình mà, mình mặc sao miễn mình cảm thấy vui và hạnh phúc là được."

Bùi Phương Nga tái sử dụng váy cưới croptop mà không ai hay biết - ảnh 6
Sau đó, cô đã mặc lại trang phục gây tranh cãi này trong đám cưới lần 2 ở Phú Thọ theo cách không ai ngờ: vẫn mặc chân váy cũ nhưng thay croptop bên trên bằng áo ren tay lỡ kín cổ.

Bùi Phương Nga tái sử dụng váy cưới croptop mà không ai hay biết - ảnh 7
Vậy là người đẹp sinh năm 1998 đã có váy cưới mới mà không tốn quá nhiều chi phí khiến cô rất thích thú vì "thể hiện tinh thần thời trang nhưng vẫn cực thân thiện".

Buu
Theo Vietnamnet