Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp

Tuổi Teen 02/06/2023 - 09:23

Mùa nóng cao điểm, nhu cầu làm mát tăng, nhiều người ưu tiên chọn điều hòa diệt khuẩn Sharp - thương hiệu uy tín từ Nhật Bản - để tạo không khí dễ chịu và bảo vệ sức khỏe cả nhà.

Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp - ảnh 1 Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp - ảnh 2

Mùa nóng cao điểm, nhu cầu làm mát tăng mạnh, nhiều người ưu tiên chọn điều hòa diệt khuẩn Sharp - thương hiệu uy tín từ Nhật Bản - để tạo không khí dễ chịu và bảo vệ sức khỏe cả nhà.

Năm 2023 được dự báo có nhiều đợt nắng nóng gay gắt và thường xuyên hơn so với các năm trước. Thời điểm nắng nóng đỉnh nhiệt sẽ tập trung vào tháng 4 đến tháng 8. Chính vì thế, nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa để đối phó mùa nóng gay gắt đang đổ về có xu hướng gia tăng.

Mặt khác, tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM hay các vùng tập trung nhiều khu công nghiệp, tình trạng ô nhiễm không khí cũng không có dấu hiệu giảm bớt. Vấn đề này khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe gia đình, nhất là khi trong nhà có người lớn tuổi, trẻ em hay bà bầu.

Thế nên, một chiếc điều hòa vừa được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại, vừa tích hợp công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion hàng đầu Nhật Bản, hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong mùa hè này.

Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp - ảnh 3

Thời tiết nắng nóng cũng là lúc các loại vi khuẩn, virus, nấm mốc hoạt động mạnh mẽ, gây ra nhiều vấn đề liên quan đến đường hô hấp, cảm vặt mùa hè, ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Đặc biệt với những thành viên có hệ miễn dịch mỏng manh như người lớn tuổi, trẻ nhỏ hay phụ nữ mang thai, duy trì không gian trong lành, sạch khuẩn chính là giải pháp giúp tránh khỏi vấn đề hô hấp thường gặp trong mùa hè.

Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp - ảnh 4 Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp - ảnh 5

Ngoài ra, nắng nóng oi bức bên ngoài cũng khiến chúng ta có xu hướng ở trong nhà và đóng kín cửa. Điều này dễ tạo điều kiện cho các mầm bệnh sinh sôi, phát tán trong không gian sống.

Chị Đỗ Thu Hà (34 tuổi, Hà Nội) chia sẻ từ đầu hè đến nay, chị đã phải đưa con gái 6 tuổi đi khám tai, mũi, họng đến 3-4 lần. Thời tiết nắng nóng kèm theo ô nhiễm khiến con chị Thu bị viêm mũi dị ứng kéo dài.

“Bác sĩ có dặn bệnh viêm mũi muốn khỏi hẳn phải đảm bảo hạn chế con hít thở không khí ô nhiễm. Nhà tôi đã mua máy lọc không khí nhưng sắp tới chắc sẽ đổi luôn cả điều hòa mới có chức năng kháng khuẩn để sử dụng cho yên tâm”, chị Hà cho hay.

Gần nhất, nhiều gia đình đang ưu tiên chọn điều hòa diệt khuẩn Sharp với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion nhằm đáp ứng nhu cầu được hít thở trong lành và sạch khuẩn.

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion độc quyền từ Sharp hoạt động theo nguyên lý phát tán 2 ion dương, âm tương tự trong tự nhiên, hiệu quả ức chế lên đến 99,9% vi khuẩn, virus, nấm mốc và bảo vệ mẹ bầu, trẻ nhỏ trước các tác nhân gây dị ứng trong không khí như khói thuốc, mùi hôi, vật nuôi cùng chất ô nhiễm.

Trong điều kiện phòng thử nghiệm, công nghệ này cũng được chứng minh có thể ức chế đến 99,3% biến chủng SARS-CoV-2 Omicron BA.1 trong không khí chỉ sau 15 phút tiếp xúc. Nhờ vậy, điều hòa diệt khuẩn Sharp trở thành “vệ sĩ” đáng tin cậy, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp - ảnh 6 Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp - ảnh 7

Vừa thay mới 2 chiếc điều hòa cũ đã dùng hơn 15 năm sang điều hòa diệt khuẩn Sharp, anh Sơn Nguyễn (29 tuổi, TP.HCM) chia sẻ muốn cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

“Nhà sống ở thành phố lớn lại có người lớn tuổi, vợ tôi đang mang bầu nên tôi cố gắng chăm sóc sức khỏe của gia đình từ những điều nhỏ nhất. Chất lượng không khí tốt sẽ giảm bớt các bệnh hô hấp hoặc vi khuẩn, virus gây hại”, anh Sơn cho hay.

Anh Sơn Nguyễn cũng đánh giá cao chế độ làm mát của điều hòa Sharp bởi sử dụng liên tục cả đêm nhưng không bị cảm giác khô da, thiếu ẩm.

Bên cạnh việc mang lại bầu không khí sạch mát, giảm nguy cơ từ ô nhiễm không khí, mầm bệnh, công nghệ Plasmacluster Ion sau khi làm sạch không khí, các ion sẽ chuyển thành phân tử nước, từ đó đảm bảo việc duy trì độ ẩm thích hợp, nâng niu làn da mẹ và bé, giữ được độ ẩm, sạch khuẩn cả ngày dài.

Với giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện, điều hòa diệt khuẩn Sharp giúp mang lại không gian sống chất lượng, khỏe lành. Sản phẩm này đang được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn.

Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp - ảnh 8

Với nhiều gia đình có không gian chung rộng như khu vực phòng khách, phòng ăn rộng, việc làm mát thông qua điều hòa có thể mất khá nhiều thời gian, khiến không ít người mất kiên nhẫn, đặc biệt là với mùa hè “đỉnh nhiệt” hiện tại.

Tuy nhiên, dòng điều hòa diệt khuẩn Sharp YMW giúp người dùng xua tan nhanh chóng cơn nóng nhờ tính năng làm lạnh vượt trội: Chế độ Super Jet làm lạnh nhanh giảm ngay 5 độ chỉ trong 5 phút, xua tan ngay nóng bức mỗi khi bạn trở về nhà. Chưa kể, luồng gió Coanda thổi xa đến 15 m lan tỏa khí mát bao quát trọn vẹn không gian.

Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp - ảnh 9

Chị Võ Gia Hân (40 tuổi, TP.HCM) chia sẻ thói quen cũ là bật điều hòa khoảng 30 phút trước khi đi đón con từ trường học về để làm mát dần, khi lũ trẻ về đến nhà không khí đã ở mức vừa phải. Tuy nhiên, từ khi chuyển sang sử dụng điều hòa diệt khuẩn Sharp, việc bật trước thiết bị trở nên không cần thiết.

“Cứ về đến nhà, bật điều hòa diệt khuẩn của Sharp lên tầm 5 phút là cả phòng khách đã mát lạnh. Tôi vừa đỡ phải nhớ giờ bật điều hòa như trước mà cũng tiết kiệm điện hơn”, chị Hân nói.

Đặc biệt, với điều hòa Sharp, các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mỗi 0,5 độ C để phù hợp mọi nhu cầu trải nghiệm vào từng thời điểm trong ngày. Ngay cả những ngày nắng nóng cao điểm, nhờ mức điều chỉnh thấp nhất đến 14 độ C, các gia đình đông thành viên với không gian rộng rãi có thể nhanh chóng sạc lại năng lượng để đón hè chỉ bằng một nút khởi động.

Mang đến trải nghiệm mát lành tức thì, điều hòa diệt khuẩn Sharp cũng cài đặt nhiều tiện ích để làm mát trọn vẹn và thoải mái nhất cho mọi gia đình. Các chế độ nổi bật có thể kể đến như Baby Sleep tạo luồng gió êm ái, mát dịu hay Gentle Cool Air tránh thổi trực tiếp lên mẹ và bé dễ gây cảm mạo mùa hè khi nằm điều hòa thời gian dài.

Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp - ảnh 10 Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp - ảnh 11

Máy điều hòa diệt khuẩn của Sharp còn sở hữu 7 tính năng bảo vệ chuẩn chất lượng Nhật Bản an toàn cho người sử dụng và bảo vệ cho máy vận hành bền bỉ lâu dài như chống cháy, chống sấm sét, chống ăn mòn, chịu nhiệt tốt, vận hành ổn định, chống tia UV, chống hư hại.

Một trong những băn khoăn của không ít người khi dùng điều hòa không khí vào mùa hè chính là khả năng tiết kiệm điện. Bên cạnh đảm bảo sức khỏe cho gia đình, vấn đề tài chính cũng là điều nhiều người phải tính toán để hóa đơn điện không bị “bội chi vượt ngân sách”.

Anh Đinh Phương Toàn (37 tuổi, Hà Nội) chia sẻ mùa hè dù nóng gia đình anh cũng hạn chế bật điều hòa quá lạnh vì ngần ngại hóa đơn điện tăng cao, nhất là thời điểm giá điện “nhảy vọt” hiện nay.

“Tôi và vợ tính lại thì quyết định đầu tư mua điều hòa mới. Chúng tôi chọn điều hòa diệt khuẩn Sharp vì ngoài tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe thì còn tiết kiệm điện nhiều hơn so với các dòng cũ. Tôi xem đây là khoản đầu tư dài hạn”, anh Toàn cho hay.

Hiện, điều hòa Sharp với công nghệ J-Tech Inverter kết hợp chế độ ECO giúp tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 65%. Các đình có thể thoải mái sử dụng điều hòa cả ngày dài mà không cần bận tâm về chi phí điện khi hè về.

Sức khỏe tốt chính là tiền đề cho một cuộc sống hạnh phúc. Lựa chọn điều hòa diệt khuẩn Sharp với các tính năng bảo vệ an toàn, chất lượng bền bỉ chính là giải pháp mát lành, cũng như chăm sóc sức khỏe cả nhà thêm vẹn toàn.

Từ 14/4 đến 30/6, khách hàng sắm điều hòa Sharp được tham gia vòng xoay may mắn, có cơ hội mang về quà tặng giá trị như tivi, tủ lạnh, máy lọc khí, lò vi sóng… từ thương hiệu Nhật Bản.

Chương trình ưu đãi áp dụng trên toàn quốc.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin chương trình tại đây.