Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Arteta đến Mỹ gặp nhà Kroenke, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal thay đổi

Thể thao 07/12/2022 - 09:04

Arsenal đã bị giáng một đòn nặng nề với chấn thương của Gabriel Jesus và họ có khả năng thay đổi kế hoạch sau cuộc gặp giữa Mikel Arteta và các ông chủ.

 

Arsenal có thể phải thay đổi kế hoạch của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sau khi Mikel Arteta gặp những người đứng đầu câu lạc bộ ở Los Angeles.

Pháo thủ đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi khởi đầu Premier League một cách xuất sắc, thắng 12 trong số 14 trận để giành ngôi đầu với 5 điểm cách biệt ở thời điểm hiện tại. Mikel Arteta đang gây dựng đội hình mạnh nhất của mình sau một số kỳ chuyển nhượng.

Arteta đến Mỹ gặp nhà Kroenke, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal thay đổi - ảnh 1

 Các thành viên cốt cán của Arsenal gặp mặt.

  • "Arsenal sẽ được cười tươi"

  • CHÍNH THỨC! Arsenal phát đi thông báo về Gabriel Jesus

Arteta và các đồng nghiệp đã giữ niềm tin vào chiến lược tuyển dụng ưu tiên cho những người trẻ tuổi, Gabriel Jesus cũng còn trẻ nhưng đã dày dạn kinh nghiệm. Tiền đạo này gia nhập Arsenal từ Manchester City và đã giúp thay đổi bộ mặt của họ, do đó chấn thương của anh là một nỗi lo lớn.

Arteta và giám đốc thể thao Edu gần đây đã ở California để thảo luận về các vấn đề của Arsenal với giới chủ Mỹ. Arteta và Edu đã được chụp ảnh tại Sân vận động SoFi với Josh Kroenke.

Arsenal ban đầu được cho sẽ có khoảng 50 triệu bảng để chi tiêu vào tháng 1, nhưng Tháng 1 là thời điểm khó khăn để tuyển dụng khi các câu lạc bộ cố gắng giữ lại những cầu thủ quan trọng của họ.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:12 07/12/2022