Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị nghi ngờ học vấn, hoa hậu Mai Phương giải thích thế nào?

Giải trí 18/08/2022 - 02:52

Hoa hậu Mai Phương đã bị nghi về trình độ học vấn và danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai.

Miss World Vietnam 2022 - Nguyễn Huỳnh Mai Phương - nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, nhưng cũng không ít thị phi bủa vây cô.

Nàng hậu bị đặt nghi vấn khi cô từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai, nhưng trên hồ sơ lại để đang theo học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Bị nghi ngờ học vấn, hoa hậu Mai Phương giải thích thế nào? - ảnh 1 Bị nghi ngờ học vấn, hoa hậu Mai Phương giải thích thế nào? - ảnh 2
Hoa hậu Mai Phương bị nghi về trình độ học vấn sau khi đăng quang.

Trong một buổi giao lưu với truyền thông, hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã lên tiếng giải đáp về vấn đề này:

"Vào năm nhất Đại học, gia đình của em mong muốn em sẽ đi du học. Tuy nhiên thời điểm đó, giấy tờ của em gặp một chút trục trặc, cho nên em mới suy nghĩ nếu như mà mình chọn học Đại học bây giờ thì đồng nghĩa với việc giấy tờ xong xuôi thì mình sẽ chưa kịp hoàn thành xong, việc học sẽ bị dang dở.

Nên em đã chọn hệ Cao đẳng để mình hoàn thành trong 3 năm và chọn học gần nhà để tiện bố mẹ chăm sóc. Nhưng mà sau khi hoàn thành xong thì em lại muốn đi thi Miss World Vietnam, nên mới quyết định sẽ nộp đơn vào trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn. Tại đây em học hệ liên thông lên Đại học".

Bị nghi ngờ học vấn, hoa hậu Mai Phương giải thích thế nào? - ảnh 3 Bị nghi ngờ học vấn, hoa hậu Mai Phương giải thích thế nào? - ảnh 4
Nàng hậu đã phải lên tiếng giải thích làm rõ mọi việc.

Nàng hậu cũng tiết lộ thêm bản thân đã từng phải bảo lưu 2 lần để tham gia thi Miss World Vietnam 2022.

Cô bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Á hậu Kiều Loan vì vừa học vừa làm nhưng cả hai mảng đều xuất sắc: "Bạn Lona Kiều Loan cũng là một học sinh vô cùng ưu tú, nhưng đồng thời bạn cũng có một sự nghiệp rất rạng danh".

Bên cạnh đó, Mai Phương tiết lộ mình chưa học lên thạc sĩ, nhưng sẽ cố gắng hoàn thành kế hoạch sau khi thực hiện nhiệm kỳ hoa hậu thật tốt. Cô khẳng định sẽ không khiến khán giả thất vọng vì mình.

Theo Bảo Vệ Công Lý