Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bồ Ronaldo: “Con cái chúng tôi bị đ.ánh ở trường”

Giải trí 27/03/2023 - 05:28

Georgina Rodriguez, bạn gái của Ronaldo đã gây sốc khi tiết lộ trên chương trình truyền hình El Hormiguero về việc các con của cặp đôi nổi tiếng này đôi khi bị b.ạo h.ành ở trường.

Bồ Ronaldo: “Con cái chúng tôi bị đ.ánh ở trường” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Khi được hỏi về cuộc sống gia đình với các con của Cristiano Ronaldo, Cristiano Jr. (12 t.uổi), Eva và Mateo (đều 5 t.uổi) cùng hai con gái Alana (5 t.uổi) và Esmeralda (7 tháng), Georgina đã chia sẻ khá nhiều điều.

Theo cô bồ của cựu ngôi sao MU, có một điều mà không ít người biết đến, đó là con cái của họ thường xuyên bị bắt nạt thô bạo ở trường cũng vì người cha nổi tiếng của chúng.

Bồ Ronaldo: “Con cái chúng tôi bị đ.ánh ở trường” - ảnh 2

Nhóc tỳ nhà Ronaldo không ít lần bị bắt nạt tại trường

Video đang HOT

“Con cái chúng tôi bị đ.ánh đ.ập thô bạo. Chúng thường xuyên bị đ.ánh ở trường và không bao giờ đ.ánh lại”, Georgina tiết lộ thêm, “Tôi biết vì chúng thường về nhà khóc và tôi nói với chúng: ‘Con không biết đ.ánh trả à?’. Nhưng sự thật là tôi không bao giờ muốn con mình đi khắp nơi đ.ánh n.gười”. Vẫn theo Georgina, cả cô lẫn Ronaldo đều không muốn bọn trẻ nuôi thù hận qua việc lấy bạo lực đáp trả bạo lực.

ADVERTISEMENT

Georgina cũng rất coi trọng việc con cái không để lãng phí thức ăn. Georgina nói thêm: “Tôi giải thích với bọn trẻ rằng không bao giờ được bỏ lại thức ăn và nếu bỏ lại một phần bữa trưa, bọn trẻ sẽ ăn lại phần đó như bữa ăn nhẹ buổi chiều hoặc bữa tối. Nếu vẫn chưa đủ, tôi cho chúng xem video về những đ.ứa t.rẻ chết đói và giải thích với chúng rằng nếu chúng khăng khăng không ăn những gì chuẩn bị sẵn, điều tương tự có thể xảy ra với chúng”.

Ronaldo khó thích nghi với cuộc sống tại Saudi Arabia

Bồ Ronaldo: “Con cái chúng tôi bị đ.ánh ở trường” - ảnh 3

Chật vật tìm đầu bếp

Ronaldo đã chuyển đến Saudi Arabia, một đất nước nơi anh được đối xử như một ông vua. Nhưng mặc dù được bao quanh bởi sự xa hoa và vô số đặc quyền, CR7 vẫn gặp những khó khăn nhất định. Ai cũng rõ chế độ thực dưỡng đóng vai trò quan trọng với CR7 như thế nào. Ronaldo rất cẩn thận trong việc ăn uống. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tuân thủ một thực đơn khoa học đảm bảo có đầy đủ năng lượng tập luyện và thi đấu và không bị thừa cân, phát phì.

ADVERTISEMENT

Chính vì vậy, Ronaldo luôn ưu tiên có đầu bếp riêng ở bất kỳ CLB nào mà anh đặt chân tới. Ví dụ như anh từng có một đầu bếp riêng ở Juventus. Ngoài tài nấu ăn, đầu bếp này còn nhận được sự tín nhiệm từ cựu ngôi sao Man United bởi sự cẩn thận ở tất các khâu, từ lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến, bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm luôn ngon lành, bổ dưỡng. Theo như lời chia sẻ từ Ronaldo, thành công của anh có được trong suốt thời gian qua nhờ "tay dao tay thớt" của những đầu bếp mà anh từng mời làm việc.

Chân ướt chân ráo tới LB giàu tham vọng Al Nassr của Saudi Arabia, CR7 đã tức tốc tìm thuê đầu bếp với mức lương khoảng 10 nghìn euro một tháng. Bất chấp mức lương cao ngất ngưởng sẵn sàng trả, anh vẫn chưa tìm được đầu bếp ưng ý, người sẽ lo liệu bữa ăn cho cả gia đình, nhất là các món ăn chế biến theo kiểu truyền thống Bồ Đào Nha. Đây thực sự đang trở thành bài toán lớn nhất của CR7 ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, theo nhận xét từ bạn bè CR7, với những gì đang diễn ra, CR7 nhiều khả năng sẽ tính tới chuyện "ship" đầu bếp từ châu Âu sang thủ đô Riyadh của Saudi Arabia.

Bồ Ronaldo: “Con cái chúng tôi bị đ.ánh ở trường” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ronaldo đang chật vật tìm đầu bếp, trong khi bạn gái của anh cũng bị hạn chế rất nhiều tại Saudi Arabia

Bồ CR7 phải tuân thủ đủ các quy tắc

Trong khi Ronaldo đau đầu trong việc tìm đầu bếp, cô bồ Georgina Rodriguez của anh cũng phải loay hoay tuân thủ đủ các quy tắc ở Saudi Arabia. "Trở thành một phụ nữ ở Saudi Arabia không hề dễ dàng và Georgina Rodriguez phải làm quen với điều đó. Cô ấy sẽ phải tuân theo một số quy tắc nhất định ở đất nước này", bạn bè của Georgina nhận xét.

ADVERTISEMENT

Có những quy tắc nghiêm ngặt mà Georgina phải tuân theo sau khi chuyển đến đất nước này. Điều đầu tiên là cô phải mặc abaya ở nơi công cộng. Đây là trang phục thường có màu sẫm, trùm kín cơ thể từ đầu đến chân dành cho nữ giới. Cô bồ của CR7 cũng phải ăn mặc "khiêm tốn và trang nhã", chẳng hạn như không mặc quần áo chật và ngắn. Ngoài ra, nàng WAGs không được phép ăn, uống hoặc hút thuốc ở nơi công cộng trong tháng Ramadan, từ tháng 3 đến tháng 4. Do không phải là người Hồi giáo nên Georgina không được phép đến thăm các thánh địa chẳng hạn như Mecca hoặc Medina.

Rõ ràng, Georgina sẽ cần có thời gian để thích nghi với một quốc gia có nền văn hóa khác biệt như Saudi Arabia. Để cảm thấy như ở nhà, vẫn còn một chặng đường dài phía trước đối với cặp đôi Cristiano Ronaldo và Georgina. Theo tìm hiểu, Georgina cũng đã nhận được những sự tư vấn từ một số chuyên gia để có thể sớm nắm bắt những quy tắc và tránh gặp phải phiền toái không đáng có từ cuộc sống mới tại Saudi Arabia. Chừng đó đủ thấy cô bồ của CR7 sẽ còn nhiều việc cần phải làm để có thể nhập gia tùy tục với cuộc sống mới tại Saudi Arabia.

ADVERTISEMENT

Bồ CR7 đưa bạn thân sang Riyadh

Cô bồ Georgina đã nhờ một trong những người bạn thân nhất của cô, Elena Pina, sang ở bên cạnh cô ở Riyadh. Cả hai đã tận dụng cơ hội để tìm hiểu một phần văn hóa địa phương cũng như tập quán tại đây.

CR7 muốn thuê một quản gia

Ngoài đầu bếp, CR7 còn muốn thuê một quản gia và hai người giúp việc. Những người này sẽ gia nhập đội ngũ bảo mẫu, tài xế của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Và chắc chắn, quá trình này cũng rất tốn kém, công phu bởi không dễ để Ronaldo có thể tin tưởng một người xa lạ.

Ronaldo và bạn gái 'khoe' nhẫn kim cương 20 carat khi đến Saudi Arabia Thay vì đáp chuyên cơ của mình, lần này, Ronaldo di chuyển sang Saudi Arabia trên chuyên cơ cỡ lớn được đích thân CLB Al Nassr gửi tới đón. Trong đoạn video ngắn đăng tải lên mạng xã hội, CR7 vui vẻ chia sẻ một chút hình ảnh...

Chia sẻ