Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị ''quay lén'' trên sân khấu, dân mạng phản ứng ra sao khi Phương Mỹ Chi hát dòng nhạc mới?

Giải trí 02/06/2023 - 17:02

Sẽ thế nào khi Phương Mỹ Chi không còn mặc áo dài, tóc xõa chấm lưng hát nhạc dân ca?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Phương Mỹ Chi trên 1 sân khấu ca nhạc. Theo đó, xuất hiện với tạo hình đầy ấn tượng, đây cũng là lần đầu tiên mà Phương Mỹ Chi mang ca khúc Vũ trụ có anh lên 1 sân khấu để trình diễn chính thức.

Từ lúc bắt đầu sự nghiệp ca hát cho đến nay, Phương Mỹ Chi luôn xuất hiện trước khán giả với tà áo dài đằm thắm, dịu dàng cùng mái tóc suôn dài đen óng. Tuy nhiên, ở sân khấu lần này, nữ ca sĩ dường như trở thành một con người khác khi diện thiết kế độc đáo, tạo kiểu tóc ấn tượng, hơn hết là Phương Mỹ Chi rất tự tin biểu diễn 1 ca khúc với phần âm nhạc sôi động, xập xình. Đây là điều mà từ trước đến nay khán giả chưa từng nhìn thấy ở "cô bé dân ca".

Bị ''quay lén'' trên sân khấu, dân mạng phản ứng ra sao khi Phương Mỹ Chi hát dòng nhạc mới? - ảnh 1

Biểu diễn Vũ trụ có anh, Phương Mỹ Chi không chỉ ghi điểm với giọng hát live tốt, mà nữ ca sĩ còn khiến không khí của đêm diễn trở nên náo nhiệt hơn khi thực hiện vũ đạo cùng vũ đoàn. 

Bị ''quay lén'' trên sân khấu, dân mạng phản ứng ra sao khi Phương Mỹ Chi hát dòng nhạc mới? - ảnh 2

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng đã để lại nhiều lời khen cho sân khấu đầu tiên của Vũ trụ có anh. Đồng thời, nhiều ý kiến cũng đánh giá rất cao về phong độ trong giọng hát ngày một tiến bộ của Phương Mỹ Chi. Sở hữu chất giọng ngọt ngào bẩm sinh, nhưng giọng ca Quê em mùa nước lũ cũng không ngừng trau dồi và học hỏi thêm về kĩ thuật ca hát để có thể thích nghi với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, chứ không đóng khung mình ở các dòng nhạc bolero hay dân ca.

Bị ''quay lén'' trên sân khấu, dân mạng phản ứng ra sao khi Phương Mỹ Chi hát dòng nhạc mới? - ảnh 3 Bị ''quay lén'' trên sân khấu, dân mạng phản ứng ra sao khi Phương Mỹ Chi hát dòng nhạc mới? - ảnh 4

Nói về sản phẩm âm nhạc Vũ trụ có anh, ca khúc là sự giao thoa giữa văn hóa phương Tây và phương Đông, vừa mang hơi thở truyền thống đan xen hiện đại, đây cũng là bài hát mang màu sắc khác biệt trong sự nghiệp của Phương Mỹ Chi. 

Thử sức mình với 1 dòng nhạc hoàn toàn mới, Phương Mỹ Chi cũng đã gặt hái được một số thành công nhất định. Mặc dù không quá bùng nổ về thành tích âm nhạc, thế nhưng ca khúc Vũ trụ có anh cũng là phát súng đầu tiên, đánh dấu bước chuyển mình trong âm nhạc của nữ ca sĩ.

Bị ''quay lén'' trên sân khấu, dân mạng phản ứng ra sao khi Phương Mỹ Chi hát dòng nhạc mới? - ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!