Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Brad Pitt rao bán biệt thự hơn 938 tỷ đồng nơi từng sống chung với vợ cũ Angelina Jolie

Nhà đất 20/01/2023 - 20:16

Tài tử Brad Pitt đang rao giá 40 triệu USD (hơn 938 tỷ đồng) cho ngôi nhà ở Los Angeles - nơi anh từng sống với Angelina Jolie và 6 người con trước khi ly hôn.

Truyền thông tiết lộ, khôi bất động sản được nam tài tử rao bán là biệt thự cũ được Brad Pitt mua từ năm 1994 với giá 1,7 triệu USD. Ngôi nhà nằm trong khu phố Los Feliz của Los Angeles. Năm 2005, từ khi kết hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt mua thêm hai lô đất liền kề để tạo sân vườn rộng rãi. Tại đây, anh xây bể bơi lớn ngoài trời, sân tennis và khu vui chơi cho trẻ em. Biệt thự của Brad Pitt rộng hơn 7.600 m2, trong đó diện tích xây nhà là 620 m2.

Brad Pitt rao bán biệt thự hơn 938 tỷ đồng nơi từng sống chung với vợ cũ Angelina Jolie - ảnh 1

Trong suốt nhiều năm, ngôi nhà là nơi Brad Pitt và Angelina Jolie sống cùng 6 người con của họ là Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox - Vivienne.

Năm 2016, Angelina Jolie từng cáo buộc Brad Pitt bạo hành Maddox trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ sụp đổ. Sau đó Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, cô đưa cả 6 người con ra thuê nhà ở riêng. Vài tháng sau, cô mua biệt 25 triệu USD, rộng 8.500 m2, chỉ cách nhà của Brad vài phút lái xe. Các con sống cùng Angelina tại ngôi biệt thự mới.

Brad Pitt rao bán biệt thự hơn 938 tỷ đồng nơi từng sống chung với vợ cũ Angelina Jolie - ảnh 2

Brad Pitt và Angelina Jolie.

Brad Pitt và Angelina Jolie từng có một bất động sản chung ở Pháp. Tuy nhiên giờ đây mảnh đất đó biến thành cuộc chiến phân chia tài sản căng thẳng của họ. Cặp sao cũ mua điền trang Chateau Miraval rộng 485 ha ở miền nam nước Pháp vào năm 2012 với giá 60 triệu USD. Họ trồng rượu nho và sản xuất rượu vang hồng mang thương hiệu riêng. "Ông bà Smith" mỗi người sở hữu 50% cổ phần bất động sản này.

Brad Pitt rao bán biệt thự hơn 938 tỷ đồng nơi từng sống chung với vợ cũ Angelina Jolie - ảnh 3

Tuy nhiên năm 2021, Angelina đã bán cổ phần của cô cho một nhà tài phiệt người Nga vì nữ diễn viên không muốn kinh doanh rượu. Ngay sau đó, Brad Pitt đã nộp đơn kiện vợ cũ Ạngelina Jolie liên quan tới tài sản mà cả hai sở hữu chung. Trong đơn có nội dung tố Ạngelina Jolie đã bí mật bán khu điền trang rượu vang ở Pháp từng thuộc sở hữu của cả hai: "Jolie đã hoàn thành vụ mua bán có chủ đích mà Brad Pitt không hay biết. Cô ấy phủ nhận quyền của Pitt về việc được thông báo trước khi thực hiện thương vụ. Jolie hoàn toàn biết điều đó và bán cổ phần cho doanh nhân người Nga Yuri Shefler với hy vọng ông này thâu tóm toàn bộ khu điền trang, nơi Pitt dành nhiều tâm huyết phát triển".