Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị phong sát tại đại lục, Phạm Băng Băng chuyển hướng tái xuất showbiz tại Hồng Kông

Giải trí 09/12/2022 - 17:37

Sau khi tìm cách hoạt động giải trí trở lại bằng cách chuyển hướng sang Hàn Quốc, Phạm Băng Băng tiếp tục quyết định tái xuất showbiz tại Hồng Kông.

Theo truyền thông, thời gian qua việc Phạm Băng Băng tái xuất showbiz tại Hàn Quốc không được chú ý như kỳ vọng, chính vì vậy nữ diễn viên đã quyết định chuyển hướng hoạt động nghệ thuật sang thị trường Hồng Kông. Theo nguồn tin, năm 2023 sẽ là năm đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Phạm Băng Băng.

Bị phong sát tại đại lục, Phạm Băng Băng chuyển hướng tái xuất showbiz tại Hồng Kông - ảnh 1

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Bên cạnh những dấu hiệu khả quan tại Hàn Quốc, Phạm Băng Băng cũng coi Hồng Kông là nơi mà cô có thể 'tái xuất' trở lại sau 4 năm bị phong sát tại đại lục.

Tháng 10 vừa qua, Phạm Băng Băng đã cùng bố mẹ đến Hồng Kông. Tại đây, cô đã gặp gỡ giới truyền thông và các nhà làm phim ở Hồng Kông. Không những vậy, sao nữ họ Phạm cũng tích cực tham gia các hoạt động tại đây như show thời trang, dự sự kiện... Theo nhận định của truyền thông, Hong Kong cũng là một trong những thị trường giải trí lớn của Hoa ngữ và ở đây Phạm Băng Băng có nhiều mối quan hệ với những người trong giới. Vì thế cô sẽ dễ dàng được khán giả tại đây đón nhận khi cô quyết định chuyển hướng hoạt động nghệ thuật tại thị trường này.

Bị phong sát tại đại lục, Phạm Băng Băng chuyển hướng tái xuất showbiz tại Hồng Kông - ảnh 2

Phạm Băng Băng từng là một trong nữ sao nữ hàng đầu tại Trung Quốc, nhưng từ khi dính bê bối trốn thuế vào năm 2018, cô bị đưa vào danh sách "những nghệ sĩ dính phốt" và bị nhà chức trách "phong sát".

Kể từ đó, sự nghiệp diễn xuất của cô lập tức bị đóng băng, ngay cả bộ phim cổ trang "Ba Thanh truyện" (tên cũ là "Thắng thiên hạ") đã quay xong với chi phí đầu tư lên đến hơn 39 triệu USD cũng bị cấm sóng.