Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bài đăng của Piers Morgan về Ronaldo và Messi năm 2019 trở nên kệch cỡm

Thể thao 16/08/2022 - 18:02

Màn trở lại Manchester United của Cristiano Ronaldo chắc chắn đã không diễn ra như siêu sao này mong đợi.

 

Chủ nhân của 5 Ballon d’Or trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái sau 3 năm đầu quân cho Juventus. Ronaldo được cho là sẽ dẫn dắt United đến với vinh quang một lần nữa, nhưng điều đó đã không thành hiện thực.

Từ góc độ cá nhân, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã chơi khá tốt vào mùa giải 2021/2022. Anh đã ghi được 24 bàn thắng trên tất cả các giải đấu, những nỗ lực đã mang về cho anh đề cử Ballon d’Or lần thứ 19. Mặc dù vậy, United đã rất tệ hại trong mùa giải trước. Họ đã không thể giành quyền tham dự Champions League và trải qua một số trận thua bẽ mặt, bao gồm trận thua 5-0 trên sân nhà trước Liverpool và 4-0 trước Brighton. Và mọi thứ không diễn ra tốt hơn cho Quỷ đỏ và Ronaldo mùa giải này.

Bài đăng của Piers Morgan về Ronaldo và Messi năm 2019 trở nên kệch cỡm - ảnh 1

 Những trận thua đậm của M.U sau khi Ronaldo trở lại.

  • Ronaldo 'bật' Ten Hag trong buổi tập, tự cô lập với đồng đội

  • Ruud Gullit phân tích suy nghĩ của Ronaldo hiện tại

Thứ Bảy tuần trước, đội bóng của Erik ten Hag đã bị Brentford đánh bại 0-4, và đây không phải lần đầu Quỷ đỏ có những trận thua thảm kể từ khi CR7 quay lại, nhiều trận trong số đó là trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Danh sách trận này khiến một trong những dòng tweet của Piers Morgan từ năm 2019 trở nên hài hước.

Khi Barcelona bị Liverpool đánh bại 0-4 tại Anfield và bị loại khỏi Champions League ở bán kết, Morgan đã thể hiện rất rõ cảm xúc của mình trên mạng xã hội. Ông đã viết: "Barcelona sẽ không thua trận đấu đó nếu Cristiano chơi cho họ. Thực tế. GOAT."

Trước đó bình luận viên này thậm chí còn đăng bài với nội dung rằng Lionel Messi đã được đánh giá quá cao.

Bài đăng của Piers Morgan về Ronaldo và Messi năm 2019 trở nên kệch cỡm - ảnh 2

 Bài đăng 3 năm trước của Morgan.

Tất nhiên, Ronaldo hiện đang chơi ở một đội kém hơn nhiều so với Barcelona của Ernesto Valverde, nhưng sẽ là bộp chộp khi nói rằng anh - hoặc bất kỳ cầu thủ bóng đá nào khác trong lịch sử - sẽ không bao giờ để đội của mình bị đối thủ vùi dập. Ronaldo và Messi có thể là hai cầu thủ vĩ đại nhất mà lịch sử bóng đá từng chứng kiến, nhưng cả hai vẫn là con người bình thường và không thể một tay giành chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Cũng cần nhớ rằng Messi là người có màn trình diễn xuất sắc nhất của Barcelona trong ngày họ bị đánh bại tại Anfield, Barca đã thất bại bởi một số pha dứt điểm và phòng ngự kém cỏi từ các đồng đội của anh. Chắc chắn, đó không phải là Messi ở thời kỳ đỉnh cao, nhưng đó vẫn là một màn trình diễn chất lượng hàng đầu dưới áp lực rất lớn. Trận thua 0-5 của M.U trước Liverpool là câu trả lời rõ nhất cho bài đăng của Morgan.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:33 16/08/2022