Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bất ngờ với cách dùng của dụng cụ nâng ngực Nhật Bản

Phái đẹp 30/09/2022 - 07:52

Loại dụng cụ chăm sóc sức khỏe vòng 1 này đang được phụ nữ Nhật yêu thích.-Tư vấn làm đẹp

Những chị em có vòng 1 nhỏ, chảy, nhão xệ có thể nhờ tới một công cụ có cái tên kỳ lạ "Bàn tay mát xa thể dục dụng cụ". Công cụ này có thiết kế gồm tay cầm nối với một bàn tay bằng nhựa màu hồng xinh xắn, dài khoảng 30 cm . Nhà sản xuất quảng cáo rằng bàn tay nhân tạo này sẽ giúp cho bộ ngực của bạn săn chắc và định hình đẹp hơn. Nó hiện đang được bán với cái giá không rẻ là 52 đô la (khoảng hơn 1 triệu đồng). 

Bất ngờ với cách dùng của dụng cụ nâng ngực Nhật Bản - ảnh 1

Máy mát xa ngực cầm tay đang được ưa chuộng tại xứ hoa anh đào 

Cách sử dụng dụng cụ này cũng kỳ quặc không kém hình dạng của nó. Bạn sẽ dùng nó để tự mát xa nâng ngực ở bất cứ nơi đâu. Cách dùng là ấn nhẹ vào người và di chuyển dụng cụ theo chiều hướng lên. Nó sẽ giúp chị em tự mát xa ở những vị trí khó với tới trên cơ thể như phía sau lưng. Phần mỡ thừa sau lưng sẽ được bàn tay nhựa di chuyển tới vùng ngực. 

Bàn tay của dụng cụ được làm theo khuôn bàn tay của chuyên gia mát xa nổi tiếng Takiko Shindo, người được mệnh danh là có đôi tay thần kỳ. Nhà sản xuất khẳng định rằng cảm giác khi sử dụng dụng cụ cũng giống như được Takiko Shindo mát xa vòng 1. Dụng cụ giúp giảm tình trạng ngực lỏng lẻo, chảy, kém săn chắc. Ngoài ra nó còn có điều hòa tuần hoàn máu, làm vòng 1 trẻ trung, hồng hào hơn. 

Nếu bạn còn chưa hình dung được cách dùng loại dụng cụ này thì đoạn video hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nó:

Dụng cụ mát xa vòng 1 này hiện đang khá phổ biến tại Nhật Bản