Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bên trong dinh thự kiểu Pháp trị giá 20 triệu USD tại Florida

Nhà đất 26/03/2023 - 15:37

Chưa đầy một tiếng sau khi được tung ra thị trường với giá 20 triệu USD, căn bất động sản này đã có chủ mới.

Bên trong dinh thự kiểu Pháp trị giá 20 triệu USD tại Florida - ảnh 1

Theo Mansion Global, một dinh thự lấy cảm hứng thiết kế từ lâu đài Pháp cổ mới đây đã được niêm yết lại với giá 20 triệu USD - cao hơn 8 triệu USD so với giá được bán vào năm 2021.

Bên trong dinh thự kiểu Pháp trị giá 20 triệu USD tại Florida - ảnh 2

Nằm trong khu phố lịch sử tại Old Naples (Florida, Mỹ), dinh thự có diện tích khoảng 700 m2 với một phòng khách lớn, một phòng bếp, 4 phòng ngủ master cùng các phòng tắm độc lập bên trong.

Bên trong dinh thự kiểu Pháp trị giá 20 triệu USD tại Florida - ảnh 3

Đứng từ ngoài nhìn vào, bạn sẽ thấy toàn bộ dinh thự được ốp bằng đá cẩm thạch trắng để tạo cảm giác sang trọng và cổ điển. Cầu thang xoắn ốc bằng gỗ và đồng bên trong cũng được điêu khắc tỉ mỉ và thủ công.

Bên trong dinh thự kiểu Pháp trị giá 20 triệu USD tại Florida - ảnh 4

Phòng bếp bên cạnh được thiết kế vừa hiện đại lại vừa cổ điển, với trần nhà điêu khắc và nhiều cửa lớn hình vòm. Phòng bếp cũng sở hữu 3 bàn đảo bằng đá hoa cương cùng một lò nướng đôi và hệ thống bếp hồng ngoại tân tiến.

Bên trong dinh thự kiểu Pháp trị giá 20 triệu USD tại Florida - ảnh 5

Dãy phòng ngủ trên tầng 2 được thiết kế gần giống nhau, tất cả đều bao gồm khu vực tiếp khách và khu vực làm việc riêng trong mỗi phòng.

Bên trong dinh thự kiểu Pháp trị giá 20 triệu USD tại Florida - ảnh 6

Ngoài ra, phòng tắm độc lập bên trong cũng được lát đá cẩm thạch và lắp đặt hệ thống tủ đồ kép cùng với bồn tắm chính giữa.

Bên trong dinh thự kiểu Pháp trị giá 20 triệu USD tại Florida - ảnh 7

Đặc biệt, phòng ngủ lớn nhất của căn biệt thự còn có một ban công với tầm nhìn ra vịnh Napoli nổi tiếng để ngắm cảnh hoàng hôn.

Bên trong dinh thự kiểu Pháp trị giá 20 triệu USD tại Florida - ảnh 8

Bên cạnh các tiện nghi nói trên, căn biệt thự còn có một phòng sinh hoạt để giải trí, một hầm rượu với sức chứa 1.000 chai, một phòng thư viện, một phòng gym và khu vực tiếp khách có mái che ngoài trời.

Bên trong dinh thự kiểu Pháp trị giá 20 triệu USD tại Florida - ảnh 9

Bên ngoài dinh thự là một bể bơi dài hơn 20 m, cùng với một vườn cọ và một garage sức chứa 7 chiếc ôtô.

Năm 2023, kinh tế thế giới được dự báo còn nhiều biến động và chưa thể phục hồi nhanh. Nhiều nền kinh tế lớn vẫn phải đối mặt với các rủi ro như GDP tăng trưởng chậm, lạm phát, thất nghiệp, nợ xấu... Mời độc giả của Zing đón đọc Tủ sách kinh tế 2023 để nắm bắt những kiến thức, thông tin kinh tế mới trong năm 2023.