Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bảo Anh và Văn Mai Hương chắc sẽ ''khóc thét'' trước bản cover ''độc lạ'' từ... Diệu Nhi!

Tình yêu 02/06/2023 - 14:14

Khán giả rất tò mò về phản ứng của Văn Mai Hương - Bảo Anh sau khi thưởng thức bản cover từ Diệu Nhi.

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Diệu Nhi đã đăng tải đoạn clip ngẫu hứng hát ca giữa trời đêm nhân dịp nữ diễn viên làm việc "thâu đêm suốt sáng". Một phút cao hứng, bà xã Anh Tú đã "chiêu đã" người hâm mộ bản cover Mưa tháng sáu của Văn Mai Hương đang nhận được nhiều sự yêu mến trong những ngày gần đâu, liệu màn cover đầy bất chợt này của Diệu Nhi có khiến người hâm mộ phải thất vọng?

Trong clip, vì không muốn để lộ tạo hình trong vai diễn mới, nên Diệu Nhi chỉ có thể hướng mặt ra phía bầu trời để hát tặng người nghe. Từng được mệnh danh là "thánh phá hit" của Vpop, mỗi khi Diệu Nhi thể hiện bất kì 1 ca khúc nào đó là như rằng, khán giả sẽ rất khó có thể nhớ được bản gốc của ca khúc đó có giai điệu ra sao và cách hát như thế nào.

Bảo Anh và Văn Mai Hương chắc sẽ ''khóc thét'' trước bản cover ''độc lạ'' từ... Diệu Nhi! - ảnh 1

Mưa tháng sáu của Văn Mai Hương tiếp tục là "nạn nhân" khi rơi vào tay của Diệu Nhi. Với giọng hát có độ lên xuống vô cùng bất thường, nữ diễn viên khiến ai nấy cũng đều hoang mang khi liên tục bị "hụt hơi" khi thể hiện những câu hát với giọng... giả thanh.

Bảo Anh và Văn Mai Hương chắc sẽ ''khóc thét'' trước bản cover ''độc lạ'' từ... Diệu Nhi! - ảnh 2
Bảo Anh và Văn Mai Hương chắc sẽ ''khóc thét'' trước bản cover ''độc lạ'' từ... Diệu Nhi! - ảnh 3

Không chỉ riêng Văn Mai Hương, đêm còn dài nên Diệu Nhi tiếp tục gửi tặng người hâm mộ ca khúc thứ hai chính là Cô ấy của anh ấy - bản hit "gây bão" cùng thời điểm với Mưa tháng sáu của Văn Mai Hương. Nếu Bảo Anh khiến người nghe không khỏi thổn thức khi thể hiện những câu hát của ca khúc này một cách đầy day dứt thì bà xã Anh Tú lại khiến người nghe không nhịn được cười bởi giọng hát lệch tông, chênh phô của mình.

Bảo Anh và Văn Mai Hương chắc sẽ ''khóc thét'' trước bản cover ''độc lạ'' từ... Diệu Nhi! - ảnh 4

Vì cảm thấy có lỗi khi "phá hit" của 2 nữ ca sĩ đình đám, Diệu Nhi không chỉ gửi lời xin lỗi đến Bảo Anh và Văn Mai Hương mà còn xin lỗi luôn cả.... tác giả của các ca khúc này. Mặc dù giọng hát vẫn còn nhiều giới hạn, nhưng không thể phủ nhận màn cover của Diệu Nhi khiến người nghe cảm thấy thật sự rất giải trí.

Bảo Anh và Văn Mai Hương chắc sẽ ''khóc thét'' trước bản cover ''độc lạ'' từ... Diệu Nhi! - ảnh 5 Văn Mai Hương và Bảo Anh có thật sự ổn sau khi nghe bản cover từ... Diệu Nhi hay không?

Sau khi kết hôn cùng Anh Tú vào cuối năm 2022, Diệu Nhi là cái tên thu hút đông đảo nhiều sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng về cuộc sống hậu hôn nhân. Mặc dù đã lập gia đình, thế nhưng Diệu Nhi vẫn không thể ngưng được tính cách hài hước, "lầy lội" cùng niềm đam mê với âm nhạc của mình. 

Bảo Anh và Văn Mai Hương chắc sẽ ''khóc thét'' trước bản cover ''độc lạ'' từ... Diệu Nhi! - ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!