Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Authentic Shoes - Hành trình phát triển của một “ tiệm tạp hóa rẻ tiền”

Sức khoẻ 06/10/2022 - 00:19

Chính thức khai trương cơ sở 2 Authentic Shoes TP Hồ Chí Minh: Lầu 1 số 561 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 7-8-9 tháng 10.

Còn nhớ những ngày đầu chập chững bước vào thị trường thời trang, từng được gọi với cái tên không mấy dễ chịu là " tiệm tạp hóa rẻ tiền", giờ đây Authentic Shoes đã thực sự gây dựng được tên tuổi của mình không chỉ với khách hàng tại Hà Nội mà còn trên khắp mọi miền đất nước.

Authentic Shoes được thành lập bắt nguồn từ một sở thích rất thường, nhà sáng lập Authentic Shoes đã biến đam mê sưu tầm sneaker của mình thành công việc kinh doanh với mức thu nhập trong mơ của bạn bè đồng trang lứa. Năm 2015, đánh dấu sự ra đời lần đầu tiên của một hệ thống phân phối sneaker chính hãng tại Hà Nội mang tên Authentic Shoes. Nằm tại số 72 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội - một con phố vô cùng sầm uất, náo nhiệt. Authentic Shoes đã mang đến không gian mua sắm tiện nghi, chuyên nghiệp đến với người tiêu dùng. Tưởng chừng không thể tồn tại lâu trên cái thị trường mà 1 mét vuông 10 seller như thị trường Việt Nam hiện tại vậy mà nay đã là năm tuổi thứ 7 của Authentic Shoes.

Authentic Shoes - Hành trình phát triển của một “ tiệm tạp hóa rẻ tiền” - ảnh 1

Tháng 12 năm 2021 vừa qua đã đánh dấu một cột mốc vô cùng quan trọng đối với họ - cột mốc đánh dấu khách hàng thứ 10.000. Là nơi tiên phong cho dịch vụ trả góp giày, đi đầu với dịch vụ hỗ trợ khách hàng ký gửi các sản phẩm của họ... Authentic Shoes đã tạo ra những giá trị không thể mô tả bằng lời trong tiềm thức khách hàng. Họ đã hạnh phúc với những gì mình nỗ lực đạt được và hưởng thụ thành quả sau nhiều năm phấn đấu nâng cao trải nghiệm dịch vụ, hết mình vì khách hàng.

Authentic Shoes - Hành trình phát triển của một “ tiệm tạp hóa rẻ tiền” - ảnh 2

Cho đến một ngày, Authentic Shoes bỗng dưng nhận được hàng trăm đánh giá 1 sao từ khách hàng chỉ trong vòng 1 tuần. Điều này thật sự quá bất thường đối với họ, họ không hề biết mình sai ở đâu cho đến khi liên tục, liên tục các cuộc gọi phàn nàn về tốc độ ship hàng chậm, không vừa size, không ưng mẫu, khách hàng mua hàng chục sản phẩm rồi mà không được trải nghiệm dịch vụ trực tiếp... Authentic Shoes mới chợt nhận ra, họ thống kê lại thì có tới 60% khách hàng của họ đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Họ nhận ra mình đã mắc phải một lỗi vô cùng lớn vì để khách hàng khu vực phía Nam chịu quá nhiều thiệt thòi.

Authentic Shoes - Hành trình phát triển của một “ tiệm tạp hóa rẻ tiền” - ảnh 3

Không thể ngồi yên được nữa, ngay lập tức Authentic Shoes đã lên kế hoạch mở cơ sở thứ 2 ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tươi đẹp. Kế hoạch và thực hiện diễn ra vẻn vẹn trong 4 tháng, đến nay, cơ sở 2 của Authentic Shoes đã chính thức đi vào hoạt động tại vị trí lầu 1 số 561 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Và đương nhiên là để tri ân khách hàng Hồ Chí Minh cũng như toàn bộ khách hàng của Authentic Shoes - những người đã cùng đồng hành với họ trong suốt 7 năm vừa qua. Vào ngày 7-8-9 tháng 10 tới đây, cơ sở Authentic Shoes Hồ Chí Minh sẽ chính thức được khai trương với những ưu đãi, quà tặng vô cùng giá trị, bất ngờ.

Authentic Shoes - Hành trình phát triển của một “ tiệm tạp hóa rẻ tiền” - ảnh 4

Đừng bỏ lỡ sự kiện khai trương Authentic Shoes Hồ Chí Minh vào ba ngày cuối tuần 7-8-9 tháng 10 này nếu không bạn sẽ vô cùng hối tiếc đó. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm độc đáo, mới lạ tại đây, có thể bạn đến nhưng chưa chọn được đôi giày ưng ý vừa chân mình nhưng chắc chắn bạn sẽ có được niềm vui, những nụ cười khi ra về. Vì phương châm bán hàng của họ không gì khác đó chính là: "Authentic Shoes không bán giày, họ bán niềm vui qua những đôi giày".