Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bóng đá hôm nay 5/10: Báo Iran khen futsal Việt Nam, Barcelona tiếp cận Rashford

Thể thao 06/10/2022 - 11:35

Bóng đá hôm nay 5/10: Báo Iran khen futsal Việt Nam, Barcelona tiếp cận Marcus Rashford.

 
Báo Iran khen futsal Việt Nam
Đội tuyển futsal Việt Nam chấp nhận dừng bước ở vòng tứ kết futsal châu Á sau thất bại 1-8 trước Iran. Mặc dù nhận thất bại nặng nề nhưng Việt Nam vẫn nhận được những đánh giá tích cực từ phía báo chí Iran.
Trong bài viết của Rokna có đoạn viết: "Các học trò của HLV Vahid Shamsaei đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 8-1 trong thế trận một chiều. Việt Nam không phải là cái tên có thể đe dọa đà tiến sâu của Iran, nhưng phải thừa nhận cách họ chống cự là rất đáng kể. Trong nhiều tình huống, Việt Nam đã nắm chắc bàn thua, nhưng bằng một cách nào đó họ vẫn đứng vững".
Trong khi đó, Saed News có nhận xét: “Lối chơi sức mạnh của tuyển Việt Nam đã phát huy được tác dụng ở một vài thời điểm, đôi khi họ cũng sẵn sàng đá quyết liệt. Dù vẫn còn khoảng cách lớn về trình độ giữa hai đội, nhưng chúng ta không thể đánh giá thấp đối thủ”.
Bóng đá hôm nay 5/10: Báo Iran khen futsal Việt Nam, Barcelona tiếp cận Rashford - ảnh 1 Futsal được đánh giá cao về tinh thần thi đấu
Barcelona tiếp cận Rashford
Barcelona đang bay cao với Robert Lewandowski nhưng ngoài cầu thủ người Ba Lan, họ không có tiền đạo cắm chất lượng nào để thay thế. Memphis Depay đã được tin dùng trong một số trận đấu nhưng cầu thủ người Hà Lan đã có những động thái muốn ra đi từ mùa Hè vừa qua.
Theo SPORT (Tây Ban Nha), Barcelona đang lên kế hoạch tiếp cận Marcus Rashford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. Tiền đạo người Anh sẽ đáo hạn hợp đồng với Man United vào mùa Hè 2023 tới. Từ mùa Hè 2022, Rashford cũng đã có nhiều tin đồn được PSG quan tâm để thay thế Mbappe. Tuy nhiên, Mbappe đã ở lại nên thời điểm này chỉ còn Barcelona thực sự để mắt tới Rashford.
Trong hợp đồng của Rashford, Man United có điều khoản cho phép gia hạn 1 năm. Nếu Barcelona thuyết phục được Rashford thì cầu thủ người Anh chắc chắn sẽ từ chối gia hạn và Barcelona sẽ sở hữu anh miễn phí.
Bóng đá hôm nay 5/10: Báo Iran khen futsal Việt Nam, Barcelona tiếp cận Rashford - ảnh 2 Rashford được Barcelona quan tâm
Pep Guardiola tâng bốc Erling Haaland
Erling Haaland đang bay cao trong màu áo Man City. Tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Na Uy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 13 pha lập công. Trong đó, anh đã 3 lần lập hat-trick dù mới chỉ đá 8 trận. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Copenhagen, HLV Pep Guardiola đã có những lời nhận xét khen ngợi Haaland với phong độ thời gian qua.
"Ở độ tuổi của Haaland, không ai có thể so sánh với cậu ấy. Những con số đã tự nói lên điều đó. Trong phòng thay đồ, toàn đội cảm thấy vui mừng vì có cậu ấy ở đây. Đó là điều những con số thống kê không thể thấy được", HLV Pep Guardiola chia sẻ.
Bóng đá hôm nay 5/10: Báo Iran khen futsal Việt Nam, Barcelona tiếp cận Rashford - ảnh 3 Haaland vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng dù mới chỉ chuyển sang thi đấu cho Man City
Chelsea đón tin vui trước trận gặp AC Milan