Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Bling Empire: New York”: Mục sở thị profile “thở cũng ra tiền” của hội nhà siêu giàu châu Á

Giải trí 07/02/2023 - 03:34

Sau  đại dịch COVID-19,có thể thấy thị trường châu Á đang ngày một khẳng định tầm quan trọng chiến lược của mình khi lần lượt các gương mặt đại sứ, influencers gốc Á nổi lên với số lượng đảo và được ưu ái rõ rệt trong những năm gần đây. Cũng vì thế những “crazy rich Asian” (hội “siêu giàu” châu Á) ngoài đời thực cũng thu hút sự tò mò của công chúng không kém. 

Sau hai mùa thành công liên tiếp, cơn sốt “Bling Empire” của giới nhà giàu châu Á tại Los Angeles chưa kịp hạ nhiệt thì dân tình lại tiếp tục đứng ngồi không yên với hội tỷ phú châu Á ẩn mình giữa lòng New York hoa lệ, những người thật sự có khả năng chi trả cho những món đồ thời trang với giá “trên trời”.

Dorothy Wang

“Bling Empire: New York”: Mục sở thị profile “thở cũng ra tiền” của hội nhà siêu giàu châu Á - ảnh 1

Xuất hiện trong những tập cuối của “Bling Empire” mùa trước với vai trò khách mời, lần này Dorothy Wang đã trở lại và lợi hại hơn xưa trong “Bling Empire: New York”. Dorothy là con gái của một tỷ phú tự thân gốc Đài Loan chuyên về các dự án bất động sản Roger Wang với tổng tài sản được định giá trên 3,5 tỷ USD.

Có người bố giàu có, Dorothy cũng học hỏi không ít kinh nghiệm thương trường và sở hữu cho mình giá trị tài sản ròng 10 triệu USD. Trước đây cô từng làm việc tại The Agency – một công ty môi giới bất động sản và là cộng sự với Mauricio Umansky, chồng của nữ diễn viên Kyle Richards. Hiện nay, ngôi sao truyền hình thực tế đang phát triển một blog cá nhân, nơi cô ấy viết về những kinh nghiệm và mẹo du lịch sang chảnh của mình.

Nếu cảm thấy cô ấy quen mắt, thì có lẽ bạn đã từng xem qua các chương trình thực tế khác như “Famously Single” hay “Rich Kids Of Beverly Hills” rồi đấy.

Tina Leung

“Bling Empire: New York”: Mục sở thị profile “thở cũng ra tiền” của hội nhà siêu giàu châu Á - ảnh 2

Người bạn thân thiết của Dorothy Wang – Tina Leung khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ không chỉ bởi gout thời trang đẳng cấp mà còn vì sự chăm chỉ làm mới mình trong ngành công nghiệp thời trang vốn mang tính đào thải cao. Trong “Bling Empire: New York” Tina cho biết dù xuất thân từ gia đình giàu có nhưng cô sớm bị bố ngừng chu cấp sau khi tốt nghiệp và đã phải làm nhiều việc như biên tập, fashionista và blogger để tự “nuôi” bản thân.

Trước đó, cô từng theo học tại FIT, một trong những ngôi trường thời trang danh tiếng hàng đầu thế giới. Quý cô haute couture hiện đang sở hữu giá trị tài sản ròng vào khoảng 5 triệu USD và sống cuộc sống độc thân hạnh phúc cũng như thường xuyên bay đi bay lại giữa HongKong và New York vì lịch trình làm việc bận rộn.

Lynn Ban

“Bling Empire: New York”: Mục sở thị profile “thở cũng ra tiền” của hội nhà siêu giàu châu Á - ảnh 3

Nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Lynn Ban đến từ Singapore là một trong những nhân vật thuộc vào hàng giàu có nhất dàn cast mùa này với tài sản ròng trị giá 5 triệu USD. Lynn làm giàu từ thương hiệu trang sức cao cấp Lynn Ban Jewelry do cô cùng chồng đồng sáng lập. Những sản phẩm của cô vốn rất được nhiều người nổi tiếng như Rihanna và Beyoncé yêu thích.

Bên cạnh niềm đam mê sáng tạo các tuyệt tác trang sức, nhà thiết kế người Singapore còn có sở thích sưu tầm các thiết kế thời trang cao cấp. Cô tiết lộ rằng tủ quần áo của mình có cả những món đồ cổ điển của những thương hiệu đình đám như Thierry Mugler, Chanel, Versace và Alexander McQueen,…

Blake Abbie

“Bling Empire: New York”: Mục sở thị profile “thở cũng ra tiền” của hội nhà siêu giàu châu Á - ảnh 4

Với gương mặt phảng phất vẻ đẹp phi giới tính cùng phong cách thời trang đa dạng, chàng trai mang hai dòng máu Trung Quốc – Scotland hiện là biên tập viên cho tạp chí thời trang “Indie A Magazine Curated By”. Trước khi rẽ sang “nghiệp cầm bút”, Blake từng khởi nghiệp với vai trò trợ lý nhiếp ảnh. Bên cạnh đó, sẽ không ít người hâm mộ bất ngờ nếu biết rằng anh chàng từng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Vườn sao băng” bản remake của Trung Quốc, sánh vai cùng dàn sao Hoa ngữ đình đám như Thẩm Nguyệt, Ngô Hy Trạch, Vương Hạc Đệ,… Tổng giá trị tài sản ròng của anh chàng không được tiết lộ. Tuy nhiên, một số nguồn cho rằng Blake hiện đang nắm trong tay khoảng 3 – 5 triệu USD.

Richard Chang

“Bling Empire: New York”: Mục sở thị profile “thở cũng ra tiền” của hội nhà siêu giàu châu Á - ảnh 5

Giữa dàn cast quy tụ toàn những “bậc thầy” thời trang hay ông trùm kinh doanh, một giám đốc ngành y như Richard Chang lại là một “cơn gió lạ”. Trước khi bước chân vào lĩnh vực y tế, Richard Chang là giám đốc kế hoạch kinh doanh của Calvin Klein. Cựu sinh viên của Đại học New York cũng là một người đam mê du lịch và thường được bắt gặp tại các sự kiện cấp cao. Ngoài ra, anh còn là một nhà từ thiện lớn, từng giúp gây quỹ cho tổ chức phi lợi nhuận mang tên “Lustgarten Foundation: Pancreatic Cancer Research”. Hiện giá trị tài sản ròng của Richard Chang trị giá khoảng 2,5 triệu USD.

Stephen và Deborah Valdez-Hung

“Bling Empire: New York”: Mục sở thị profile “thở cũng ra tiền” của hội nhà siêu giàu châu Á - ảnh 6

Bộ đôi vợ chồng Stephen và Deborah Hung nhận về không ít sự chú ý sau khi tham gia “Bling Empire: New York”. Để có thể phục vụ lối sống xa hoa, hào nhoáng của mình vị, tỉ phú đô la cũng đảm nhiệm khá nhiều công việc như người sáng lập và chủ tịch của SH Capital Group, một công ty đầu tư tư nhân cho các ngành công nghiệp xa xỉ và là phó chủ tịch của một sòng bạc ở Macau. Trong khi đó, ngoài việc là một siêu mẫu thành công, Deborah Hung – người vợ Mexico của ông, còn điều hành công ty quản lý người mẫu của riêng mình.

Cặp vợ chồng quyền lực khiến người xem “ghen tị” khi thường xuyên có những chuyến đi du lịch vòng quanh thế giới bằng chuyên cơ riêng bên cạnh những bữa ăn đắt đỏ, cũng như “vung” tiền tậu hàng loạt siêu xe cùng lúc. Cặp đôi đang sở hữu khối tài sản ròng lên đến 2 tỷ USD.