Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Barca dành sự quan tâm cho kẻ thất sủng tại Man Utd

Thể thao 15/08/2022 - 18:02

Barcelona đang có động thái chú ý đến cầu thủ thất sủng tại Manchester United.

 

Barcelona vẫn đang tích cực bổ sung nhân sự dù đã chiêu mộ 5 tân binh. Hiện tại, CLB xứ Catalan gấp rút hoàn tất 2 thương vụ Marcos Alonso và Bernardo Silva. Blaugrana được đánh giá ở thế thuận lợi giành được bộ đôi cầu thủ đến từ Premier League.

Ở một động thái khác, Barca chưa từ bỏ việc mua thêm hậu vệ phải. Sau khi vồ hụt Cesar Azpilicueta từ Chelsea, đội chủ sân Nou Camp lên hẳn danh sách các mục tiêu cần chiêu mộ. Ký giả Gerard Romero, một người đưa tin uy tín về Barca, đã tiết lộ những cái tên lọt vào tầm ngắm CLB Tây Ban Nha ngay thời điểm hiện tại.

Cụ thể, theo thứ tự ưu tiên từ cao đến thấp, Barca dành sự quan tâm đến Jeremie Frimpong, Aaron Wan Bissaka, Diogo Dalot, Juan Foyth và Thomas Meunier. Trong danh sách này, .

  • Man Utd ra quyết định sốc với sao trẻ

  • 3 tiền đạo và 3 tiền vệ đứng trước khả năng gia nhập Man Utd

Barca dành sự quan tâm cho kẻ thất sủng tại Man Utd - ảnh 1

 5 hậu vệ phải lọt vào tầm ngắm của Barca trong hè này.

Thời gian qua, Quỷ đỏ rất muốn tìm đầu ra cho cựu cầu thủ Crystal Palace nhưng bất thành. Sự chú ý của Barca chính là tín hiệu tốt để Man Utd thanh lý ngôi sao sinh năm 1997 ngay trong hè này. 

Jeremie Frimpong là mục tiêu hàng đầu của Barca nhưng Bayer Leverkusen không muốn chia tay trụ cột 21 tuổi. Chính vì vậy, khả năng Barca tập trung vào việc chiêu mộ Wan-Bissaka là rất dễ xảy ra.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 14:35 15/08/2022