Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị đăng ảnh bôi nhọ là 1 trong 4 tiếp viên hàng không liên quan ma túy, cô gái lên tiếng đính chính

Giới trẻ 20/03/2023 - 23:48

Hình ảnh của Bảo Châu bị đăng tải tràn lan kèm thông tin sai sự thật nhưng khiến rất nhiều người hiểu lầm.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh của một cô gái trẻ, xinh đẹp kèm thông tin cho rằng cô gái này là Đ.P.V. - một trong 4 nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bị bắt giữ để điều tra liên quan đến hành lý có hơn 10kg ma túy. Rất nhiều người đã tin rằng, những hình ảnh được lan truyền đúng là Đ.P.V. và để lại bình luận với nhiều trạng thái khác nhau.

Bị đăng ảnh bôi nhọ là 1 trong 4 tiếp viên hàng không liên quan ma túy, cô gái lên tiếng đính chính - ảnh 1

Những hình ảnh của Bảo Châu bị chia sẻ trên mạng xã hội kèm thông tin sai sự thật.

Tuy nhiên qua tìm hiểu, loạt hình ảnh nói trên thực tế là của Nguyễn Bảo Châu (26 tuổi, hiện đang sống ở Hà Nội). Bảo Châu tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam, từng có thời gian làm nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines nhưng đã nghỉ việc từ tháng 3/2023.

Bảo Châu cho hay, cô không hề biết việc hình ảnh của mình bị lan truyền sai sự thật trên mạng xã hội cho đến khi người quen gửi thông tin. “Thực ra khi biết chuyện thì mình cũng thấy bình thường, vì trước đây đã rất nhiều lần bị người khác lấy ảnh để đăng tin câu view rồi. Tuy nhiên, vì có nhiều người nhắn tin hỏi quá nên mình muốn lên tiếng đính chính sự thật.

Những ai chơi với mình lâu năm thì nhìn cái là người ta biết vì tên khác, mặt cũng khác. Mình thấy mình cũng không giống với bạn tiếp viên kia mà không hiểu sao lại có nhiều người tin. Mình cũng nghĩ đến việc có ai đó đang muốn chơi xấu mình.

Facebook này của mình bị mất từ năm 2020 và mới lấy lại được cách đây hơn 1 tuần. Những hình ảnh bị lan truyền đều là ảnh cũ hết rồi”, Bảo Châu bộc bạch.

Bị đăng ảnh bôi nhọ là 1 trong 4 tiếp viên hàng không liên quan ma túy, cô gái lên tiếng đính chính - ảnh 2

Bảo Châu từng có thời gian làm nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines.

Bị đăng ảnh bôi nhọ là 1 trong 4 tiếp viên hàng không liên quan ma túy, cô gái lên tiếng đính chính - ảnh 3

Trên trang cá nhân cô đăng tải nhiều hình ảnh được chụp khi đang mặc đồng phục của nhân viên mặt đất.

Cô gái trẻ nói thêm, áo dài của nhân viên mặt đất và tiếp viên hàng không Vietnam Airlines khác nhau. Áo dài của nhân viên mặt đất có màu xanh nước biển, còn của tiếp viên hàng không là màu xanh thiên thanh. Tuy nhiên khi chụp hình, Bảo Châu có chỉnh sáng nên vô tình khiến áo dài của mình giống với màu áo dài của tiếp viên hàng không.

Hiện tại sau khi nghỉ việc, Bảo Châu đang dành thời gian nghỉ ngơi, đi chơi, đi du lịch cùng gia đình. Sự việc vừa rồi không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của Bảo Châu nên cô và gia đình cũng không lo quá lắng.

Bị đăng ảnh bôi nhọ là 1 trong 4 tiếp viên hàng không liên quan ma túy, cô gái lên tiếng đính chính - ảnh 4 Bị đăng ảnh bôi nhọ là 1 trong 4 tiếp viên hàng không liên quan ma túy, cô gái lên tiếng đính chính - ảnh 5
Bị đăng ảnh bôi nhọ là 1 trong 4 tiếp viên hàng không liên quan ma túy, cô gái lên tiếng đính chính - ảnh 6 Bị đăng ảnh bôi nhọ là 1 trong 4 tiếp viên hàng không liên quan ma túy, cô gái lên tiếng đính chính - ảnh 7

Bảo Châu cho biết, cô thường xuyên bị người khác lấy ảnh để câu view.

Bảo Châu nói thêm, cô sẽ vẫn dùng mạng xã hội và đăng ảnh bình thường: “Trước giờ mình bị lấy ảnh nhiều lắm rồi, nếu không muốn bị lấy nữa thì chỉ có cách là khóa trang cá nhân lại thôi.

Qua đây mình cũng muốn nhắn nhủ mọi người cần chọn lọc mỗi khi tiếp nhận thông tin trên mạng xã hội, không phải cái gì cũng có thể tin được mà cần có sự xác minh”.

Ảnh: NVCC