Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

BLĐ Man Utd đổi ý, sẵn sàng chiêu mộ Ziyech với 1 điều kiện

Thể thao 16/08/2022 - 18:05

Giới thượng tầng của Quỷ đỏ sẵn sàng “chiều ý” Erik ten Hag, chiêu mộ Hakim Ziyech để tăng cường hàng công.

 

Những ngày đầu trong kỷ nguyên của Ten Hag tại Premier League chỉ có thể tóm gọn bằng 2 từ: thảm họa. Man Utd thua cả 2 vòng đấu vừa qua, thủng lưới đến 6 lần. Thậm chí bàn thắng duy nhất mà Quỷ đỏ có được đến từ pha phản lưới của đối thủ.

Bên cạnh hàng thủ yếu kém, hàng công của Man Utd cũng gây thất vọng tràn trề. Marcus Rashford đang vật lộn với cái bóng của chính mình, Jadon Sancho tiếp tục mờ nhạt. Cristiano Ronaldo vẫn chơi với khát khao cao nhất, nhưng nỗ lực của mình anh là không đủ.

BLĐ Man Utd đổi ý, sẵn sàng chiêu mộ Ziyech với 1 điều kiện - ảnh 1

 Ten Hag muốn tái ngộ Ziyech.

  • Oscar 'bể kèo' gia nhập đội bóng mới

  • Vì sao MU ngày càng thụt lùi?

Theo cây viết Nabil Djellit, Quỷ đỏ đang xem xét chiêu mộ Hakim Ziyech để nâng cấp hàng tiền đạo. Trước đó MEN tiết lộ BLĐ Man Utd đã từ chối yêu cầu được tái ngộ cậu học trò cũ của HLV Ten Hag. Tuy nhiên sau 2 trận đấu thất vọng vừa qua, họ buộc phải thay đổi quan điểm. Nabil Djellit cho biết đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng xúc tiến thương vụ này, chỉ cần .

Ziyech hiện không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Tiền đạo 29 tuổi có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea tại 2 vòng đấu vừa qua, nhưng anh không được sử dụng một phút nào. Ngoài Man Utd, AC Milan được cho là cũng dành sự quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1993.

Endo - theo xevathethao.vn | 14:25 16/08/2022