Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí quyết để vợ tiến sĩ của Lý Hải "trẻ mãi không già", trông như chị gái của con

Phái đẹp 02/06/2023 - 17:08

Có thể thấy, khi đứng cạnh các con, Minh Hà trông chẳng khác gì chị gái trong nhà.

Lý Hải có lẽ là nam ca sĩ không còn quá xa lạ với hầu hết cư dân mạng. Dù không còn đi ca hát nhưng Lý Hải vẫn luôn giữ sức hút sau hơn 2 thập kỷ hoạt động giải trí thông qua những dự án làm phim ấn tượng. Không những thế, giọng ca Trọn Đời Bên Em cũng luôn được ngưỡng mộ khi có một tổ ấm viên mãn bên bà xã Minh Hà kém 17 tuổi vừa giỏi vừa đẹp. Cặp đôi cũng có 4 "cậu ấm - cô chiêu" vô cùng xinh xắn, thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Mới đây, khoảnh khắc bà xã Lý Hải chung khung ảnh với con gái càng khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc của vợ và con gái của nam ca sĩ.

Bí quyết để vợ tiến sĩ của Lý Hải 'trẻ mãi không già', trông như chị gái của con - ảnh 1
Minh Hà chụp ảnh cùng con gái lớn Cherry. Hình ảnh chắc hẳn làm nhiều người phải xuýt xoa. Cô nhóc mới tròn 10 tuổi nhưng đã sớm trổ sắc xinh đẹp, trông hệt như bản sao của mẹ. Từ sống mũi thanh tú, nụ cười duyên đến mái tóc xoăn bồng bềnh, Cherry đều trông giống hệt mẹ.

Bí quyết để vợ tiến sĩ của Lý Hải 'trẻ mãi không già', trông như chị gái của con - ảnh 2
Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen cho nhan sắc "không tuổi" của bà mẹ 4 con. Có thể thấy, khi đứng cạnh các con, Minh Hà trông chẳng khác gì chị gái của con.

Trong bài đăng mới của mình, bà xã Lý Hải cũng tiết lộ bí quyết giúp bản thân giữ được gương mặt trẻ trung. Theo đó, cô cho biết sau chuỗi ngày đi cinetour phục vụ việc quảng bá phim của ông xã lại thêm thời gian cùng cả gia đình "dầm mưa phơi nắng" trong chuyến đi về quê nghỉ dưỡng, ngoại hình của cô có chút "xuống sắc". Vì vậy, bà mẹ 4 đã đến ngay spa để chăm sóc da, trẻ hóa da mặt. Theo hình ảnh mà Minh Hà chia sẻ, có thể thấy, cô đã thực hiện liệu trình nâng cơ mặt để làn da trông căng mịn và có sức sống hơn.

Bí quyết để vợ tiến sĩ của Lý Hải 'trẻ mãi không già', trông như chị gái của con - ảnh 3
Sau chuỗi ngày "dầm mưa phơi nắng", bà xã kém tuổi của Lý Hải phải ngay lập tức "tút tát" nhan sắc. Được biết, cô thực hiện biện pháp nâng cơ

Bí quyết để vợ tiến sĩ của Lý Hải 'trẻ mãi không già', trông như chị gái của con - ảnh 4
Nam ca sĩ cũng được "hưởng ké" và thực hiện liệu trình giống vợ.

Theo hình ảnh mà cả 2 chia sẻ, có thể thấy, đây là biện pháp nâng cơ HIFU. Đây là công nghệ khắc phục lão hóa da, nâng cơ, chống chảy xệ. Công nghệ Hifu sử dụng bước sóng siêu âm hội tụ ở cường độ cao để làm trẻ hóa da, cải thiện da chảy xệ, thiếu hụt collagen, da lão hóa, thiếu đàn hồi… không cần phải có sự can thiệp từ phẫu thuật. Nhờ đó, thúc đẩy các tế bào da sản sinh collagen và elastin, phục hồi những liên kết da bị đứt gãy giúp da săn chắc hơn, lấy lại độ đàn hồi. Đặc biệt các vùng da chảy xệ như nọng cằm, gò má, trán dần dần được nâng lên săn gọn, căng mượt hơn.

Bí quyết để vợ tiến sĩ của Lý Hải 'trẻ mãi không già', trông như chị gái của con - ảnh 5
Trước đó, Minh Hà cũng đã có lần chia sẻ về việc "trẻ hóa" của mình.

Bí quyết để vợ tiến sĩ của Lý Hải 'trẻ mãi không già', trông như chị gái của con - ảnh 6
Vậy mới thấy, để có được làn da trẻ như em bé của mình, Minh Hà cũng phải dành nhiều công sức và cả tiền bạc.

Bên cạnh việc can thiệp một số biện pháp thẩm mỹ không xâm lấn. Minh Hà cũng từng nhiều lần chia sẻ bí quyết giữ được làn da trẻ trung, căng mịn của mình. Theo đó, tiêu chí đầu tiên của Minh Hà chính là không cho bản thân làm việc quá sức, phải có thời gian thư giãn và chăm chút bản thân dù ít hay nhiều.

Minh Hà cho biết: “Khi làm việc bận rộn, xông hơi với thảo dược tự nhiên hay tinh dầu chính là một trong những phương pháp đào thải độc tố giúp làn da và cơ thể phục hồi lại trạng thái tốt nhất. Bên cạnh đó Hà không bao giờ để kem trang điểm, kem chống nắng trên gương mặt qua đêm. Vì khi ấy chúng sẽ làm tăng tốc độ lão hóa lên gấp nhiều lần. Tẩy trang cho da bằng các bước cơ bản mỗi ngày kèm với đắp mặt nạ cấp ẩm và làm dịu da sẽ giúp bạn có một làn da như mong muốn. Cố gắng ngủ đủ giấc, ăn nhiều hoa quả rau củ để cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và nhất là làn da".

Bí quyết để vợ tiến sĩ của Lý Hải 'trẻ mãi không già', trông như chị gái của con - ảnh 7
Bên cạnh việc can thiệp công nghệ làm đẹp, bí quyết giữ gìn làn da của bà xã Lý Hải khá đơn giản.

Theo Người Đưa Tin