Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạn gái Ben Chilwell gây choáng với trang phục hở hang

Chuyện lạ 21/03/2023 - 22:39

Bạn gái Ben Chilwell, Cartia Mallan khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện chiếc áo corset hở hang, được ca ngợi là "những bức ảnh nóng bỏng nhất từ ​​​​trước đến nay".

Bạn gái Ben Chilwell gây choáng với trang phục hở hang - ảnh 1

Bạn gái Ben Chilwell, Cartia Mallan tạo dáng quyến rũ khi diện trang phục nóng bỏng.

Ngôi sao bóng đá Chelsea và người mẫu Australia Cartia Mallan công khai mối quan hệ của họ vào ngày lễ tình nhân năm nay. Đôi bạn trẻ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Mới đây, nàng mẫu 24 tuổi gây choáng trên mạng xã hội khi đăng tải những hình ảnh khoe chiếc áo nịt ngực nóng bỏng, khéo léo để lộ đường cong quyến rũ. Cô nàng chú thích thêm: "Có thể là bộ đồ yêu thích mới của tôi". Trang cá nhân của Mallan thu hút gần 530.000 người theo dõi.

Ngay lập tức, bài đăng nhận được nhiều sự chú ý lớn. Người mẫu Australia Isabelle Mathers để lại bình luận: "Những bức ảnh hấp dẫn nhất từ ​​trước đến nay". Người hâm mộ thì liên tục cảm thán: "Thật tuyệt vời", "Đẹp quá", "Hoàn toàn không thể tin được",...

Tháng trước, Mallan xác nhận mối quan hệ của cô với Chilwell bằng bức ảnh chụp cặp đôi âu yếm nhau trước lò sưởi. Vào tuần trước, hậu vệ 26 tuổi cũng đăng bức ảnh chụp anh chàng đặt nụ hôn lên má của Mallan, bóng hồng nhanh chóng để lại bình luận về bài đăng: "Em yêu anh Benjaween".

Mallan sinh ngày 28/7/1998, kém bạn trai hai tuổi. Hiện cô làm việc cho công ty quản lý người mẫu Storm - nơi hợp tác với Rimmel, Louis Vuitton, Prada và Dior. Đồng thời, cô nàng cũng tổ chức podcast Common Chaos với người bạn Ashton Wood. Kênh YouTube chuyên về làm đẹp và thời trang của mỹ nhân Australia có gần 500.000 người đăng ký.

Trước khi đến với Chilwell, người đẹp 9X từng hẹn hò với nam diễn viên kiêm người mẫu Josh Heuston. Cô cũng có mối quan hệ với con trai của tài tử Jude Law, Raff và ngôi sao bóng bầu dục Bailey Smith.

Không kém cạnh bạn gái, Ben Chilwell cũng có lịch sử tình trường khi hẹn hò hàng loạt người đẹp như Holly Scarfone, ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Love Island, Joanna Chimonides và Camila Kendra - tình cũ tay đua F1 Lewis Hamilton.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...