Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bóng đá Việt Nam hôm nay: Duy Mạnh bị treo giò ở vòng 17 V-League

Thể thao 29/09/2022 - 18:55

Bóng đá Việt Nam hôm nay: Duy Mạnh bị treo giò ở vòng 17 V-League 2022.

 
Duy Mạnh bị treo giò ở vòng 17 V-League 2022
Theo lịch trận đấu giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương trong khuôn khổ vòng 17 V-League 2022 diễn ra vào lúc 19h15 ngày 1/10.
Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Duy Mạnh vì án treo giò.
Trung vệ này nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu với Topenland Bình Định tại vòng 15 nên bị treo giò 2 trận. Duy Mạnh sẽ trở lại ở vòng 18 V-League 2022.
Bóng đá Việt Nam hôm nay: Duy Mạnh bị treo giò ở vòng 17 V-League - ảnh 1 Duy Mạnh bị treo giò ở vòng 17 V-League. ảnh Hoàng Linh
HLV tuyển futsal Việt Nam đánh giá cao Saudi Arabia
HLV Diego Giustozzi đánh giá cao đối thủ tiếp theo của đội tuyển futsal Việt Nam là Saudi Arabia sau chiến thắng 2-1 trước Nhật Bản.
“Giành chiến thắng trước đội tuyển futsal Nhật Bản là một điều không dễ, đây là một thành tích rất xuất sắc của họ.
Tôi và HLV trưởng của Saudi Arabia từng có nhiều lần đối đầu khi cả hai còn thi đấu. Chúng tôi khá hiểu nhau nhưng lần này với một vị trí khác. Nếu họ có thể thắng Nhật Bản, họ hoàn toàn có thực lực và là một đội bóng lớn.
Mỗi trận đấu sẽ là một cuộc chiến hoàn toàn khác. Saudi Arabia với một vị thuyền trưởng khác, những cầu thủ khác với Hàn Quốc.
Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một đội bóng hoàn toàn khác. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi sẽ thể hiện thế nào”, HLV Diego Giustozzi cho biết.
Bóng đá Việt Nam hôm nay: Duy Mạnh bị treo giò ở vòng 17 V-League - ảnh 2 HLV tuyển futsal Việt Nam đánh giá cao Saudi Arabia
Chủ tịch Hữu Thắng kiêm thêm chức vụ tại TPHCM
Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc điều hành của đội bóng.