Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Barca cấm CĐV mặc áo Real Madrid đến xem El Clasico

Thể thao 04/02/2023 - 19:28

Barcelona gây tranh cãi về việc bán vé ở trận El Clasico tại bán kết lượt đi Cúp nhà vua diễn ra vào ngày 3/3 (giờ Hà Nội).

Barca cấm CĐV mặc áo Real Madrid đến xem El Clasico - ảnh 1

 Barca chạm trán Real ở bán kết Cúp nhà vua 2022/23. Ảnh: Reuters.

Quy định bán vé trên trang chủ Barca có đoạn: "Ban tổ chức sân Camp Nou có quyền từ chối vào sân những CĐV mặc trang phục hoặc mang vật dụng có biểu tượng của đội khách. Trong trường hợp CĐV đã vào sân nhưng bị phát hiện với những hành vi nói trên, ban tổ chức sân có quyền chuyển chỗ hoặc mời khỏi sân".

Ở trận tứ kết Cúp nhà vua gặp Real Sociedad 26/1, đội chủ sân Camp Nou cũng có động thái tương tự. Tuy nhiên sau đó Barca phải nhượng bộ và cho phép một bộ phận CĐV đối thủ vào theo dõi trận đấu.

Theo AS, đội ngũ quản lý Barca muốn tránh lặp lại hình ảnh 30.000 CĐV Frankfurt có mặt trên khán đài sân Camp Nou ở trận tứ kết Europa League 2021/22. Trước đó, lực lượng CĐV đội bóng Đức chỉ được phân bổ 5.000 vé. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng một số lượng lớn vé đã được CĐV Frankfurt mua từ chợ đen.

  • Barca chuẩn bị sẵn sàng cho mọi kịch bản để đón Messi

  • Sao Barca được Man United săn đón

Ngoài trận bán kết với Real ở Cúp nhà vua, Barca cũng có động thái tương tự ở cuộc đối đầu với MU tại vòng play-off Europa League vào ngày 17/2. AS tiết lộ đội chủ sân Camp Nou sẽ giới hạn lượt mua vé trực tuyến và chặn địa chỉ IP đến từ các quốc gia khác.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Tây ban Nha (RFEF) không quy định số lượng vé được phân bổ ở các trận đấu ở cúp quốc gia. CĐV Atletico Madrid từng tỏ ra bất mãn vì điều này khi họ chỉ được chia 334 vé ở trận gặp Real tại tứ kết Cúp nhà vua trên sân Bernabeu hôm 27/1.

Thầy trò HLV Xavi chuẩn bị có màn đón tiếp Sevilla trên sân nhà Camp Nou tại vòng 20 La Liga vào rạng sáng 6/2. Barca hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với 50 điểm, hơn đội nhì bảng Real 5 điểm.

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Duy Luân | 23:00 03/02/2023