Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạn gái ''Harry Potter'' Daniel Radcliffe mang thai sau 10 năm hẹn hò

Giải trí 26/03/2023 - 16:07

Truyền thông mới đây đưa tin, Daniel Radcliffe - ngôi sao loạt phim ''Harry Potter'' sắp lên chức bố khi bạn gái - diễn viên Erin Darke đang mang thai con đầu lòng sau 10 năm hẹn hò.

Nguồn tin cho biết, đại diện cặp diễn viên Erin Darke và Daniel Radcliffe cũng đã xác nhận tin vui này với truyền thông và cho biết sao nam 'Harry Potter' đang mong chờ đứa con đầu lòng với bạn gái lâu năm.

Bạn gái ''Harry Potter'' Daniel Radcliffe mang thai sau 10 năm hẹn hò - ảnh 1

Daniel Radcliffe và Erin Darke.

Trước đó, thợ săn ảnh đã bắt gặp Darke, 38 tuổi lộ bụng bầu khi cô và Radcliffe, 33 tuổi đi chơi ở thành phố New York. Bà mẹ tương lai mặc một chiếc áo hoodie có khóa kéo màu đen ôm sát bụng với quần legging phù hợp và áo khoác peacoat đen trắng phối với đôi bốt màu cam. Trong khi đó, Radcliffe mặc áo khoác phao với chiếc mũ mùa đông nhiều màu.

Bạn gái ''Harry Potter'' Daniel Radcliffe mang thai sau 10 năm hẹn hò - ảnh 2

Daniel Radcliffe hẹn hò Erin Darke từ khi đóng cùng trong phim "Kill Your Darlings" phát hành năm 2013. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông vào năm ngoái, Daniel tâm sự anh đang thực sự hạnh phúc bên Erin: "Tôi có một cuộc sống tuyệt vời. Tôi và bạn gái đã gắn bó cả thập kỷ".

Daniel Radcliffe (sinh năm 1989) là nam diễn viên người Anh, nổi tiếng qua vai diễn “cậu bé phù thủy” Harry Potter trong loạt phim bom tấn được chuyển thể từ bộ sách của tác giả J.K. Rowling. Nhân vật Harry Potter đã đem tới danh tiếng và tiền bạc cho Radcliffe nhưng cũng là áp lực cho những vai diễn sau này của anh. Nam diễn viên từng thừa nhận không biết đến bao giờ công chúng mới ngừng gọi anh là Harry Potter.