Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Barca ở rất gần tân binh thứ 6

Thể thao 15/08/2022 - 06:24

Kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona vẫn chưa dừng lại khi CLB xứ Catalan muốn đón tân binh thứ 6.

 

Mùa hè năm nay, Barcelona đang cho thấy khả năng hoạt động vô cùng hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng khi liên tiếp mang về những chữ ký chất lượng như tiền vệ Franck Kessie, trung vệ Andreas Christensen, chân chạy cánh Raphinha, cây săn bàn Robert Lewandowski hay "lá chắn thép" từ Sevilla, Jules Kounde.

Mới đây, theo nguồn tin của phóng viên Helena Condis, Barca đang có dự tính chiêu mộ thêm một tân binh "bom tấn" nữa. Gương mặt được nhắc đến chính là tiền vệ đã lọt vào tầm ngắm của họ từ đầu phiên chợ hè, Bernardo Silva. 

Chia sẻ về khả năng chia tay Silva, HLV Pep Guardiola tỏ ra vô cùng thoải mái. Ông sẽ không ngăn cản cậu học trò rời Etihad nếu Silva thực sự quyết tâm ra đi. Động thái của Pep như mở cửa cho Barca tiếp cận nhạc trưởng Man City. Ký giả Gerard Romero vừa chia sẻ thông tin mới nhất liên quan đến hành động của Barca.

  • Thêm hai CLB "chê" Ronaldo

  • Ten Hag không cho cầu thủ M.U nghỉ ngơi

Barca ở rất gần tân binh thứ 6 - ảnh 1

 Barca sáng cửa chiêu mộ Silva.

Cụ thể, . Trong tuần tới, ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ bay đến Tây Ban Nha xem nhà tại Barca. Silva được tiết lộ mong muốn khoác áo Barca đến phát điên và Jorge Mendes đang nỗ lực làm việc, chịu trách nhiệm cho vụ chuyển bến đỗ này.

Nếu Silva đến Nou Camp, anh sẽ là tân binh thứ 6 của Blaugrana ở hè này.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:32 14/08/2022