Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bảo Thy tiết lộ bí quyết giảm cân, nghe thành quả mới gây choáng

Phái đẹp 21/03/2023 - 02:11

Bảo Thy cho biết, cô giảm cân rất đơn giản, không mất nước, không mệt, không ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Mới đây, trên trang TikTok, Bảo Thy đã đăng tải một đoạn clip chia sẻ bí quyết giảm cân với khán giả. Theo đó, Bảo Thy cho biết, cô chỉ có chế độ ăn uống hợp lý và kiêng trà sữa, không ăn vặt, không ăn khuya. Bảo Thy chia sẻ, chỉ sau 4 ngày cô đã giảm được 3kg, quả thật đây là thành tích đáng ngưỡng mộ.

Bảo Thy tiết lộ bí quyết giảm cân, nghe thành quả mới gây choáng - ảnh 1

Bảo Thy tiết lộ bí quyết giảm cân của mình

Bảo Thy tiết lộ bí quyết giảm cân, nghe thành quả mới gây choáng - ảnh 2

Cô nàng khoe vòng eo sau thời gian giảm cân

"Sau những ngày tiệc tùng thả ga, rồi đến Valentine, 8/3 và sinh nhật của rất nhiều người bạn của Thy, Thy đã tăng 4kg. Cách đây 1 tuần Thy vừa trải qua ca mổ nội soi hệ tiêu hóa, sau mỗi ca mổ thì chúng ta phải giữ gìn sức khỏe một cách hết sức kỹ lưỡng. Và bác sĩ cũng nói Thy là để có thể quay trở lại ăn những thực phẩm mình yêu thích hay nhiều dầu mỡ hoặc thức uống có cồn thì phải hết tháng 3 là qua tháng 4. Quả thật đây là một thử thách rất là lớn. Tuy nhiên, Thy là người rất lạc quan nên lúc nào Thy cũng sẽ nghĩ theo hướng tích cực nhất. Có lẽ đây cũng là khoảng thời gian để cơ thể mình phục hồi lại. Sau 2 ngày, Thy đã quyết định bước vào thực đơn do một người bạn rất là thân tư vấn cho Thy. Trong giai đoạn dưỡng thương này, Thy không thể nào tập thể dục hay đến các spa để làm đẹp bởi các phương pháp làm đẹp tiên tiến được mà hoàn toàn phụ thuộc vào chế độ ăn uống của mình. Thực đơn của 3 bữa chính phải cố gắng đảm bảo cho Thy chất đạm, tinh bột, rau xanh, bữa phụ sẽ là sữa chua Hy Lạp" - Bảo Thy chia sẻ.

Bảo Thy tiết lộ bí quyết giảm cân, nghe thành quả mới gây choáng - ảnh 3

Bảo Thy tiết lộ bí quyết giảm cân, nghe thành quả mới gây choáng - ảnh 4

Bảo Thy tiết lộ bí quyết giảm cân, nghe thành quả mới gây choáng - ảnh 5

Bảo Thy tiết lộ bí quyết giảm cân, nghe thành quả mới gây choáng - ảnh 6

Các bữa ăn của ca sĩ Bảo Thy áp dụng để giảm cân

Bảo Thy cho hay, ngày bắt đầu giảm cân là cô 56,3kg và hôm nay cô còn 53,3kg. Nữ ca sĩ tiết lộ cô sẽ cố gắng giảm cân về 50kg. Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng bày tỏ, nhờ ăn uống healthy nên da của cô cũng đẹp theo.

Bảo Thy tiết lộ bí quyết giảm cân, nghe thành quả mới gây choáng - ảnh 7

Làn da của Bảo Thy đẹp mịn màng