Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí quyết giúp bạn sấy tóc chuyên nghiệp không bị hư hỏng

Phái đẹp 26/11/2022 - 02:57

Một vài bí quyết dưới đây có thể giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp mà không bị xơ nhiều

Chọn đúng kiểu/nhiệt độ máy sấy

ADVERTISEMENT

Bí quyết giúp bạn sấy tóc chuyên nghiệp không bị hư hỏng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Điều chỉnh đúng nhiệt độ máy sấy tóc giúp không bị hư hỏng nặng.

Để có được một mái tóc cũng như kiểu tóc hoàn hảo, các lọn tóc vào đúng nếp bạn luôn cần có những dụng cụ làm tóc thật tốt, và quan trọng nhất là một chiếc máy sấy chuyên nghiệp. Đây là một thông số trên máy sấy mà bạn cần chú ý:

Công suất ( wat): Số càng cao thì luồng khí nóng càng mạnh. Các chuyên gia tạo kiểu tóc khuyên bạn, số wat ít nhất phải đạt 1800 để tránh cho tóc không bị xơ rối khi sấy. Và nếu bạn có một mái tóc dài và dày thì bạn sẽ cần một chiếc máy sấy đạt mức 2000 wat.

Trọng lượng: Không nên dùng máy sấy quá nặng vì chúng có thể khiến bạn cảm thấy mỏi tay khi sử dụng.

Điều chỉnh nhiệt độ: Quan trọng là bạn cần điều chỉnh nhiệt độ nóng/lạnh khi sấy tóc để tóc nhanh khô mà không bị rối hay hư tổn. Sẽ tốt hơn cho bạn nếu chiếc máy sấy bạn chọn có nút điều chỉnh nhiệt độ tức thì giúp cho dòng khí nóng trở nên dễ điều khiển hơn.

Lược chải tóc

Hình dáng và kiểu lược mà bạn chọn cũng đóng vai trò quyết định đến dáng tóc của bạn sau khi được sấy khô. Nếu bạn muốn tạo kiểu hay uốn xoăn để mái tóc thêm bồng bềnh thì nên chọn lược tròn với các răng xen kẽ nhau. Tùy theo kích cỡ sóng tóc mà bạn có thể lựa chọn lược răng thưa hoặc răng dày. Còn nếu như bạn muốn chải tóc thẳng mượt mà thì một chiếc lược to bè, mái chèo sẽ phù hợp với bạn hơn. Vừa sấy tóc vừa kết hợp chải lọn để tóc lên dáng và vào nếp nhanh hơn, nhưng bạn cũng nên chú ý, chỉ dùng lược chải khi tóc đã gần khô, không thì tóc sẽ rất dễ bị rụng và chẻ ngọn.

Video đang HOT

Áp dụng sản phẩm dưỡng tóc trước khi sấy khô

Việc sử dụng các sản phẩm cho tóc trước khi làm khô sẽ giúp tóc bạn vào nếp và giữ dáng lâu hơn. Để tóc vào nếp được thẳng mượt thì trước khi sấy, hãy thoa lên tóc một lượng serum giữ nếp cho tóc. Đối với một mái tóc mỏng, tuyệt đối không thoa serum lên phía gốc tóc mà chỉ thoa lên phần giữa tóc đến đuôi tóc thôi. Sau đó, bạn bắt đầu sấy từ gốc tóc, dùng ngón tay chải và kéo lọn tóc dựng lên so với da dầu, việc này tạo cho mái tóc cảm giác dày và bồng bềnh hơn. Bạn chỉ cần sấy tóc đến khi tóc khô gần hết (khoảng 80%) còn lại nên để tóc khô tự nhiên là tốt nhất.

ADVERTISEMENT

Bí quyết giúp bạn đẹp mà không cần trang điểm

Chải chuốt lông mày gọn gàng

Bí quyết giúp bạn sấy tóc chuyên nghiệp không bị hư hỏng - ảnh 2

Ảnh minh họa.

Các bạn gái đừng bao giờ coi nhẹ tầm quan trọng của lông mày trên gương mặt nhé. Hàng lông mày có thể định hình dáng mặt, giúp gương mặt gọn gàng và có khuôn hơn.

Bạn có thể dùng chổi lông mày để chuốt các sợi lông mày cho chúng gọn gàng vào nếp. Nếu lông mày quá dày hãy tỉa bớt bằng dụng cụ chuyên dụng, còn nếu chẳng may gặp phải tình trạng lông mày lưa thưa thì nhờ cậy các sản phẩm tinh dầu để dưỡng mỗi ngày.

Ngoài ra, khi nhuộm tóc bạn nên dùng chút thuốc để nhuộm luôn cả lông mày. Nghe có vẻ buồn cười nhưng việc làm màu lông mày và màu tóc tương đồng với nhau cũng sẽ giúp gương mặt tươi tắn hơn.

Làm trắng răng

Nụ cười với hàm răng trắng bóng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. Hãy chăm chỉ đ.ánh răng sau khi sử dụng các thực phẩm có màu như cafe, rượu vang... hoặc các phương pháp tẩy trắng răng an toàn.

Đôi mắt long lanh, đầy sức sống

Dù khuôn mặt bạn có trang đẹp cỡ nào, nếu đôi mắt lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, thâm quầng, đỏ ngầu... thì khuôn mặt của bạn chắc chắn trông sẽ rất tệ, thiếu cuốn hút người khác. Vì vậy, việc đơn giản nhất để bảo vệ cho đôi mắt của bạn chính là chăm chỉ nhỏ thuốc mắt. Ngoài ra, ngủ đủ giờ, đúng giấc cũng là việc rất quan trọng.

ADVERTISEMENT

Đôi môi hồng hào

Một đôi môi hồng hào, căng tràn cũng là cách nhanh nhất để nhanh chóng lấy lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ cho khuôn mặt của bạn. Đôi môi cũng cần phải được tẩy da c.hết. Vì thế, bạn có thể dùng một miếng vải chấm vào dung dịch gồm đường và dầu ôliu, hoặc một vài giọt chanh rồi chà nhẹ nhàng lên môi để lấy đi bụi bẩn bám trên đó. Sau đó, đừng quên bôi Vaseline hoặc son dưỡng môi giữ ẩm, chúng như một lớp áo khoác bảo vệ cho đôi môi của bạn vậy. Ngoài ra, đu đủ cũng là loại quả giúp cho đôi môi của bạn hồng hào hơn.

Cách làm đẹp da mặt đơn giản với rượu trắng

Rượu có tác dụng làm trắng da hiệu quả nhờ khả năng tẩy tế bào c.hết nhanh chóng. Bên cạnh đó, rượu còn giúp da khỏe và nhanh tái sinh, từ đó da sẽ trắng mịn một cách tự nhiên.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Rượu trắng

ADVERTISEMENT

- Nước trà pha đặc

- Bông tẩy trang

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách làm:

- Trộn 1/2 ly rượu trắng và 1 ly trà đặc vào bát, khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

- Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và lỗ chân lông thông thoáng.

- Dùng bông tẩy trang thấm vào hỗn hợp trên, thoa đều lên mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào.

Lưu lại hỗn hợp trên da thêm 15 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước.

Áp dụng cách này 2 lần/tuần, da bạn sẽ trắng như trứng gà bóc mà chẳng cần dùng mỹ phẩm.

6 bí quyết để dân văn phòng 'trẻ mãi không già' Dân văn phòng ghi nhớ những bí quyết dưới đây làn da sẽ không bị lão hóa nhanh. Khoảng cách với máy tính Ảnh minh họa. Bí quyết chăm sóc da cho dân văn phòng bằng cách giữ đúng cự ly với máy tính sẽ giúp các nàng...

Chia sẻ