Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Arteta chốt sổ 4 tiền đạo sẽ đàm phán vào tháng Giêng

Thể thao 08/12/2022 - 23:14

Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal muốn mang về một tiền đạo mới vào tháng Giêng sau khi Gabriel Jesus dính chấn thương.

 

Gabriel Jesus có tên trong danh sách đội tuyển Brazil lên đường sang Qatar dự World Cup 2022. Đáng tiếc, anh lại dính một chấn thương nặng ở trận gặp Cameroon và dự kiến phải nghỉ thi đấu 3 tháng.

Arteta chốt sổ 4 tiền đạo sẽ đàm phán vào tháng Giêng - ảnh 1

 Arteta dự trù 4 cái tên để thay thế Jesus.

Trước đó, Arsenal muốn mang về một cầu thủ chạy cánh nhưng sau tình huống của Jesus, Pháo thủ có vẻ sẽ ưu tiên một trung phong và HLV

Theo đó, Cody Gakpo, Dusan Vlahovic, Tammy Abraham và Jonathan David là những người nằm trong danh sách chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates.

  • Arsenal nhắm 2 bom tấn thay Gabriel Jesus

  • PSG nhận cú tát, Arsenal vào cuộc giành tài năng độc nhất

Báo cáo cho biết, Arsenal đã theo dõi những người này từ khá lâu và hai trong số họ (Vlahovic và Abraham) đã từ chối Pháo thủ trong quá khứ.

Trong khi đó, Gakpo chắc chắn là cái tên nổi bật nhất trong danh sách – mặc dù tuyển thủ Hà Lan không thực sự là một trung phong thuần, tại PSV anh thường chơi tiền đạo cánh trái. Dẫu vậy, khả năng săn bàn của Gakpo là không bàn cãi. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 13 bàn và có 17 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho PSV kể từ đầu mùa giải.

David cũng đã có nửa đầu mùa giải khá ổn. Anh đã ghi được 9 bàn cho Lille ở Ligue 1 và cũng đã có 3 pha kiến tạo.

Vlahovic là cầu thủ mà Arsenal rất muốn có hồi đầu năm nay. Cầu thủ người Serbia đã có 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 15 lần ra sân cho Juventus mùa này.

Trong danh sách, Abraham có lẽ là người thi đấu hạn chế nhất. Anh mới ghi được 4 bàn sau 20 lần ra sân cho Roma mùa này.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 18:01 08/12/2022