Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

BLV Quang Huy: Brazil coi chừng Croatia, Hà Lan khó khóa Messi

Thể thao 09/12/2022 - 12:55

BLV Quang Huy cho rằng, Brazil sẽ trả giá nếu chủ quan trước Croatia, trong khi Hà Lan không dễ kèm được Messi ở tứ kết World Cup 2022 với Argentina.

"Croatia và Brazil là cặp đấu diễn ra sớm nhất của vòng tứ kết. Nhiều người nhận định Brazil với dàn ngôi sao được đánh giá là cửa trên, tuy nhiên Croatia không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.

Lực lượng của Brazil là đáng mơ ước. Việc lựa chọn nhân tài với họ là một cơn đau đầu dễ chịu. Nhưng đến vòng này thì đội nào cũng đáng gờm. Đối thủ của Brazil ở vòng tứ kết là Croatia rất già giơ.

Croatia còn sót lại những cậu bé trải qua tuổi thơ dữ dội. Họ dẻo dai, bản năng sinh tồn rất mạnh, chắc chắn gây ra nhiều khó khăn với dàn ngôi sao của Nam Mỹ. Tuy nhiên, tôi cho rằng đội bóng này đang thiếu một tiền đạo giỏi.

  • Kaka: Ở Brazil, Ronaldo chỉ là gã béo bình thường

  • HLV Argentina phẫn nộ vì việc làm xằng bậy liên quan De Paul

BLV Quang Huy: Brazil coi chừng Croatia, Hà Lan khó khóa Messi - ảnh 1

Dàn sao của tuyển Brazil.

Đáng chú ý, Croatia thường sử dụng cầu thủ trẻ ở hiệp 2 để tạo ra những nét mới. Đây là điều mà Brazil cần hết sức đề phòng", BLV Quang Huy đánh giá về cặp Croatia vs Brazil.

Ở cuộc đối đầu tiếp theo của vòng tứ kết giữa Argentina và Hà Lan, BLV Quang Huy phân tích: "Đây là cặp đấu cân bằng, có nhiều duyên nợ. Argentina có hàng tiền vệ tốt hơn nhiều so với các kỳ World Cup trước, nhưng cũng chỉ cân bằng so với Hà Lan.

Qua mỗi trận Argentina lại có những phát lộ về tài năng, vì thế đội bóng này hoàn toàn có thể mang tới nhiều điều thú vị ở tứ kết chứ không chỉ có mình Messi.

BLV Quang Huy: Brazil coi chừng Croatia, Hà Lan khó khóa Messi - ảnh 2

Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng cho Argentina? 

Để kèm được Messi, tôi nghĩ một cầu thủ Hà Lan là chưa đủ. Cách đá của Messi không thường xuyên áp sát cầu môn đối phương mà chơi lững thững, giật lên phía trên rất sâu. Nhìn chung muốn kiểm soát được Messi thì Hà Lan cần phải có phương án phong tỏa.

Trong khi đó, Hà Lan đồng đều ở cả 3 tuyến, với những trụ cột đang chơi tốt tại các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tôi chờ đợi Frenkie de Jong sẽ tỏa sáng để giúp trận đấu có thêm nhiều điểm nhấn.

Frenkie de Jong cũng rất hiểu về Messi, vì thế cầu thủ này sẽ có những mách nước cho HLV Louis van Gaal lựa chọn một đội hình và lối chơi phù hợp khi đấu Argentina".

Trận tứ kết tuyển Brazil vs Croatia diễn ra vào lúc 22h00 ngày 9/12, trong khi cuộc đối đầu giữa Argentina vs Hà Lan diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/12.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 09:09 09/12/2022