Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bayern Munich có thể tốn 70 triệu Euro khi sa thải HLV Nagelsmann

Thể thao 26/03/2023 - 08:08

Bayern Munich có thể tốn đến 70 triệu Euro sau khi chính thức sa thải HLV Nagelsmann ngày hôm qua (24/3).

Hôm qua (24/3), Bayern Munich đã chính thức sa thải HLV Nagelsmann để bổ nhiệm nhà cầm quân Thomas Tuchel. Cùng với sự rời đi của HLV trẻ tuổi, đội ngũ trợ lý của Nagelsmann cũng sẽ không còn làm việc tại Bayern Munich.

Bayern Munich có thể tốn 70 triệu Euro khi sa thải HLV Nagelsmann - ảnh 1

Bayern tốn rất nhiều tiền khi quyết định sa thải HLV Nagelsmann. (Ảnh: Reuters).

Đây là quyết định rất bất ngờ của ban lãnh đạo Bayern. HLV Nagelsmann đã dẫn dắt Bayern đến chức vô địch Bundesliga mùa giải trước sau khi tiếp quản đội bóng vào đầu mùa 2021/2022.

Mùa giải năm nay, Bayern thi đấu không đến nỗi nào. Họ xếp thứ 2 ở Bundesliga, chỉ kém đội đầu bảng Dortmund 1 điểm. Đội bóng này vào tứ kết Cúp C1 châu Âu gặp Man City, họ cũng đang còn tranh tài ở cúp Quốc gia Đức. Bayern lúc này vẫn có cơ hội ăn ba nhưng cuối cùng HLV Nagelsmann vẫn bị sa thải.

Báo chí Đức tiết lộ, Bayern có thể tốn đến 70 triệu Euro tiền đền bù hợp đồng sau quyết định sa thải HLV 36 tuổi. Bayern phải thanh toán số tiền 27 triệu Euro tiền lương trong phần còn lại của hợp đồng mà Nagelsmann đã ký có thời hạn đến 2025.

Ngoài ra, khoản tiền đền bù cho các trợ lý Benjamin Gluck, Dino Toppmoller, Xaver Zembrod cũng lên đến 43 triệu Euro. Như vậy, quyết định sa thái Nagelsmann có thể sẽ khiến Bayern tốn đến 70 triệu Euro, con số đủ lớn để họ chiêu mộ một hoặc vài cầu thủ chất lượng.

Dự kiến, HLV mới Thomas Tuchel cùng những trợ lý sẽ bắt đầu tiếp quản công việc tại Bayern Munich từ thứ Hai (27/3)./.