Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về màn lên đồ bị nghi bầu bí

Phái đẹp 04/10/2022 - 16:54

Ca sĩ Bảo Anh trần tình về loạt ảnh diện trang phục như "bà thím" còn bị nghi bầu bí muốn "chôn vùi".

Bảo Anh được biết đến là nữ ca sĩ có ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang sành điệu, ổn áp. Tuy nhiên, trong một sự kiện vừa qua, cô khiến khán giả ngỡ ngàng vì màn lên đồ lạc quẻ, hiếm hoi. Hình ảnh này khiến Bảo Anh nhìn lại cũng chỉ muốn chôn vùi.

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về màn lên đồ bị nghi bầu bí - ảnh 1
Xuất hiện tại một sự kiện vừa qua, trong khi các khách mời lên đồ trang trọng thì Bảo Anh chọn một lối đi riêng là sơ mi cùng chân váy đen đuôi cá trông như "bà thím".

Diện sơ mi tắc kè hoa cùng chân váy đen phom đuôi cá, giọng ca Từng Là Của Nhau không những tự dìm dáng, lộ chiếc bụng lớn, trông cô còn già chát chúa như bà thím vì kiểu tóc búi sát da đầu. Không có một chi tiết nào "cứu" được pha lên đồ thảm họa này của cô. Thậm chí, người đẹp còn vướng nghi vấn bầu bí vì vòng hai to tướng.

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về màn lên đồ bị nghi bầu bí - ảnh 2
Nữ ca sĩ còn để lộ chiếc bụng to tướng dính nghi vấn bầu bí.

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về màn lên đồ bị nghi bầu bí - ảnh 3

Thế nhưng, phải đến mới đây, nữ ca sĩ mới lên tiếng đính chính vì màn mix đồ gây hiểu lầm làm mẹ ở tuổi 30. Bảo Anh khéo phủ nhận: “Khi xuất hiện tại một sự kiện mà đồ trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thích rằng: ‘Tôi có lý do’ được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất.

Tại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá”.

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về màn lên đồ bị nghi bầu bí - ảnh 4 Bảo Anh lần đầu lên tiếng về màn lên đồ bị nghi bầu bí - ảnh 5
Bảo Anh trần tình về hình ảnh kém sắc, "thảm họa" trong sự kiện.

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về màn lên đồ bị nghi bầu bí - ảnh 6
Thực chất những hình ảnh mới nhất mà cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân lại hoàn toàn khác bọt. Cô tự tin diện croptop khoe eo phẳng lì cùng style đời thường trẻ trung, ghi điểm.

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về màn lên đồ bị nghi bầu bí - ảnh 7
Combo áo ôm sát và chân váy ngắn, giày thể thao năng động giúp người đẹp sinh năm 1992 khoe được vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân thon nuột.

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về màn lên đồ bị nghi bầu bí - ảnh 8
Gu thời trang của cô nàng vốn cực kì sành điệu nhưng chỉ một lần mặc xấu lại khiến netizen "ấn tượng mãi".

 

LIM
Theo Vietnamnet