Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bữa ăn sum vầy thời hiện đại tại Paris Baguette Flagship

Thời trang 28/11/2022 - 19:49

Thực đơn phong phú cho các thành viên cùng vị trí dùng bữa thoải mái sẽ là gợi ý không tồi cho những bữa ăn gia đình ấm cúng.

Người Việt luôn trân trọng những bữa ăn ấm cúng bên gia đình nhưng khi nhịp điệu cuộc sống thay đổi, khẩu vị và xu hướng ẩm thực của mỗi thành viên cũng trở nên khác nhau. Có thành viên chọn Eat Clean để có một cơ thể khỏe mạnh và cân đối trong khi thành viên khác lại muốn tăng cường protein để có được cơ bụng sáu múi. Điều này khiến người đảm nhận vai trò bếp chính trong gia đình đôi khi cảm thấy bối rối.

Hiểu được nỗi băn khoăn đó, cùng với tham vọng thỏa mãn vị giác của mọi lứa tuổi bất kể màu da hay quốc tịch, tập đoàn SPC Group quyết định khai trương cửa hàng nâng cấp đầu tiên của Paris Baguette trên mảnh đất hình chữ S. Theo lời chia sẻ của bà Hana Lee, Chủ tịch Paris Baguette tại Đông Nam Á, cửa hàng flagship đầu tiên sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho khách hàng với thực đơn đa dạng mang phong cách ẩm thực Pháp.

Thực đơn đa dạng, phong phú

Đặt sức khỏe của thực khách lên hàng đầu, các sản phẩm của mô hình cửa hàng Paris Baguette Flagship đều được đặt để thông minh, sử dụng nguồn nguyên vật liệu tốt và cao cấp nhất, quy trình sản xuất luôn được kiểm tra kỹ lưỡng qua từng chiếc bánh, từng sản phẩm bán ra. Một bữa sáng bắt đầu với bánh mì hoa cúc phủ hạnh nhân, hoặc một chiếc bánh croissant ngàn lớp thơm bơ giòn tan cùng cafe americano mát lạnh, hoặc buổi sáng muộn cùng bữa trưa với các loại bánh mì croissant sandwich nhân thịt nguội, bơ, trứng, phô mai và đầy ắp rau xanh kết hợp tráng miệng với bánh ngọt hay royal pudding thơm béo cho bữa ăn thêm trọn vẹn.

Bữa ăn sum vầy thời hiện đại tại Paris Baguette Flagship - ảnh 1

Những chiếc bánh mì đầy đủ chất dinh dưỡng luôn được yêu thích.

Đặc biệt, với sự nâng cấp trải nghiệm của khách hàng khi đến với cửa hàng flagship Paris Baguette đầu tiên, bếp bánh tài hoa mang đến hai loại bánh ngọt độc quyền chỉ có ở Paris Baguette: Fresh Strawberry Yogurt Cream và Paris Rocher. Nếu Fresh Strawberry Yogurt Cream Cake mang vị kem tươi yogurt ngọt dịu thanh thoát thì Paris Rocher lại có phần dữ dội hơn với chocolate phủ đầy bên ngoài và bên trong là sự kết hợp nhiều tầng vị như cốt bánh vani, kẹo nougat và các loại hạt cùng hạnh nhân nghiền. Hai phiên bản ngọt ngào này đã được thử nghiệm ở một vài đất nước khác nhau trước khi đến Việt Nam và nhiều người nói rằng, họ không thể thoát khỏi sức cám dỗ của chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bữa ăn sum vầy thời hiện đại tại Paris Baguette Flagship - ảnh 2

Mì Ý hải sản vừa hấp dẫn vừa đầy đủ chất dinh dưỡng.

Cửa hàng flagship của Paris Baguette còn mang đến một thực đơn với 10 món ăn mang phong cách phương tây phù hợp cho đa dạng thực khách. Một đứa trẻ có thể say sưa với món mì ống hải sản, hay món brunch với bánh toast bông lan Quattro Pound hay Walnut pound cake kết hợp cùng kem, mứt hoặc trái cây tươi trong khi chị gái thong thả dùng mỳ Ý bò vị bulgogi sốt phô mai thơm ngon. Trong khi đó, bố có thể dùng cơm Ý vị bò bulgogi hay kem nấm và mẹ thì thảnh thơi nếm thử một chút bánh mì bơ tỏi cùng với một vài lựa chọn khác. Chỉ bấy nhiêu thôi là thuận tiện cho một bữa ăn gia đình ấm cúng và ngon miệng.

Đẳng cấp đến từ trải nghiệm

Nhận diện mới của cửa hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên đã toát lên sự sang trọng với màu trắng của đá cẩm thạch và gỗ. Tủ trưng bày bằng kính rộng rãi, ôm sát phòng bếp và quầy bar. Ở đó, thế giới bánh mì hấp dẫn với hương thơm ngào ngạt không thể chối từ, những chiếc bánh kem đầy màu sắc thật quyến rũ, hay sandwich và salad thật trần trụi và mỡ màng nào là bơ, là thịt gà, cá ngừ sốt mayo, trứng, thịt nguội, rau xanh mướt mát… được sắp xếp một cách khoa học trước khi thẳng tiến đến quầy tính tiền và gọi nước. Và nếu hàng trăm sản phẩm của Paris Baguette khiến thực khách gặp khó khăn trong việc chọn lựa thì nhân viên với kinh nghiệm làm việc cũng như kiến thức được đào tạo bài bản sẽ giúp có thể đưa ra lời khuyên chính xác nhất.

Bữa ăn sum vầy thời hiện đại tại Paris Baguette Flagship - ảnh 3

Nhận diện mới của Paris Baguette thân thiện, tinh tế và phù hợp đa dạng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Sau khi chọn món, có hơn 160 chỗ ngồi êm ái sang trọng sẵn sàng để phục vụ tất cả thành viên trong gia đình. Có một sự tinh tế dễ dàng nhận ra trong khu vực thưởng thức chính là các phần góc cạnh của ghế và bàn đều được bo tròn tạo cảm giác an toàn và thoải mái. Sẽ không còn cảnh người lớn vừa ăn vừa nơm nớp đảo mắt chú ý sự an toàn của trẻ khiến bữa ăn gia đình không còn trọn vẹn. Đây xứng đáng là điểm cộng cho Paris Baguette Flagship.

Nhân dịp khai trương Paris Baguette flagship đầu tiên tại Việt Nam, Paris Baguette tại trung tâm thương mại Crescent Mall ưu đãi giảm giá lên đến 50% nước và soup nấm cho khách hàng khi mua kèm với sandwich, salad, bánh kem hay menu mì Ý và rất nhiều ưu đãi khác đang đợi khách hàng trải nghiệm ngay tại cửa hàng.