Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bỏ túi ngay những bí quyết giúp chuyến du lịch hè của bạn luôn vui

Xã hội 31/05/2023 - 19:34

Bạn thuộc tuýp đam mê khám phá, hay yêu thích những chuyến du lịch tận hưởng, xả stress? Dù bạn thuộc nhóm nào thì chắc hẳn những tips sau đều có thể giúp bạn tăng niềm vui, thêm hứng khởi trong những chuyến đi đấy!

Tips 1: Trang phục thoải mái - Thư thái "thả phanh"

Tạm rời những bộ đồ công sở nghiêm túc thường nhật, đã đến lúc tự thưởng cho bản thân những chuyến đi để refresh, để được bung xõa cái tôi cá nhân và trở nên thú vị hơn trong những outfit đầy cá tính. Tuy nhiên, hãy nhớ ưu tiên tiêu chí tiện dụng và thoải mái khi lựa chọn trang phục, đặc biệt là trong quá trình di chuyển, hay khi đến những vùng biển lộng gió nhé. Chắc hẳn bạn sẽ không mong muốn những khoảnh khắc "hớ hênh" xuất hiện làm bản thân bị gượng gạo trong cả chuyến đi đâu, phải không nào!

Bên cạnh trang phục, phụ kiện cũng góp thêm niềm vui và sống động cho bức ảnh check-in đẹp xuất sắc của bạn. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu những phụ kiện, trang sức rườm rà không xuất hiện trong quá trình di chuyển, vì rất dễ gây vướng hoặc tệ hơn là bị rơi vỡ khiến bộ trang phục mất đi một nửa điểm nhấn. Và các bạn lưu ý, hãy cập nhật các xu hướng, ý tưởng chụp ảnh sáng tạo thời thượng như: tạo dáng, pose với chiếc vali xinh xẻo đầy màu sắc tại điểm check-in đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Một chiếc Vali với thiết kế màu sắc nổi bật cũng là một phụ kiện hay ho không thể bỏ qua, giúp bạn tự tin khoe cá tính. Bạn nên ưu tiên chọn các vali uy tín về chất lượng, thương hiệu, thiết kế và nhiều sắc màu nổi bật, trendy, để làm bức hình check-in của bạn thêm sành điệu.

Bỏ túi ngay những bí quyết giúp chuyến du lịch hè của bạn luôn vui - ảnh 1

Trang phục thoải mái cùng chiếc vali sành điệu luôn có thể giúp bạn nổi bật mọi khoảnh khắc trong chuyến du lịch hè này đấy!

Tips 2: List nhạc chill - Phiêu suốt đoạn đường

Chuẩn bị danh sách những bản nhạc với giai điệu vui tươi là bước không thể thiếu để giúp tăng cảm hứng cho chuyến đi cùng hội bạn trở nên thú vị hơn. Trước khi bắt đầu cuộc hành trình hãy dành thời gian chọn ra những bản nhạc "chill" hết nấc để bổ sung thật nhiều "vitamin phấn khích" cho chuyến phiêu lưu của mình nhé.

Và đừng quên, để nâng tầm cuộc vui lên bằng âm nhạc trên những chuyến đi dài hay những đêm lửa trại thì một chiếc loa sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong hành lý của bạn.

Bỏ túi ngay những bí quyết giúp chuyến du lịch hè của bạn luôn vui - ảnh 2

Tận hưởng chuyến đi với âm nhạc là bí quyết để cả hội cùng nhau có những phút giây thư giãn, thoải mái, tận hưởng cuộc vui trọn vẹn hơn

Tips 3: Vali cực chất - Vui nhất bạn rồi!

Trang phục đã đủ cho bạn chất, âm nhạc đã đủ để bạn "chill", và một chiếc vali "cực chất" chính là tip cuối cùng còn thiếu giúp hành trình của bạn bớt phiền, thêm vui. Nghe có vẻ khó tin nhưng xin bạn hãy nhớ lại những chuyến đi du lịch bão táp, những hành trình di chuyển dài phải mang vác hành lý hay những lúc chật vật vã mồ hôi đóng gói hành trang trong chiếc vali ọp ẹp. Hay những lúc nhức đầu với việc vali bị bể vỡ trên chuyến đi, .. Tin tôi đi, nó sẽ là những trải nghiệm không hề vui vẻ lắm đâu.

Nếu có một chiếc vali phù hợp nhu cầu, sở thích và cực chất, bạn sẽ không phải đau đầu khi phải rơi vào tình cảnh đó. Với những tính năng nổi trội của một người "quản gia" đầy đủ tiện ích về sắp xếp, dòng vali Kamiliant - thương hiệu vali Mỹ nổi tiếng về sự tiện dụng, siêu nhẹ là một gợi ý cho những bạn nào luôn muốn "mang cả thế giới" đi du lịch. Kamiliant "cân" được cả sự gọn gàng lẫn khối lượng đồ nhiều, cực hữu ích trong những ngày hè oi bức "hao" đồ thế này.

Bỏ túi ngay những bí quyết giúp chuyến du lịch hè của bạn luôn vui - ảnh 3

Đi chơi có thể thiếu trang phục, phụ kiện hay thiếu hội bạn, nhưng chắc chắn không thể thiếu vali nha.

Việc chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp cho mùa du lịch năm nay thêm trọn vẹn. Những tín đồ xê dịch đã nắm hết tips để mỗi chuyến đi đều vui hết nấc chưa? Tin vui là hệ thống cửa hàng House Of Luggage đang có chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm đến 50% cho tất cả các sản phẩm trong tháng này, số lượng có hạn.

Hãy nhanh tay cùng chọn cho mình chiếc vali phù hợp, sẵn sàng cho chuyến du hí hè siêu vui vẻ bạn nhé!

Với hơn 23 năm có mặt tại Việt Nam, House Of Luggage (HOL) tự hào là đơn vị phân phối chính hãng độc quyền Vali - balo - túi xách các thương hiệu đẳng cấp thế giới, mang đến cho người Việt các sản phẩm Vali chính hãng, chất lượng, đầy tiện ích với mức giá hợp lý nhất. Sản phẩm được bảo hành quốc tế (lên đến 10 năm - hoặc vĩnh viễn). House Of Luggage có đa dạng các dòng sản phẩm từ Vali, balo, túi xách,... với các kiểu dáng, màu sắc phong phú cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Trải nghiệm và sở hữu Vali - balo - túi xách chính hãng giá sốc lớn nhất năm - ưu đãi đến 50%+ trong tháng tại các cửa hàng Samsonite và American Tourister. Xem ngay cửa hàng gần nhất tại website House Of Luggage.