Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bác sĩ Tô Lan Phương làm giám khảo Miss Grand Vietnam 2022 trong phần thi thấu hiểu làn da

Phái đẹp 23/09/2022 - 21:56

Trong chặng cuối của hành trình tìm kiếm nhan sắc đăng quang ngôi vị danh giá Miss Grand Vietnam 2022, phần thi “Thấu hiểu da” được tổ chức cùng sự góp mặt của Bs. Tô Lan Phương - Bác sĩ chuyên khoa Da liễu tốt nghiệp tại Đại học Y Dược TP.HCM với vai trò giám khảo.

Bác sĩ Tô Lan Phương làm giám khảo Miss Grand Vietnam 2022 trong phần thi thấu hiểu làn da - ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Thanh Hoa - Giám đốc Tập đoàn WIR Group và Bác sĩ da liễu Tô Lan Phương tham gia với tư cách ban giám khảo tại vòng thi “Hiểu làn da"

Hành trình tìm kiếm nhan sắc đăng quang ngôi vị danh giá Miss Grand Vietnam 2022 đang dần bước vào giai đoạn quan trọng nhất trên chặng đường chinh phục chiếc vương miện cao quý. Vào ngày 15 tháng 9, Elasten đồng hành cùng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 tổ chức workshop “Hiểu về làn da - Bí quyết để các nàng hậu tự tin với vẻ đẹp từ bên trong” tại Sofitel Saigon Plaza với mong muốn những thí sinh đang tham dự có thể duy trì làn da đầy sức sống và tinh thần tràn năng lượng để xuất hiện rạng rỡ tại tất cả sự kiện, mặc cho lịch trình dày đặc của cuộc thi.

Bác sĩ Tô Lan Phương làm giám khảo Miss Grand Vietnam 2022 trong phần thi thấu hiểu làn da - ảnh 2

Dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 tham gia các thử thách trở thành bartender pha chế món uống với Elasten

Một làn da khỏe mạnh, hồng hào, căng tràn sức sống sẽ giúp ta trông trẻ hơn và trở nên tự tin hơn rất nhiều bởi vì làn da phản ánh sức khỏe và tâm lý của mỗi người. Tuy nhiên, phải làm sao để làm đẹp an toàn và tự nhiên. Chính vì thế, tại workshop ngoài vai trò ban giám khảo trong phần thi “Hiểu làn da" đầy thú vị, CEO Tập đoàn WIR Group Nguyễn Thị Thanh Hoa và Bác sĩ chuyên khoa da liễu Tô Lan Phương sẽ mang đến cho các bạn thí sinh kiến thức chăm sóc da chuẩn khoa học, giải đáp thắc mắc về Collagen và làn da cũng như cách chăm sóc da hiệu quả.

Bác sĩ Tô Lan Phương làm giám khảo Miss Grand Vietnam 2022 trong phần thi thấu hiểu làn da - ảnh 3

Bà Nguyễn Thị Thanh Hoa - Giám đốc Tập đoàn WIR Group và Bác sĩ da liễu Tô Lan cùng dàn thí sinh Miss Grand VietNam 2022

Sau cuộc thi, bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ: “Để duy trì trạng thái tốt nhất qua lịch trình dày đặc của cuộc thi không phải là điều dễ nhưng các cô gái xinh đẹp này đã làm được. Họ có làn da đẹp, phong thái tự tin và kiến thức làm đẹp cũng rất vững chắc vì hầu hết tất cả các đội thi đều trả lời rất đúng với câu hỏi của chương trình”.

Bác sĩ Tô Lan Phương làm giám khảo Miss Grand Vietnam 2022 trong phần thi thấu hiểu làn da - ảnh 4

Bác sĩ Tô Lan Phương với vai trò giám khảo phần thi của Miss Grand VietNam 2022

Hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh da liễu thẩm mỹ, với phương châm "Tự tin tỏa sáng với nét đẹp riêng của chính bạn", Tô Lan Phương không những là vị bác sĩ đứng sau làm nên vẻ đẹp không tuổi của nhiều phụ nữ Việt mà còn là người "bạn tâm giao" của làn da, hiểu và tạo một vẻ đẹp rạng rỡ từ bên trong lẫn bên ngoài của mỗi khách hàng. Nhờ những thông tin hữu ích của bác sĩ từ buổi workshop, các thí sinh có thể sở hữu làn da trẻ đẹp, duy trì vẻ hoàn mỹ trong hành trình chinh phục vương miện phía trước.

Bác sĩ Tô Lan Phương làm giám khảo Miss Grand Vietnam 2022 trong phần thi thấu hiểu làn da - ảnh 5

Dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 check in tại workshop cùng CEO Nguyễn Thị Thanh Hoa và Bác sĩ Tô Lan Phương

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/bac-s...Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/bac-si-to-lan-phuong-lam-giam-khao-miss-grand-vietnam-2022-trong-phan-thi-thau-hieu-lan-da-c27a39336.html