Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí quyết làm đẹp của cô gái có đôi vai cơ bắp hơn đàn ông

Phái đẹp 01/12/2022 - 08:49

Được biết cô là vận động viên thể hình, đạt được nhiều giải thưởng danh giá.

Cô khoe phần thân trên cơ bắp, săn chắc khiến người nhìn vừa sợ vừa mê.

Nguyễn Dạ Nguyên Thi được biết tới là vận động viên thể hình, đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Bên cạnh việc thi đấu, cô còn là một huấn luyện viên thể hình, một gymer chính hiệu. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện, hướng dẫn học viên.

Để có thân hình "nổi chuột" hấp dẫn, Nguyên Thi đã dành thời gian gần 10 năm cho việc tập luyện. Cô hướng tới hình ảnh một cô nàng khoẻ mạnh, body săn chắc. Vì thế, tên gọi "cô nàng đô con" cũng là biệt danh mà nhiều người nhớ tới cô.

Nguyên Thi từng gây chú ý với những shoot hình độc đáo. Dù chỉ chụp hình ở quán cà phê đơn giản hay kỳ công với tạo hình nữ chiến binh, thì hình ảnh của cô cũng tạo nên độ viral lớn trên mạng xã hội. Điểm cơ thể ấn tượng mà ít người có được chính là phần lưng cơ bắp, được ví "gánh cả giang sơn" như nam nhân của cô. Đôi vai rộng, săn chắc của Nguyên Thi là niềm ao ước của bao chàng trai.

Bí quyết làm đẹp của cô gái có đôi vai cơ bắp hơn đàn ông - ảnh 1

Nhiều năm tập luyện giúp cô có thân hình thuộc của hiếm của làng gymer.

Bí quyết làm đẹp của cô gái có đôi vai cơ bắp hơn đàn ông - ảnh 2

Nguyên Thi giành được nhiều danh hiệu về thi đấu hình thể.

Để có được phần vai và lưng của hiếm như Nguyên Thi, những bài tập cho thân trên là cơ sở đầu tiên để xây cơ bắp. Những bài tập cùng tạ, với nhiều trọng lượng khác nhau, được tập trong nhiều tư thế khác nhau sẽ đánh thức từng vùng cơ thân trên.

Để vai, lưng và tay có sự đồng đều về cơ bắp, bạn nên chia các buổi tập xen kẽ nhau. Bởi, tập xen kẽ giúp phần cơ bắp được phục hồi, không gây mất sức. Ngoài ra, bạn cần gia tăng độ khó khi nâng mức tạ lên để cơ bắp săn và lớn hơn.

Bên cạnh tập luyện, Nguyên Thi bổ sung protein qua bột whey hoặc qua các loại thực phẩm như ức gà, thịt bò, trứng, sữa, chuối... Trên thị trường có rất nhiều loại bột protein, bạn nên cân nhắc trước khi mua để phù hợp với chế độ tập, cơ địa.

Thói quen ăn uống nhiều chất đạm, không mỡ động vật, uống đủ nước hoặc bổ sung vitamin... luôn là lựa chọn tốt cho mọi người, không chỉ với người tập gym. Bạn cũng nên ăn nhẹ trước khi tập từ 30 - 45 phút, để tránh mất sức, ảnh hưởng tới chất lượng của buổi tập.

Với kinh nghiệm tập luyện lâu năm, thân hình săn chắc của Nguyên Thi khiến bao chàng vừa sợ vừa mê. Cô luôn đề ra mục tiêu tập luyện cho bản thân khi tỷ lệ mỡ giảm xuống thấp nhất có thể. Với body xếp vào dạng của hiếm của làng gymer, Nguyên Thi xứng đáng với danh xưng "quán quân cơ bắp".

Bí quyết làm đẹp của cô gái có đôi vai cơ bắp hơn đàn ông - ảnh 3

Cũng như bao tín đồ của gym, Nguyên Thi chọn ăn ngũ cốc để bổ sung dưỡng chất, giúp tiết kiệm thời gian.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/bi-quyet-l...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/bi-quyet-lam-dep-cua-co-gai-co-doi-vai-co-bap-hon-dan-ong-c47a18262.html