Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bổn cũ soạn lại, Arsenal sắp có món hời trong chợ Hè

Thể thao 31/03/2023 - 17:15

Đội chủ sân Emirates muốn đưa ngôi sao người Tây Ban Nha trở lại Premier League vào mùa Hè tới.

 

Sau quãng thời gian dài bất ổn, có thể nói, Arsenal thực sự đã trở lại với vị thế của một ông lớn trên bản đồ bóng đá. Hiện tại, họ vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với khoảng cách 8 điểm nhiều hơn Manchester City. Đồng thời, đội chủ sân Emirates gần như chắc chắn cũng đã có cho mình tấm vé trở lại Champions League mùa tới.

Hiển nhiên, có nhiều lý do dẫn đến thành công vượt bậc của Arsenal trong mùa giải năm nay, mà quan trọng nhất phải kể đến chiến lược đúng đắn được HLV Mikel Arteta và Giám đốc Kỹ thuật Edu Gaspar vạch ra trên TTCN. Bắt đầu từ năm 2020 đến nay, Pháo thủ thực sự đã trải qua một cuộc "thay máu" mạnh mẽ, và hầu như bất kỳ tân binh nào được mang về Emirates đều ít nhiều mang đến tác động cho CLB.

Bổn cũ soạn lại, Arsenal sắp có món hời trong chợ Hè - ảnh 1

 Công tác chuyển nhượng của Arsenal những năm gần đây được đánh giá cao.

  • 'Ảo thuật gia' Real Madrid phớt lờ Arsenal

  • Arsenal trao mức lương khổng lồ cho Saka

Từ Thomas Partey, Aaron Ramsdale cho đến Martin Odegaard, những bản hợp đồng được Arsenal theo sát và đánh giá kỹ lưỡng đều đã nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB. Không những thế, trong khuôn khổ Premier League, họ còn đang được giới chuyên môn đánh giá như những cầu thủ xuất sắc bậc nhất ở vị trí mà mình thi đấu.

Gần đây nhất, Arsenal có cho mình hai món hời lớn mang tên Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus những ngôi sao lần lượt cập bến Emirates với mức phí 32 triệu bảng và 45 triệu bảng từ Manchester City. Và dự kiến, chiến lược chuyển nhượng đúng đắn đã giúp sẽ lại , thông qua một thương vụ có mức phí thực sự hợp lý.

Bổn cũ soạn lại, Arsenal sắp có món hời trong chợ Hè - ảnh 2

 Garcia từng không ít lần tỏa sáng dưới màu áo Man City. 

Giới truyền thông khẳng định, Arsenal đã lên kế hoạch đưa Eric Garcia trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Dù từng nhận được nhiều kỳ vọng khi cập bến Camp Nou vào năm 2021, rốt cuộc thì Garcia lại đối diện với nhiều khó khăn và vẫn chưa thể xây chắc một vị trí trong đội hình chính của Blaugrana. Mùa này, Garcia thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị, trong bối cảnh Jules Kounde và Andreas Christensen đang được HLV Xavi Hernandez ưu ái.

Các báo cáo từ truyền thông Tây Ban Nha cho thấy, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Inigo Martinez - trung vệ thuận chân trái đang khoác áo Athletic Bilbao, theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. Đồng nghĩa với việc, họ hoàn toàn có thể bán đi Garcia nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Theo báo cáo từ Daily Mail, Arsenal thực sự rất muốn có được Garcia, mà thực tế thì họ cũng từng thất bại trong việc chiêu mộ trung vệ này vào năm 2021.

Bổn cũ soạn lại, Arsenal sắp có món hời trong chợ Hè - ảnh 3

 Garcia sở hữu tiềm năng lớn.

Jakub Kiwior đã gây thất vọng ngay trong màn ra mắt của mình, và Rob Holding chưa bao giờ được đánh giá như một trung vệ thực sự đẳng cấp. Vì vậy, nếu có được sự phục vụ của Garcia, Pháo thủ sẽ không còn phải bận tâm về một phương án thực sự chất lượng để dự phòng cho William Saliba và Gabriel Magalhaes, hay thậm chí là cạnh tranh vị trí với bộ đôi này.

Cần biết, Arteta cũng từng huấn luyện Garcia khi còn cộng tác tại Man City, nên chắc chắn ông sẽ biết cách phát huy hết tiềm năng của trung vệ này một khi anh cập bến Emirates. Hơn hết, với việc Garcia chỉ cập bến Camp Nou theo dạng chuyển tự do, Arsenal hiển nhiên sẽ không cần bỏ ra một khoản phí quá lớn để thuyết phục Barcelona.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 23:12 31/03/2023