Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bom tấn Wakanda Forever tung trailer hé lộ Black Panther mới

Game 04/10/2022 - 20:19

Tối 3/10, Marvel khiến người hâm mộ

Sự ra đi đột ngột của Chadwick Boseman vào năm 2020 không chỉ khiến người hâm mộ đau lòng mà còn lo lắng cho tương lai của Black Panther trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Tuy nhiên, hãng phim đã có một quyết định sáng suốt là không tìm diễn viên mới, thay vào đó là viết tiếp di sản của T'Challa. Trong trailer mới của Black Panther: Wakanda Forever (Tựa Việt: Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt), khán giả sẽ chứng kiến một Wakanda tiếc thương vì cái chết của vị vua nhưng vẫn vững vàng và sẵn sàng đối mặt với kẻ thù nguy hiểm.

Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt từ Marvel Studios | Official Trailer

Trailer Black Panther: Wakanda Forever vẫn mở đầu bằng không khí đau buồn sau cái chết của Black Panther/T'Challa (Chadwick Boseman) với sự xuất hiện của những nhân vật thân cận nhất của anh như Shuri (Letitia Wright), Okoye (Danai Gurira) và nữ hoàng Ramonda (Angela Bassett). Thế nhưng, phim vẫn mang màu sắc hy vọng cùng lời khẳng định rằng di sản của Black Panther sẽ còn mãi và hành trình vẫn được viết tiếp trong MCU.

Tâm điểm của trailer nằm ở cuộc chiến giữa Wakanda và vương quốc dưới mặt biển của Namor (Tenoch Huerta). Thay vì Atlantis, quốc gia này sẽ mang tên Talokan, lấy cảm hứng từ Tlālōcān - một trong những cõi âm của thần thoại Aztec do thần mưa Tlāloc cai trị.

Giống như Black Panther với người dân Wakanda, Namor đối với Talokan còn hơn cả một vị vua. Họ gọi anh là K'uk'ulkan - vị thần rắn có lông vũ của người Aztec. Giống trong nguyên tác truyện tranh, Namor còn khả năng bay lượn bằng đôi cánh trên mắt cá chân và trò chuyện với các sinh vật biển. Ngoài ra, nhiều siêu năng lực khác của anh như siêu tốc độ, sức mạnh, sức bền, thao túng nước hay kháng lửa dường như vẫn được "ém hàng".

Bom tấn Wakanda Forever tung trailer hé lộ Black Panther mới - ảnh 1

Namor dường như từng gặp phải tổn thương lớn trong quá khứ khiến anh mang thù hận với người trên mặt đất. Đụng độ với Wakanda chỉ là bước đầu trong một kế hoạch to lớn hơn. Hai quốc gia sở hữu công nghệ cao bậc nhất MCU sẽ mang đến một cuộc chiến hoành tráng nhưng kéo dài vô tận với nhiều mất mát. Thế nhưng, mâu thuẫn giữa Talokan và Wakanda khả năng cao còn liên quan đến một thế lực thứ 3 cùng hàng loạt bí mật nào đó.

Qua trailer, người xem được chiêu đãi nhiều cảnh hành động mãn nhãn khi cả hai phe phô diễn hết những vũ khí xịn sò nhất của mình. Những chiếc tàu chiến của Wakanda và Talokan đụng độ trên bầu trời trong khi nước biển nhấn chìm tất cả dưới mặt đất.

Bom tấn Wakanda Forever tung trailer hé lộ Black Panther mới - ảnh 2

Black Panther mới lộ diện trong trailer.

Đặc biệt, Riri Williams (Dominique Thorne) đã chính thức lộ diện với bộ giáp Ironheart. Đây sẽ là một nhân tố tạo nên bước ngoặt của cuộc chiến và tương lai của MCU khi trở thành người kế thừa xứng đáng của Iron Man/Tony Stark (Robert Downey Jr.). Đối mặt với kẻ thù hùng mạnh, Wakanda buộc phải nén bi thương và chọn ra một nữ Black Panther mới. Song, danh tính của nhân vật sẽ là một ẩn số cho các fan ra rạp vào tháng 11 này.

Black Panther: Wakanda Forever (Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt) khởi chiếu từ ngày 10.11.2022

Theo VOV Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/bom-tan-wakanda-forever-tung-trailer-he-lo-black-panther-moi-post975006.vov