Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu

Chuyện lạ 01/12/2022 - 19:15

Hơn 20 năm phát triển, bằng sự kiên định và không ngừng sáng tạo, bánh kẹo Richy đã khẳng định uy tín và chứng minh vị thế thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.

Với những sản phẩm chất lượng mang đến khách hàng, kể từ khi hình thành đến nay, Richy đã khẳng chất lượng, vị thế trên thị trường. Vị thế đó đã được thể hiện bằng những giải thưởng uy tín.

Hệ thống sản xuất và phân phối quy mô

Được thành lập từ năm 2001, khởi điểm là một công ty nhập khẩu bánh kẹo từ nước ngoài về phân phối tại Việt Nam, với niềm đam mê, sự bắt nhịp với thời cuộc và nhận thấy cơ hội phát triển bánh kẹo nước nhà, Richy đã có bước chuyển mình mạnh mẽ mang tính bước ngoặt: Chuyển đổi từ mô hình nhập khẩu sang sản xuất, phát triển phân phối sản phẩm tại thị trường trong nước và xuất khẩu ra quốc tế.

Qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Richy hiện là doanh nghiệp bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam. Doanh nghiệp mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, thơm ngon, dinh dưỡng, đáp ứng niềm tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt cũng như khách hàng trên thế giới.

Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu - ảnh 1

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Richy đã trở thành thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, Richy sở hữu hệ thống 3 nhà máy quy mô tại Hà Nội và Tây Ninh với các dây chuyền máy móc hiện đại, khép kín đạt quy chuẩn quốc tế cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm.

Với tổng diện tích sản xuất lên đến gần 45.000 m2, các nhà máy Richy hoạt động liên tục và đều đặn, mang đến đa dạng dòng sản phẩm với đủ hương vị và mẫu mã ấn tượng. Trong số đó, có hàng loạt sản phẩm tiên phong trên thị trường và được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia” như bánh Karo trứng tươi chà bông, bánh cookies Majestic, bánh gạo Jinju, bánh phủ socola Peppie, bánh yến mạch Oatmeal Richy… được người tiêu dùng yêu thích và đón nhận.

Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu - ảnh 2

Richy có 3 nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng quy trình khép kín.

Khẳng định vị thế là nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu trong nước, với hệ thống văn phòng và chi nhánh tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM cùng hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, Richy hướng đến định vị thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

Hiện tại, ở thị trường trong nước, các sản phẩm bánh kẹo của Richy hiện diện khắp các điểm bán cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ, trong đó có nhiều đối tác uy tín như Winmart, Lotte, Big C, Bách Hóa Xanh, Emart…

Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu - ảnh 3

Thương hiệu bánh kẹo Richy tích cực tham gia các chương trình xúc tiến thương mại.

Trên thị trường quốc tế, với tinh thần không ngừng kết nối và kiến tạo, các sản phẩm bánh kẹo Richy đang được phân phối đến 30 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó, có rất nhiều nhãn hiệu của hãng được đón nhận và yêu thích bởi bạn bè quốc tế. Bánh yến mạch Oatmeal là một trong những sản phẩm ăn nhẹ được người dân Hàn Quốc ưa chuộng và review rộng rãi trên mạng xã hội Naver của nước này.

Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu - ảnh 4

Thương hiệu Richy vượt khỏi khuôn khổ Việt Nam khi bánh yến mạch Oatmeal được người dân Hàn Quốc ưa chuộng.

Bắt nhịp với xu hướng hiện đại để đến gần hơn với người tiêu dùng, Richy xây dựng hệ sinh thái đời sống số đa dạng và đồng nhất. Bên cạnh kiến tạo nội dung và mang đến những thông tin hấp dẫn, bổ ích trên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Google, TikTok, YouTube, thương hiệu còn cung cấp tiện ích mua hàng trực tuyến tiện lợi với hàng loạt sản phẩm được yêu thích trên các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam là Shopee, Tiki, Lazada, Sendo.

Từ đó, Richy khẳng định sức mạnh, tầm ảnh hưởng thương hiệu và gắn kết bền chặt với người tiêu dùng bất kể mọi rào cản về khoảng cách địa lý, biên giới quốc gia…

Phát triển kinh doanh gắn với trách nhiệm cộng đồng

Hai thập kỷ có mặt trên thị trường, không chỉ đặt mục tiêu phát triển kinh doanh và lớn mạnh về thương hiệu, Richy còn hướng đến trở thành doanh nghiệp đồng hành cùng sự phát triển của đất nước và trách nhiệm cộng đồng.

Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu - ảnh 5

Richy đặt mục tiêu kinh doanh gắn liền với sự phát triển chung của cộng đồng.

Đồng hành cùng hàng loạt chương trình thiện nguyện, trao yêu thương và mang đến những giá trị tinh thần qua những món quà nhỏ ấm áp, Richy mong muốn cống hiến và giúp đất nước thêm phát triển, đặc biệt khi vẫn còn những cảnh đời khó khăn trong xã hội.